Công nghệ - Tiêu dùng
-
Người tiêu dùng bị phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng nhưng không nhận được thông báo của Ngân hàng
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Trách nhiệm của bên thứ ba của sàn thương mại điện tử liên quan đến tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên sàn
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Tình huống liên quan đến thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ liên tục
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên không gian mạng
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Cung cấp nhận xét, đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Quyền đổi trả sản phẩm khi tổ chức/cá nhân kinh doanh trực tuyến cung cấp thông tin không đúng cho người tiêu dùng
Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.
-
Chủ tịch Chứng khoán SSI: Việt Nam đứng thứ hai thế giới về tài sản số
Đây là lời chia sẻ của Chủ tịch Công ty cổ phần chứng khoán SSI tại Hội nghị Tác động Công nghệ Việt Nam (Vietnam Tech Impact Summit 2024 - VTIS2024) vào ngày 3/12/2024.
-
Nhà mạng ‘chuyển mình’ bứt phá trong cuộc đua Trí tuệ nhân tạo (AI)
Khách hàng cá nhân, tổ chức/doanh nghiệp đang loay hoay tìm kiếm giải pháp phát triển Trí tuệ nhân tạo (AI) nhất định không thể bỏ qua sản phẩm mới ra mắt này của MobiFone.
-
Lan tỏa giá trị hàng Việt tới người tiêu dùng trong Online Friday 2024
Online Friday đã trở thành ngày hội của những người làm thương mại điện tử tại Việt Nam, đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm trên môi trường trực tuyến với nhiều ý nghĩa.
-
Online Friday 2024: Phát triển thương mại điện tử Việt Nam trong kỷ nguyên mới
Tại lễ khai mạc Online Friday 2024, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân nhấn mạnh, Bộ Công Thương khuyến khích các doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam tham gia mạnh mẽ hơn vào thị trường thương mại điện tử.
-
SeABank nâng cấp hệ thống ngân hàng lên phiên bản mới nhất được triển khai tại thị trường Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking) T24 Temenos lên phiên bản R22 - phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam.
-
EVNHANOI tiên phong ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Giờ đây chỉ cần “1 chạm” ngay trên thiết bị di động thông minh, khách hàng có thể tra cứu, quản lý mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện ngay trên ứng dụng...