Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 29 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 29 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

hàng tiêu dùng

Nâng cao chất lượng và trách nhiệm xã hội trong cung cấp hàng hóa tiêu dùng

Nâng cao chất lượng và trách nhiệm xã hội trong cung cấp hàng hóa tiêu dùng

Nhiều mặt hàng tiêu dùng, giá cước vận tải đã giảm theo giá xăng
07:00, 17/09/2022

Nhiều mặt hàng tiêu dùng, giá cước vận tải đã giảm theo giá xăng

Co.opmart và Co.opXtra giảm giá nhiều mặt hàng hưởng ứng chương trình Mùa mua sắm 2022
11:00, 16/06/2022

Co.opmart và Co.opXtra giảm giá nhiều mặt hàng hưởng ứng chương trình Mùa mua sắm 2022

Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng bia của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh
10:00, 09/04/2022

Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng bia của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời điểm phục hồi cho doanh nghiệp bán lẻ

    Thời điểm phục hồi cho doanh nghiệp bán lẻ

    Trên cơ sở nhận định lợi nhuận của công ty bán lẻ tương quan chặt chẽ các biện pháp giãn cách xã hội, nhiều công ty chứng khoán đặt kỳ vọng lợi nhuận các công ty bán lẻ đầu ngành phục hồi mạnh mẽ khi thay đổi chiến lược phòng, chống dịch từ “zero COVID” sang thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả.

  • Hậu Giang: Hơn 667,7 tỉ đồng dự trữ hàng hóa và bình ổn thị trường

    Hậu Giang: Hơn 667,7 tỉ đồng dự trữ hàng hóa và bình ổn thị trường

    Ngày 6/1, thông tin từ Sở Công thương Hậu Giang cho biết, các doanh nghiệp và 8 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tham gia Chương trình dự trữ hàng hóa, bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 với tổng giá trị hàng hóa hơn 667,7 tỷ đồng để phục vụ mua sắm của người dân.

  • Tập trung cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp cuối năm

    Tập trung cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp cuối năm

    Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh yêu cầu Ban Chỉ đạo 389 quốc gia xây dựng kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả cuối năm.

  • Thụy Sĩ tăng nhập khẩu nhóm hàng tiêu dùng

    Thụy Sĩ tăng nhập khẩu nhóm hàng tiêu dùng

    Hàng hóa của Việt Nam mặc dù chiếm tỷ trọng thấp nhưng đang có xu hướng tăng thị phần tại Thụy Sĩ như máy tính, sản phẩm điện tử và quang học; thiết bị điện; quần áo may mặc; sản phẩm cao su và nhựa; da và các sản phẩm liên quan; các sản phẩm bằng gỗ và nứa… đây phần lớn là những mặt hàng mà Thụy Sĩ đang có nhu cầu nhập khẩu

  • Saigon Co.op khẳng định tăng trữ lượng hàng hóa, khuyên người dân yên tâm mua sắm

    Saigon Co.op khẳng định tăng trữ lượng hàng hóa, khuyên người dân yên tâm mua sắm

    Trước diễn biến phức tạp của dịch, Saigon Co.op cho biết đã tiến hành tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu và nâng cao mức độ chống dịch tại toàn bộ hệ thống bán lẻ và kêu gọi sự phối hợp của người dân thực hiện hướng dẫn các biện pháp an toàn khi đến siêu thị.

  • Hệ thống điểm bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu của doanh nghiệp Việt Nam ở khu vực nông thôn đồng bằng sông Hồng: Thực trạng và khuyến nghị

    Hệ thống điểm bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu của doanh nghiệp Việt Nam ở khu vực nông thôn đồng bằng sông Hồng: Thực trạng và khuyến nghị

    LÃ TIẾN DŨNG (Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Thương mại)

  • Doanh nghiệp tất bật chuẩn bị hàng Tết

    Doanh nghiệp tất bật chuẩn bị hàng Tết

    Dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán là thời điểm kinh doanh sôi động nhất trong năm và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Vì vậy, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đã lên kế hoạch kỹ lưỡng và chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn kinh doanh cao điểm này.

  • Hoàn tất góp vốn 613 tỷ đồng, Masan MEATLife chính thức sở hữu 51% Công ty 3F Việt

    Hoàn tất góp vốn 613 tỷ đồng, Masan MEATLife chính thức sở hữu 51% Công ty 3F Việt

    Khoản góp vốn 613 tỷ sẽ được 3F VIỆT dùng để mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu thịt gia cầm vững mạnh. Giao dịch đã nhận được sự chấp thuận của các cơ quan quản lý.

  • Giao thương trực tuyến Việt Nam - Bulgaria: Thêm cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu

    Giao thương trực tuyến Việt Nam - Bulgaria: Thêm cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu

    Thị trường Bulgaria có nhiều điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu tìm hướng đưa hàng hóa bán thành phẩm, chi tiết sản phẩm... sang lắp ráp, đóng gói tại Bulgaria rồi xuất khẩu tới các nước EU khác.

  • Sắp diễn ra Hội nghị giao thương trực tuyến hàng tiêu dùng Việt Nam – Bulgaria

    Sắp diễn ra Hội nghị giao thương trực tuyến hàng tiêu dùng Việt Nam – Bulgaria

    Doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh từ Bulgaria trong các lĩnh vực mỹ phẩm (nguyên liệu hoa hồng, hoa lavender…), dược phẩm, thức ăn chăn nuôi, dầu hoa hướng dương, hàng tiêu dùng phổ thông…

  • Thổ Nhĩ Kỳ - cầu nối đưa sản phẩm tiêu dùng Việt Nam sang EU

    Thổ Nhĩ Kỳ - cầu nối đưa sản phẩm tiêu dùng Việt Nam sang EU

    Hàng xuất khẩu của Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ có cơ hội vào các thị trường khác của Trung Đông mà còn có cơ hội để sang EU.

  • Đưa sản phẩm tiêu dùng Việt tiến sâu vào thị trường Chiết Giang, Trung Quốc

    Đưa sản phẩm tiêu dùng Việt tiến sâu vào thị trường Chiết Giang, Trung Quốc

    Thông qua các chương trình giao thương trực tuyến, nhiều doanh nghiệp Việt đã kết nối, hợp tác và ký kết hợp đồng với nhà nhập khẩu Trung Quốc. Đây là những tín hiệu tích cực giúp cho các doanh nghiệp có động lực sản xuất để đẩy mạnh xuất khẩu.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí