chương trình ưu đãi tri ân khách hàng
-
EVNHANOI triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021
Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh COVID-19 và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử dụng điện, vừa qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19”
-
EVN: Triển khai nhiều hoạt động "Tri ân khách hàng"
Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình "THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG" trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.
-
Tháng tri ân khách hàng EVNNPC: Nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trong tháng 12/2020, tại địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Tổng kinh phí dự kiến cho hoạt động này khoảng 17 tỷ đồng.
-
Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng - “Sức khỏe là Vàng”
Từ ngày 28/05/2020 đến ngày 30/06/2020, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng - “Sức khỏe là Vàng” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc khi tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia.