hàng tiêu dùng
-
Thời điểm phục hồi cho doanh nghiệp bán lẻ
Trên cơ sở nhận định lợi nhuận của công ty bán lẻ tương quan chặt chẽ các biện pháp giãn cách xã hội, nhiều công ty chứng khoán đặt kỳ vọng lợi nhuận các công ty bán lẻ đầu ngành phục hồi mạnh mẽ khi thay đổi chiến lược phòng, chống dịch từ “zero COVID” sang thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả.
-
Hậu Giang: Hơn 667,7 tỉ đồng dự trữ hàng hóa và bình ổn thị trường
Ngày 6/1, thông tin từ Sở Công thương Hậu Giang cho biết, các doanh nghiệp và 8 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tham gia Chương trình dự trữ hàng hóa, bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 với tổng giá trị hàng hóa hơn 667,7 tỷ đồng để phục vụ mua sắm của người dân.
-
Tập trung cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp cuối năm
Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh yêu cầu Ban Chỉ đạo 389 quốc gia xây dựng kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả cuối năm.
-
Thụy Sĩ tăng nhập khẩu nhóm hàng tiêu dùng
Hàng hóa của Việt Nam mặc dù chiếm tỷ trọng thấp nhưng đang có xu hướng tăng thị phần tại Thụy Sĩ như máy tính, sản phẩm điện tử và quang học; thiết bị điện; quần áo may mặc; sản phẩm cao su và nhựa; da và các sản phẩm liên quan; các sản phẩm bằng gỗ và nứa… đây phần lớn là những mặt hàng mà Thụy Sĩ đang có nhu cầu nhập khẩu
-
Saigon Co.op khẳng định tăng trữ lượng hàng hóa, khuyên người dân yên tâm mua sắm
Trước diễn biến phức tạp của dịch, Saigon Co.op cho biết đã tiến hành tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu và nâng cao mức độ chống dịch tại toàn bộ hệ thống bán lẻ và kêu gọi sự phối hợp của người dân thực hiện hướng dẫn các biện pháp an toàn khi đến siêu thị.
-
Hệ thống điểm bán lẻ hàng tiêu dùng thiết yếu của doanh nghiệp Việt Nam ở khu vực nông thôn đồng bằng sông Hồng: Thực trạng và khuyến nghị
LÃ TIẾN DŨNG (Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Thương mại)
-
Doanh nghiệp tất bật chuẩn bị hàng Tết
Dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán là thời điểm kinh doanh sôi động nhất trong năm và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Vì vậy, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đã lên kế hoạch kỹ lưỡng và chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn kinh doanh cao điểm này.
-
Hoàn tất góp vốn 613 tỷ đồng, Masan MEATLife chính thức sở hữu 51% Công ty 3F Việt
Khoản góp vốn 613 tỷ sẽ được 3F VIỆT dùng để mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu thịt gia cầm vững mạnh. Giao dịch đã nhận được sự chấp thuận của các cơ quan quản lý.
-
Giao thương trực tuyến Việt Nam - Bulgaria: Thêm cơ hội cho hàng Việt xuất khẩu
Thị trường Bulgaria có nhiều điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Việt Nam nghiên cứu tìm hướng đưa hàng hóa bán thành phẩm, chi tiết sản phẩm... sang lắp ráp, đóng gói tại Bulgaria rồi xuất khẩu tới các nước EU khác.
-
Sắp diễn ra Hội nghị giao thương trực tuyến hàng tiêu dùng Việt Nam – Bulgaria
Doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tìm kiếm nguồn hàng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh từ Bulgaria trong các lĩnh vực mỹ phẩm (nguyên liệu hoa hồng, hoa lavender…), dược phẩm, thức ăn chăn nuôi, dầu hoa hướng dương, hàng tiêu dùng phổ thông…
-
Thổ Nhĩ Kỳ - cầu nối đưa sản phẩm tiêu dùng Việt Nam sang EU
Hàng xuất khẩu của Việt Nam sang Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ có cơ hội vào các thị trường khác của Trung Đông mà còn có cơ hội để sang EU.
-
Đưa sản phẩm tiêu dùng Việt tiến sâu vào thị trường Chiết Giang, Trung Quốc
Thông qua các chương trình giao thương trực tuyến, nhiều doanh nghiệp Việt đã kết nối, hợp tác và ký kết hợp đồng với nhà nhập khẩu Trung Quốc. Đây là những tín hiệu tích cực giúp cho các doanh nghiệp có động lực sản xuất để đẩy mạnh xuất khẩu.