giới trẻ
-
Ảnh hưởng của làn sóng văn hóa Hàn Quốc tới hành vi tiêu dùng của giới trẻ Hà Nội
TS. LÊ THỊ VIỆT HÀ1 - NGUYỄN TUẤN ANH2 - NGUYỄN TUẤN QUANG2 (1Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội) – (2Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng bền vững trong ngành thời trang của giới trẻ trên địa bàn thành phố Hà Nội
TS. VŨ THỊ NHƯ QUỲNH - ĐẶNG HỒNG NGỌC - VŨ THỊ THANH NHÀN - TRƯƠNG THỊ THU PHƯƠNG (Trường Đại học Thương mại)
-
Nâng cao tính tích cực của mạng xã hội cho giới trẻ
ThS. ĐỖ THỊ ANH PHƯƠNG (Viện Kinh doanh và Quản lý, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng)