• Tổng công ty Điện lực Hà Nội: Triển khai các giải pháp cấp bách nhằm tăng cường tiết kiệm điện

    Tổng công ty Điện lực Hà Nội: Triển khai các giải pháp cấp bách nhằm tăng cường tiết kiệm điện

    Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, cùng với những giải pháp mang tính chủ động, tích cực đã được Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) chuẩn bị thì sự chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

  • Để tiết kiệm điện trở thành nét văn hóa

    Để tiết kiệm điện trở thành nét văn hóa

    Văn hóa tiết kiệm điện một quá trình từ nhận thức đến hành động và cuối cùng là hình thành thói quen. Thực tế cho thấy từ năm 2023, cả hệ thống chính trị đã vào cuộc trong việc thực hành tiết kiệm điện.

  • EVNGENCO2: Nhiều hoạt động kêu gọi cộng đồng chung tay tiết kiệm năng lượng

    EVNGENCO2: Nhiều hoạt động kêu gọi cộng đồng chung tay tiết kiệm năng lượng

    Hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất 2024, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động, kêu gọi cộng đồng cùng tham gia chiến dịch, chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường sống.

  • Tiết kiệm điện - Kiến tạo tương lai xanh

    Tiết kiệm điện - Kiến tạo tương lai xanh

    Trong bối cảnh tài nguyên năng lượng trên thế giới đang dần cạn kiệt và môi trường đang bị ô nhiễm, việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả không những giúp gia đình bạn giảm chi phí tiền điện hàng tháng, tăng hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp mà còn góp phần bảo vệ môi trường, kiến tạo tương lai xanh.

  • Những điều thú vị về máy giặt thông minh

    Những điều thú vị về máy giặt thông minh

    Máy giặt thông minh sở hữu khả năng kết nối các thiết bị thông minh thông qua hệ thống mạng trong nhà, điểm khác biệt lớn nhất là máy có chức năng thông báo tự động đến điện thoại người dùng.

  • 9 cách tiết kiệm năng lượng hiệu quả trong gia đình

    9 cách tiết kiệm năng lượng hiệu quả trong gia đình

    Tiết kiệm năng lượng trong gia đình không nhất thiết phải bỏ ra nhiều tiền để sắm mới trang thiết bị hiện đại. Có những giải pháp đơn giản, rẻ tiền mà gia đình bạn có thể áp dụng vừa giúp tiết kiệm hầu bao vừa góp phần hạn chế biến đổi khí hậu toàn cầu.

  • EVNGENCO2: Linh hoạt giải pháp tiết kiệm điện triệt để

    EVNGENCO2: Linh hoạt giải pháp tiết kiệm điện triệt để

    Trong tháng 6/2023, cũng là tháng cao điểm nắng nóng nhưng tổng sản điện tiêu thụ của cơ quan EVNGENCO2 và các đơn vị thành viên (không tính các Nhà máy sử dụng điện tự dùng) đã giảm 6,33% so với cùng kỳ năm 2022.

  • Chủ động các giải pháp tiết kiệm điện, VINAPACO đảm bảo không đứt gãy sản xuất

    Chủ động các giải pháp tiết kiệm điện, VINAPACO đảm bảo không đứt gãy sản xuất

    Trong bối cảnh căng thẳng về cung ứng điện, CBNLĐ Tổng Công ty Giấy Việt Nam đã có nhiều sáng kiến giảm nguồn điện tiêu thụ trong giờ cao điểm, tập trung nguồn điện cho một số dây chuyền sản xuất chính, đảm bảo không đứt quãng sản xuất đồng thời tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

  • Bắc Giang: Triển khai các giải pháp tiết kiệm điện mùa nắng nóng 2023

    Bắc Giang: Triển khai các giải pháp tiết kiệm điện mùa nắng nóng 2023

    UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 2619/UBND-KTTH về việc tăng cường triển khai các giải pháp tiết kiệm điện và đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn tỉnh ứng phó với nguy cơ nắng nóng và năm 2023.