doanh nghiệp vừa và nhỏ
-
Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát
THS. NGUYỄN THỊ THÁI THUẬN (Khoa Kinh tế - Luật - Trường Đại học Tài chính Marketing)
-
Gợi mở giải pháp giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa cải thiện khả năng hội nhập quốc tế
THS. BÙI NGỌC TRÂM (Trường Đại học Công nghệ Đông Á)
-
Chính sách pháp luật về hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa: thực trạng và giải pháp
NGUYỄN TIẾN KHOA (Vụ trưởng Văn phòng Quốc hội - Thư ký Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội)
-
Việt Nam đề xuất nhiều giải pháp thúc đẩy hợp tác và phục hồi kinh tế trong khối CLMV
Trong Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế các nước Campuchia - Lào - Myanmar - Việt Nam lần thứ 13, Trưởng đoàn Việt Nam đã đề xuất các giải pháp để thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư và tăng cường kết nối giữa các nước CLMV .
-
Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán nhằm nâng cao chất lượng thông tin kế toán trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Đồng Nai
ThS. LÝ THỊ THU HIỀN (Giảng viên Trường Đại học Lạc Hồng ), NGUYỄN THỊ MỸ TRINH - PHAN THỊ NHƯ Ý (Sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng)
-
Một số vấn đề cơ bản trong chiến lược kinh doanh số của các doanh nghiệp và thực trạng triển khai tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ của ASEAN
THS. LÊ THU THỦY (Viện Kinh tế và Quản lý - Đại học Bách khoa Hà Nội)
-
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp vừa và nhỏ khi Việt Nam tham gia các FTA
THS. CHU THỊ THẢO (Khoa Kế toán - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)
-
Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa nâng cao năng lực và năng suất sản xuất
Hiện nay, doanh nghiệp nhỏ và vừa đã có mặt ở hầu hết các vùng, địa phương tận dụng và khai thác tốt các nguồn lực tại chỗ. Song, khu vực này đang gặp rất nhiều khó khăn trong gia tăng hợp tác thương mại, đầu tư với các đối tác nước ngoài.
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến doanh nghiệp vừa và nhỏ vay vốn tại ngân hàng Vietinbank Tây Tiền Giang
ThS. BÙI VĨNH THANH (Ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Tây Tiền Giang)
-
Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng toàn cầu
Các chuyên gia nhận xét rằng, cách làm của Bộ Công Thương nhất quán ở chỗ, vừa hỗ trợ trực tiếp, vừa xã hội hóa nguồn lực để hỗ trợ cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng toàn cầu một cách bình đẳng.
-
Kinh nghiệm truyền thông và Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ
Marketing và định vị thương hiệu luôn là sự quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ đẩy mạnh kinh doanh để phát triển doanh nghiệp. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đủ khả năng chi ngân sách lớn cho các chiến dịch truyền thông đủ tầm, nhằm đạt hiệu quả truyền thông như mong đợi.
-
Alibaba.com cam kết hỗ trợ 10.000 doanh nghiệp Việt
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) vừa chính thức ký kết biên bản hợp tác với Alibaba.com nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam xuất khẩu trực tuyến thành công qua sàn thương mại điện tử này.