Giao thương trực tuyến
-
Giao thương trực tuyến Việt Nam - Bulgaria: Thêm cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu
Thị trường Bulgaria có nhiều điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu tìm hướng đưa hàng hóa bán thành phẩm, chi tiết sản phẩm... sang lắp ráp, đóng gói tại Bulgaria rồi xuất khẩu tới các nước EU khác.
-
Doanh nghiệp Trung Quốc đang cần cà phê, thủy sản Việt Nam
Người Trung Quốc đang có nhu cầu rất lớn về thủy hải sản sau dịch Covid-19 và cũng đang hình thành văn hóa uống cà phê, số lượng quán cà phê ngày càng nhiều lên, nên các doanh nghiệp Trung Quốc đang tăng cường nhập khẩu. Đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản - thủy sản của Việt Nam.
-
Sắp diễn ra Hội nghị giao thương trực tuyến hàng tiêu dùng Việt Nam – Bulgaria
Doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh từ Bulgaria trong các lĩnh vực mỹ phẩm (nguyên liệu hoa hồng, hoa lavender…), dược phẩm, thức ăn chăn nuôi, dầu hoa hướng dương, hàng tiêu dùng phổ thông…
-
Việt Nam - Chile: Thúc đẩy thương mại, đầu tư và tạo chuỗi cung ứng mới trong đại dịch
Để thúc đẩy hơn nữa hợp tác kinh tế-thương mại song phương tương xứng với tiềm năng và cơ hội sẵn có, Việt Nam - Chile cần tăng cường hợp tác hơn nữa trong các hoạt động xúc tiến thương mại theo cả hình thức trực tiếp và trực tuyến. Đồng thời, kết nối chuỗi cung ứng sản xuất và xuất khẩu khẩu trang, thiết bị bảo hộ cá nhân trong bối cảnh dịch bệnh.
-
Gia tăng cơ hội xuất khẩu hàng hóa vào thị trường khó tính cho doanh nghiệp Phú Thọ
6 tháng cuối năm 2020, các doanh nghiệp của tỉnh Phú Thọ có thể đẩy mạnh giao thương, xuất khẩu hàng hóa và có cơ hội hiểu biết sâu hơn về các thị trường quốc tế, đặc biệt là những thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc...
-
Thổ Nhĩ Kỳ - cầu nối đưa sản phẩm tiêu dùng Việt Nam sang EU
Hàng xuất khẩu của Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ có cơ hội vào các thị trường khác của Trung Đông mà còn có cơ hội để sang EU.
-
Thúc đẩy thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ trong bối cảnh Covid-19
Hơn 120 doanh nghiệp đã tham gia Hội nghị “Giao thương trực tuyến: Thúc đẩy thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ” nhằm đẩy mạnh kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp hai nước trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.
-
Mở cánh cửa thành công cho hàng thể thao Việt Nam vào thị trường Hà Lan
Ông Dirk Vinken, Giám đốc FGHS cho rằng, mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng phong trào thể thao ở Hà Lan vẫn diễn ra, do người dân nước này nhận thức rõ được sự quan trọng của sức khỏe. Do đó, Hà Lan được xem là thị trường tiềm năng cho sản phẩm thể thao của Việt Nam.
-
Giao thương trực tuyến hàng thể thao Việt Nam - Hà Lan
Hội nghị giao thương trực tuyến hàng thể thao Việt Nam - Hà Lan sẽ được tổ chức vào ngày 14/7/2020 tới đây nhằm kết nối doanh nghiệp của 2 nước trong lĩnh vực hàng thể dục, thể thao.
-
Khơi thông thị trường cho hàng tiêu dùng Việt tiến sâu vào Nhật Bản
Khi đưa hàng hóa vào thị trường Nhật Bản, các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cần tuyệt đối chú ý đến những quy định của nước sở tại, tuân thủ nghiêm ngặt Luật vệ sinh thực phẩm đối với mặt hàng bao bì, đồ đựng thực phẩm; hay Luật dược phẩm đối với mặt hàng xà phòng, mỹ phẩm...
-
Đưa sản phẩm tiêu dùng Việt tiến sâu vào thị trường Chiết Giang, Trung Quốc
Thông qua các chương trình giao thương trực tuyến, nhiều doanh nghiệp Việt đã kết nối, hợp tác và ký kết hợp đồng với nhà nhập khẩu Trung Quốc. Đây là những tín hiệu tích cực giúp cho các doanh nghiệp có động lực sản xuất để đẩy mạnh xuất khẩu.
-
15 doanh nghiệp, bệnh viện Việt Nam tham gia hội chợ trực tuyến đầu tiên tại Ấn Độ
Đây là hội chợ ảo/trực tuyến đầu tiên được tổ chức tại Ấn Độ và cũng là một trong những Hội chợ thương mại trực tuyến đầu tiên trên thế giới, trong bối cảnh đại dịch Covid-19.