EVNHANOI
-
Trạm biến áp không người trực vận hành khác trạm biến áp truyền thống như thế nào?
Hệ thống trạm biến áp không người trực là bước chuyển đổi số mạnh mẽ trong công tác điều hành, giám sát lưới điện tại EVNHANOI.
-
EVNHANOI nỗ lực bảo đảm cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023
Năm 2023, dự báo hiện tượng thời tiết cực đoan sẽ gây ảnh hưởng đến việc cung ứng điện. Để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và ổn định Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chỉ đạo và yêu cầu các đơn vị trực thuộc rà soát tình hình cung ứng, lập kịch bản và các giải pháp đảm bảo cấp điện trong mọi tình huống.
-
Năm 2023, EVNHANOI đặt mục tiêu tiết kiệm từ 2,2% điện thương phẩm trở lên
Với mục tiêu đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, chất lượng cao cho Thủ đô, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã xây dựng kế hoạch thực hiện “Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2023”.
-
EVNHANOI triển khai thi công gần 40 công trình cải tạo, nâng cấp lưới điện đầu Xuân Quý Mão
Trong những ngày đầu năm mới Quý Mão - 2023, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ra quân triển khai thi công tổng số gần 40 công trình cải tạo, nâng cấp lưới điện nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho mùa khô năm 2023 và tạo đà hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.
-
EVNHANOI chủ động phương án cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ Đại hội Phật giáo
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng phục vụ Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX
-
Thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực điện lực
Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2022 diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/11 tại Hà Nội. Phiên chính thức đã được khai mạc với chủ đề “Chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện quốc gia”. Đây là một hoạt động do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) đăng cai tổ chức.
-
EVNHANOI triển khai Chương trình "Tri ân khách hàng" năm 2022
Triển khai các hoạt động trong chương trình “Tri ân khách hàng” là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVNHANOI.
-
EVNHANOI ứng dụng công nghệ, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đang quyết tâm mang lại hiệu quả trong giảm thiểu sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện phục vụ khách hàng trên địa bàn Thủ đô.
-
EVNHANOI giải đáp về giá điện đối với người thuê nhà
Giá bán lẻ điện cho mục đích sinh hoạt của người thuê nhà để ở tại Hà Nội được áp dụng theo quy định của Bộ Công Thương tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014 và Thông tư số 25/2018/TT-BCT ngày 12/09/2018.
-
Thành công Chương trình “10 nghìn sáng kiến” bắt nguồn từ cơ sở
Chương trình “10 nghìn sáng kiến” Công đoàn Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội đã có 363/223 sáng kiến, đạt 163% kế hoạch giao, là đơn vị có nhiều sáng kiến và tỉ lệ vượt kế hoạch cao nhất trong Tập đoàn. Kết quả đó bắt nguồn từ các cấp Công đoàn cơ sở trực thuộc.
-
EVNHANOI: Nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm
Nhờ việc đa dạng hóa hình thức truyền thông, thời gian qua, khách hàng sử dụng điện tiết kiệm trên địa bàn Thủ đô đã có nhiều mô hình, giải pháp hay trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.
-
Nhiều mô hình tiết kiệm điện hiệu quả trên địa bàn Thủ đô
Với những khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu thì việc nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả là việc làm hết sức cần thiết.