Chuyển động Doanh nghiệp
-
Thương hiệu Mattana chiếm lĩnh thị trường may đồng phục
Tận dụng thế mạnh là đơn vị may mặc có nhiều dòng sản phẩm cao cấp phù hợp với giới công sở, Tổng Công ty May Nhà Bè đã và và đang chiếm lĩnh thị trường may đồng phục tại các đơn vị doanh nghiệp, tổng
-
Câu chuyện thương hiệu Petrolimex: Chào một ngày mới
Câu chuyện thương hiệu luôn là một đề tài thú vị, thu hút sự quan tâm của cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) tại chính doanh nghiệp đó và đông đảo công chúng, khách hàng. Nhân 60 năm n
-
Schneider Electric Việt Nam vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Nhà nước trao tặng
Ngày 21/01/2016, Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam công bố nhận được Quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ký.
-
BSR hợp tác toàn diện với Petrosetco
Sáng ngày 19/1/2016, tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco).
-
Câu chuyện thương hiệu Petrolimex
Câu chuyện thương hiệu luôn là một đề tài thú vị, thu hút sự quan tâm của cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) tại chính doanh nghiệp đó và đông đảo công chúng, khách hàng. Nhân 60 năm n
-
BSR vinh dự vào Top 6 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2015
Ngày 12/01/2016, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức Lễ công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nh
-
“BSR cần tìm con đường cổ phần hóa nhanh hơn”
Chiều ngày 10/1/2016, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương và đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR).
-
Than Thống Nhất: An toàn - Bảo hộ lao động là công tác thường xuyên và xuyên suốt
“An toàn - Bảo hộ lao động là công tác xuyên suốt trong năm 2016 và cũng là công tác thường xuyên trong ngành mỏ” - Đó là phát biểu của ông Phạm Đức Khiêm - Giám đốc Công ty Than Thống Nhất trong Hội
-
Nền tảng vững chắc của sự phát triển ở Petrolimex
Xây dựng vững chắc uy tín thương hiệu, lấy con người làm trung tâm chính là chiến lược tồn tại và phát triển lâu dài, bền vững của Petrolimex. Nhân dịp Xuân về và cũng là dịp kỷ niệm 60 năm thành lập,
-
5 bí quyết thành công của May 10
May 10 - từ những xưởng sản xuất nhỏ thành lập năm 1946, trải qua 70 năm xây dựng và phát triển - đặc biệt trong 30 năm thực hiện công cuộc đổi mới, May 10 đã trở thành một Tổng công ty đại chúng lớn
-
Nhạc sĩ Văn Dung: Ai cũng cảm thấy có mình trong Bài ca Petrolimex mới là điều quan trọng đối với tôi
Tạp chí Công Thương (TCCT) có nhiều dịp đi thực tế tại các đơn vị thành viên Petrolimex - ở đâu cũng thấy anh em hát Bài ca Petrolimex do Nhạc sĩ Văn Dung sáng tác. Mới đây, Truyền hình cáp SCTV đã th
-
Câu chuyện thương hiệu Petrolimex - Kỳ 1: Chữ "P"
Câu chuyện thương hiệu luôn là một đề tài thú vị, thu hút sự quan tâm của cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) tại chính doanh nghiệp đó và đông đảo công chúng, khách hàng.