Central Retail Việt Nam
-
Central Retail Việt Nam phát động chương trình “Tick xanh trách nhiệm”
Sáng kiến “Tick xanh trách nhiệm” do Sở Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh và các hệ thống phân phối lớn trên địa bàn Thành phố xây dựng hợp tác từ tháng 3/2024 nhằm đề cao công tác kiểm soát chất lượng hàng hóa, hướng tới xây dựng chuỗi cung ứng an toàn và bền vững, nâng cao tính tự giác và trách nhiệm của nhà cung cấp đối với việc sản xuất và đưa sản phẩm chất lượng, an toàn ra thị trường.
-
Central Retail Việt Nam giảm giá các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu sau Tết
Theo đại diện Central Retail Việt Nam, ngay từ trước Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Central Retail đã chủ động cùng hợp tác với các nhà cung cấp trên toàn quốc thực hiện giao hàng xuyên Tết, qua đó đảm bảo nguồn cung ứng đầy đủ nhất và điều chỉnh giá hợp lý cho trước, trong và sau Tết.
-
Central Retail Việt Nam chính thức khai trương GO! Ninh Thuận
Trung tâm thương mại GO! Ninh Thuận có quy mô hạng III, tổng diện tích xây dựng hơn 12.000 m2 với 2 tầng thương mại với mô hình đa tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dân tỉnh Ninh Thuận và vùng lân cận.
-
Central Retail khai trương siêu thị mini go! đầu tiên tại Huế
Ngày 18/12, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức khai trương siêu thị mini go! tại thị xã Hương Trà, thành phố Huế.
-
Central Retail Việt Nam lần đầu tiên hợp tác với các nhà cung cấp giao hàng xuyên Tết Ất Tỵ 2025
Central Retail tích cực đẩy mạnh cung cấp hàng hóa Tết qua kênh thương mại điện tử thông qua các app bán hàng của GO, Big C, Tops Market bên cạnh kênh bán hàng trực tiếp trước thềm Xuân Ất Tỵ 2025.
-
Central Retail Việt Nam khai mạc Tuần hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông lâm thủy sản tỉnh Yên Bái năm 2024
Tuần hàng chính thức khai mạc sáng ngày 6/12 và diễn ra liên tục đến hết ngày 08/12, nhằm giới thiệu, quảng bá và kích cầu tiêu dùng các sản phẩm nông lâm thủy sản của Yên Bái đến với đông đảo người dân Hà Nội vào dịp cao điểm mua sắm cuối năm.
-
Central Retail Việt Nam triển khai chương trình “Đặc sản Việt cho Tết Việt”
Tiếp nối thành công của chương trình Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” diễn ra vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9, Central Retail Việt Nam triển khai Chương trình “Đặc Sản Việt cho Tết Việt”.
-
Central Retail Việt Nam lan tỏa kết nối giao thương trên phạm vi cả nước
Tập đoàn Central Retail Việt Nam luôn đặt phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước là ưu tiên hàng đầu, với mục tiêu kết nối giao thương lan rộng trên phạm vi cả nước.
-
Central Retail Việt Nam khai trương Trung tâm thương mại GO! Bạc Liêu
GO! Bạc Liêu được Central Retail Việt Nam xây dựng theo mô hình Trung tâm thương mại đa tiện ích bao gồm mua sắm - ăn uống - học tập - vui chơi - phát triển bền vững, kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm và hơn 50 thương hiệu uy tín.
-
Central Retail Việt Nam đồng tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024
Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024 được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy vai trò xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác kinh tế với Thái Lan.
-
Central Retail hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP tỉnh Ninh Thuận vào chuỗi cung ứng hiện đại
Central Retail Việt Nam vừa tham gia ký kết phong trào thi đua “Hỗ trợ đưa sản phẩm OCOP, đặc thù tỉnh Ninh Thuận vào chuỗi cung ứng của hệ thống các siêu thị, sàn thương mại điện tử”.
-
Central Retail Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh quán quân Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ
Ngày 24/10, tại sự kiện Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Tài chính - Bao bì năm 2024, Tập đoàn Central Retail Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp vinh dự được Ban tổ chức vinh danh ở vị trí quán quân Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ.