Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 01 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 01 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

chuỗi Co.op Food

Saigon Co.op gia tăng khai trương loạt cửa hàng Co.op Food

Saigon Co.op gia tăng khai trương loạt cửa hàng Co.op Food

Saigon Co.op: Tết càng gần, giảm càng lớn
12:29, 19/01/2023

Saigon Co.op: Tết càng gần, giảm càng lớn

Co.opmart áp dụng giảm thuế VAT, kèm nhiều khuyến mãi giảm giá
17:15, 15/02/2022

Co.opmart áp dụng giảm thuế VAT, kèm nhiều khuyến mãi giảm giá

Saigon Co.op tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu trong giai đoạn bình thường mới
16:27, 03/11/2021

Saigon Co.op tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu trong giai đoạn bình thường mới

  • Từ 1/10: Các siêu thị Saigon Co.op giảm giá mạnh hơn 11.000 sản phẩm

    Từ 1/10: Các siêu thị Saigon Co.op giảm giá mạnh hơn 11.000 sản phẩm

    Đón đầu cho nhu cầu mua sắm của người dân khi nới lỏng giãn cách từ 01/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile trên cả nước sẽ triển khai đợt khuyến mãi giảm giá hơn 11.000 nhu yếu phẩm và nhiều chương trình “siêu ưu đãi” khác.

  • Giành lại thị phần ngành bán lẻ

    Giành lại thị phần ngành bán lẻ

    Thị trường bán lẻ Việt Nam vài năm gần đây chứng kiến rất nhiều sự thay đổi với các thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) từ doanh nghiệp (DN) bán lẻ trong nước khi DN nước ngoài đang “tháo chạy” khỏi thị trường.

  • Các siêu thị của Saigon Co.op tại vùng xanh bắt đầu đón khách

    Các siêu thị của Saigon Co.op tại vùng xanh bắt đầu đón khách

    Nhằm phục vụ người dân tốt nhất, các siêu thị “xanh” thuộc Saigon Co.op sẽ tiến hành đánh giá sức mua hàng ngày, để có phương án chuẩn bị hàng hóa phù hợp, trường hợp sức mua tăng đột biến, sẽ được tiếp ứng hàng hóa nhanh nhất từ các điểm bán gần nhất trong hệ thống Saigon Co.op.

  • Saigon Co.op tiếp tục giảm giá hàng hóa, giải cứu nông sản

    Saigon Co.op tiếp tục giảm giá hàng hóa, giải cứu nông sản

    Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, trong tháng 9, sẽ tiếp tục giảm giá cho 200 mặt hàng, đồng thời tiếp tục tích cực giải cứu nông sản và sẽ trích một khoản ngân sách từ doanh thu bán bánh trung thu để mua vật phẩm y tế tặng tuyến đầu chống dịch.

  • Gánh nặng chi phí mùa dịch: Chuỗi Saigon Co.op bù lỗ để giữ giá bình ổn

    Gánh nặng chi phí mùa dịch: Chuỗi Saigon Co.op bù lỗ để giữ giá bình ổn

    Saigon Co.op cho biết trong nhiều tháng qua, kể từ khi dịch bùng phát, hệ thống bán lẻ này đã âm thầm bù lỗ cho nhiều chi phí phát sinh và thực hiện trợ giá nhiều mặt hàng cho người tiêu dùng để phục vụ nhu cầu mua sắm tiết kiệm của người dân trong tình hình trong dịch bệnh.

  • Saigon Co.op đề xuất phương án mua chung để đưa hàng hóa đến các khu dân cư, khu phong tỏa

    Saigon Co.op đề xuất phương án mua chung để đưa hàng hóa đến các khu dân cư, khu phong tỏa

    Theo Saigon Co.op, công tác vận chuyển, tập kết hàng hóa từ các tỉnh thành về TP.HCM đã từng bước được khai thông thuận lợi hơn so với khi mới bắt đầu thực hiện giãn cách nên lượng về các điểm bán cũng đang ổn định và bắt đầu có xu hướng tăng. Tuy nhiên, cái khó hiện nay chủ yếu là khâu phân phối hàng hóa từ siêu thị đến tay người dân.

  • Saigon Co.op đấu tranh không tăng giá hàng hóa, tăng cường món ăn chế biến sẵn

    Saigon Co.op đấu tranh không tăng giá hàng hóa, tăng cường món ăn chế biến sẵn

    Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), dù chịu nhiều áp lực từ các chi phí phát sinh trong công tác vận tải, vận chuyển, xét nghiệm, một số mặt hàng khó khăn cục bộ và rất nhiều khó khăn về nhân sự nhưng nhà bán lẻ này quyết tâm không tăng giá hàng hóa để chia sẻ áp lực chi tiêu cùng người dân, đồng thời bắt đầu bổ sung các loại thực phẩm chế biến nấu chín để tăng tính tiện lợi mùa dịch.

  • Saigon Co.op khẳng định tăng trữ lượng hàng hóa, khuyên người dân yên tâm mua sắm

    Saigon Co.op khẳng định tăng trữ lượng hàng hóa, khuyên người dân yên tâm mua sắm

    Trước diễn biến phức tạp của dịch, Saigon Co.op cho biết đã tiến hành tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu và nâng cao mức độ chống dịch tại toàn bộ hệ thống bán lẻ và kêu gọi sự phối hợp của người dân thực hiện hướng dẫn các biện pháp an toàn khi đến siêu thị.

  • Phục vụ mua sắm online, Saigon Co.op đưa thêm 7.000 sản phẩm bán qua mạng

    Phục vụ mua sắm online, Saigon Co.op đưa thêm 7.000 sản phẩm bán qua mạng

    Trang https://cooponline.vn có khoảng 7.000 mặt hàng của đầy đủ tất cả 5 ngành hàng để người dân dễ dàng lựa chọn, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm may mặc và đồ dùng nhà bếp.

  • Phản ứng linh hoạt trước diễn biến dịch Covid, Saigon Co.op đảm bảo "phòng tuyến" lương thực, thực phẩm cho người dân TP.HCM

    Phản ứng linh hoạt trước diễn biến dịch Covid, Saigon Co.op đảm bảo "phòng tuyến" lương thực, thực phẩm cho người dân TP.HCM

    Ngay từ những ngày đầu giãn cách, Co.opmart,Co.opXtra là hệ thống siêu thị đầu tiên tiến hành phân luồng, hướng dẫn khai báo y tế và điều tiết khách hàng ngay từ cổng siêu thị tránh tình trạng khách ùn vào siêu thị quá đông không đảm bảo giãn cách. Đây cũng là hệ thống siêu thị đầu tiên công bố đảm bảo lương thực thực phẩm cho nhiều tháng tới giúp người dân yên tâm, hạ nhiệt tâm lý gom hàng.

  • Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op: Lượng khách ổn định, hàng hóa, nông sản giảm giá

    Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op: Lượng khách ổn định, hàng hóa, nông sản giảm giá

    Đối phó đợt bùng phát dịch lần này, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile có nhiều đầu tư và phản ứng nhanh hơn trong công tác chuẩn bị hàng hóa và chống dịch.

  • Hệ thống siêu thị Saigon Co.op đồng loạt giảm giá bắp cải Đà Lạt mạnh nhất từ trước tới nay

    Hệ thống siêu thị Saigon Co.op đồng loạt giảm giá bắp cải Đà Lạt mạnh nhất từ trước tới nay

    Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết vừa đạt thỏa thuận với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng về việc bù chi phí để đưa ra thị trường hàng trăm tấn bắp cải trắng, bắp cải thảo đạt tiêu chuẩn VietGAP với giá bán dưới vốn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng rau củ quả Đà Lạt của người tiêu dùng.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí