dịch vụ điện
-
EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 lây lan, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cũng khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện.
-
Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang: Đẩy mạnh đào tạo tại chỗ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
Từ khi mới thành lập, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang luôn coi công tác đào tạo tại chỗ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, thúc đẩy từng cán bộ công nhân viên không ngừng tự trau dồi, hoàn thiện bản thân để góp phần vào sự phát triển bền vững của Xí nghiệp.
-
Đưa Việt Nam thẳng tiến trong cuộc chạy đua về chỉ số tiếp cận điện năng
Với chuỗi 6 năm liên tiếp tăng điểm đánh giá và 5 năm liên tiếp chỉ số tiếp cận điện năng được cải thiện về vị trí, Việt Nam đã trở thành nền kinh tế có chỉ số tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực.
-
Trong “bão” Covid-19, EVNSPC kiên định thực hiện “nhiệm vụ kép"
Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, các đơn vị đang tập trung thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
-
Tăng tiện tích cho khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ
Với hệ thống máy móc hiện đại, khách hàng có thể kết nối với Trung tâm qua nhiều kênh liên lạc khác nhau như Điện thoại, SMS, email, website, App CSKH, ZaloPage… Qua Trung tâm, mọi yêu cầu của khách hàng đều được tư vấn và giải quyết thỏa đáng.
-
EVNSPC: 45 năm phục vụ sứ mệnh “Điện phải đi trước một bước”
Xuyên suốt quá trình 45 năm đổi mới, phát triển, một chặng đường lịch sử mà EVNSPC đã vững bước vượt qua với tinh thần sáng tạo, đoàn kết, vượt khó, đồng sức, một lòng vì mục tiêu, sứ mệnh “Điện phải đi trước một bước”.
-
EVNSPC: Chuyển đổi từ cung cấp sang phục vụ, khách hàng có quyền đánh giá ngành Điện
Ngoài nỗ lực thực hiện vai trò chính, đảm bảo cung cấp điện cho sinh hoạt, sản xuất 21 tỉnh miền Nam. Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) còn phấn đấu thay đổi qua từng năm trong khâu dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Phía ngành Điện đã chuyển từ cung cấp điện sang phục vụ điện để khách hàng tham gia đánh giá, thể hiện mức độ hài lòng trong quá trình sử dụng điện.
-
Tất cả các dịch vụ cấp điện 4 của EVN kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Trên tinh thần quyết tâm thực hiện theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, ngày 24/12/2019, EVN đã hoàn thành việc đưa 9 dịch vụ điện cấp độ 4 còn lại kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
-
Những dịch vụ nào sẽ được cung cấp tại Cổng Dịch vụ công quốc gia từ 9/12?
Tại buổi họp báo giới thiệu Cổng Dịch vụ công quốc gia sáng ngày 7/12/2019, đại diện Văn phòng Chính phủ cho biết một loạt các dịch vụ liên quan tới giấy phép lái xe, bảo hiểm, điện... sẽ được cung cấp tại dichvucong.gov.vn ngay khi khai trương ngày 9/12 tới.
-
EVN cung cấp 100% dịch vụ điện tử từ tháng 9
Sau quá trình triển khai thí điểm, từ tháng 9/2019, EVN sẽ triển khai cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử.
-
EVNNPC: Thành quả chung không thể thiếu vai trò của lao động nữ
Phó Tổng giám đốc Lê Quang Thái - Trưởng Ban VSTBPN & BĐG EVNNPC cho biết, EVNNPC là doanh nghiệp quan tâm đến vấn đề bình đẳng giới, lao động nữ được tham gia vào mọi vị trí, lĩnh vực, ý kiến của phụ nữ cũng được tôn trọng.
-
Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc EVNNPC 2019: PC Quảng Ninh thắng lớn
Vượt qua 30 đội tham dự Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức, đội chơi đến từ Công ty Điện lực Quảng Ninh đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục.