Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ bảy, ngày 12 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 12 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

dịch vụ điện

Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng

Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng

EVNNPC: Điện thương phẩm 2 tháng đầu năm 2021 đạt 11,7 tỷ kWh
19:45, 18/03/2021

EVNNPC: Điện thương phẩm 2 tháng đầu năm 2021 đạt 11,7 tỷ kWh

EVNNPC đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh
10:15, 23/02/2021

EVNNPC đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh

NSPC đưa công nghệ hiện đại vào công tác tư vấn thiết kế công trình điện
11:00, 08/08/2020

NSPC đưa công nghệ hiện đại vào công tác tư vấn thiết kế công trình điện

  • EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến

    EVNHANOI khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến

    Trong bối cảnh ngành Y tế đang khuyến cáo hạn chế tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 lây lan, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cũng khuyến khích các khách hàng tăng cường sử dụng các công cụ và dịch vụ điện trực tuyến khi có nhu cầu về dịch vụ điện.

  • Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang: Đẩy mạnh đào tạo tại chỗ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

    Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang: Đẩy mạnh đào tạo tại chỗ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

    Từ khi mới thành lập, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang luôn coi công tác đào tạo tại chỗ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, thúc đẩy từng cán bộ công nhân viên không ngừng tự trau dồi, hoàn thiện bản thân để góp phần vào sự phát triển bền vững của Xí nghiệp.

  • Đưa Việt Nam thẳng tiến trong cuộc chạy đua về chỉ số tiếp cận điện năng

    Đưa Việt Nam thẳng tiến trong cuộc chạy đua về chỉ số tiếp cận điện năng

    Với chuỗi 6 năm liên tiếp tăng điểm đánh giá và 5 năm liên tiếp chỉ số tiếp cận điện năng được cải thiện về vị trí, Việt Nam đã trở thành nền kinh tế có chỉ số tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực.

  • Trong “bão” Covid-19, EVNSPC kiên định thực hiện “nhiệm vụ kép"

    Trong “bão” Covid-19, EVNSPC kiên định thực hiện “nhiệm vụ kép"

    Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, các đơn vị đang tập trung thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

  • Tăng tiện tích cho khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ

    Tăng tiện tích cho khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ

    Với hệ thống máy móc hiện đại, khách hàng có thể kết nối với Trung tâm qua nhiều kênh liên lạc khác nhau như Điện thoại, SMS, email, website, App CSKH, ZaloPage… Qua Trung tâm, mọi yêu cầu của khách hàng đều được tư vấn và giải quyết thỏa đáng.

  • EVNSPC: 45 năm phục vụ sứ mệnh “Điện phải đi trước một bước”

    EVNSPC: 45 năm phục vụ sứ mệnh “Điện phải đi trước một bước”

    Xuyên suốt quá trình 45 năm đổi mới, phát triển, một chặng đường lịch sử mà EVNSPC đã vững bước vượt qua với tinh thần sáng tạo, đoàn kết, vượt khó, đồng sức, một lòng vì mục tiêu, sứ mệnh “Điện phải đi trước một bước”.

  • EVNSPC: Chuyển đổi từ cung cấp sang phục vụ, khách hàng có quyền đánh giá ngành Điện

    EVNSPC: Chuyển đổi từ cung cấp sang phục vụ, khách hàng có quyền đánh giá ngành Điện

    Ngoài nỗ lực thực hiện vai trò chính, đảm bảo cung cấp điện cho sinh hoạt, sản xuất 21 tỉnh miền Nam. Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) còn phấn đấu thay đổi qua từng năm trong khâu dịch vụ, chăm sóc khách hàng. Phía ngành Điện đã chuyển từ cung cấp điện sang phục vụ điện để khách hàng tham gia đánh giá, thể hiện mức độ hài lòng trong quá trình sử dụng điện.

  • Tất cả các dịch vụ cấp điện 4 của EVN kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia

    Tất cả các dịch vụ cấp điện 4 của EVN kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia

    Trên tinh thần quyết tâm thực hiện theo đúng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, ngày 24/12/2019, EVN đã hoàn thành việc đưa 9 dịch vụ điện cấp độ 4 còn lại kết nối Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

  • Những dịch vụ nào sẽ được cung cấp tại Cổng Dịch vụ công quốc gia từ 9/12?

    Những dịch vụ nào sẽ được cung cấp tại Cổng Dịch vụ công quốc gia từ 9/12?

    Tại buổi họp báo giới thiệu Cổng Dịch vụ công quốc gia sáng ngày 7/12/2019, đại diện Văn phòng Chính phủ cho biết một loạt các dịch vụ liên quan tới giấy phép lái xe, bảo hiểm, điện... sẽ được cung cấp tại dichvucong.gov.vn ngay khi khai trương ngày 9/12 tới.

  • EVN cung cấp 100% dịch vụ điện tử từ tháng 9

    EVN cung cấp 100% dịch vụ điện tử từ tháng 9

    Sau quá trình triển khai thí điểm, từ tháng 9/2019, EVN sẽ triển khai cung cấp 100% các dịch vụ điện theo phương thức giao dịch điện tử.

  • EVNNPC: Thành quả chung không thể thiếu vai trò của lao động nữ

    EVNNPC: Thành quả chung không thể thiếu vai trò của lao động nữ

    Phó Tổng giám đốc Lê Quang Thái - Trưởng Ban VSTBPN & BĐG EVNNPC cho biết, EVNNPC là doanh nghiệp quan tâm đến vấn đề bình đẳng giới, lao động nữ được tham gia vào mọi vị trí, lĩnh vực, ý kiến của phụ nữ cũng được tôn trọng.

  • Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc EVNNPC 2019: PC Quảng Ninh thắng lớn

    Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc EVNNPC 2019: PC Quảng Ninh thắng lớn

    Vượt qua 30 đội tham dự Cuộc thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 do Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức, đội chơi đến từ Công ty Điện lực Quảng Ninh đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí