Doanh nghiệp ngành Điện
-
EVNHCMC: Ngành điện nỗ lực cùng địa phương nâng cao chất lượng cuộc sống người dân
Chiều 1/4/2021, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), Công ty Điện lực Gia Định đã có buổi làm việc với Quận ủy, UBND Quận Bình Thạnh về tình hình triển khai thực hiện việc đảm bảo cung cấp điện, công tác dịch vụ khách hàng, công tác đầu tư phát triển lưới điện trên địa bàn Quận Bình Thạnh.
-
Đóng điện giai đoạn 1 đường dây 500 kV đấu nối Nhà máy điện Nghi Sơn 2
Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB) vừa phối hợp với các đơn vị liên quan đóng điện thành công giai đoạn 1 công trình đường dây 500kV đấu nối Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2 vào hệ thống điện quốc gia.
-
Nhiệt điện Quảng Ninh: Nâng cao trình độ vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa trong năm 2021
Vừa qua, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh (QTP) đã tổ chức Hội nghị công tác vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa trong năm 2021.
-
EVNGENCO1 sẽ xây dựng văn hóa doanh nghiệp thích ứng với thời kỳ mới
Đó là lời khẳng định của ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) tại buổi làm việc với ban lãnh đạo, các Ban liên quan và đơn vị tư vấn về phương hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty trong thời gian tới.
-
Điện lực Thanh Hóa: Thành công từ những nỗ lực không biết mệt mỏi
Năm 2020, hàng loạt khó khăn, thách thức xuất hiện do diễn biến thời tiết bất thường, đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Song, được sự quan tâm, chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, sự hỗ trợ tạo điều kiện của địa phương và với sự quyết tâm của toàn thể CBCNV, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã nỗ lực thực hiện mục tiêu kép, cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và đời sống nhân dân trên địa bàn.
-
Hơn 80% khách hàng TP. Hồ Chí Minh có thể theo dõi lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày
Tính đến đầu năm 2020, Tổng công ty Điện lực TPHCM đã gắn công tơ đo xa cho hơn 80% số hộ khách hàng trên địa bàn. Như vậy hơn 80% khách hàng này đã có thể theo dõi lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày thông qua ứng dụng EVNHCMC.SCKH trên thiết bị di động và trên trang web Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh.
-
EVNNPC đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có công điện gửi lãnh đạo 27 Công ty điện lực (CTĐL) thành viên về việc đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ứng phó với dịch bệnh Covid-19.
-
Những chiến sĩ áo cam “quên Tết” trong tâm dịch Chí Linh - Hải Dương
Với quyết tâm “chống dịch như chống giặc” của Thủ tướng, Điện lực Chí Linh (PC Hải Dương) đã thực hiện nhiệm vụ với tinh thần sẵn sàng, chủ động, không bị động trong mọi tình huống để đứng vững giữa tâm dịch.
-
EVNSPC - EVNHCMC ký thỏa thuận kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện
Vừa qua, hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chính thức ký kết hợp đồng và thỏa thuận hợp tác về việc kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện.
-
PC Hòa Bình: Tăng cường triển khai 7 nhóm giải pháp trọng tâm năm 2021
Năm 2020, PC Hòa Bình đã nỗ lực hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ, kế hoạch được giao, đặt mục tiêu cao hơn trong năm 2021 thông qua 7 nhóm nhiệm vụ chính.
-
Công ty Thủy điện Hòa Bình đặt mục tiêu sản xuất trên 8,6 tỷ kWh
Kế hoạch sản lượng đạt 8,669 tỷ kWh, vận hành công trình an toàn và hiệu quả - đó là một trong những mục tiêu chính về công tác sản xuất của Công ty Thủy điện Hòa Bình trong năm 2021.
-
EVNHCMC: Xứng đáng là ngọn cờ đầu của ngành Điện
Ngày 22/1/2021, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tổ chức tổng kết công tác năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.