hình ảnh thương hiệu
-
Quyết định mua sản phẩm chăm sóc da mặt của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
PHẠM HÙNG CƯỜNG (Trường Đại học Ngoại thương) - TRẦN THỊ HẬU (Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh)
-
Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Giao thông Vận tải dựa trên sự liên tưởng và nhận thức của sinh viên
ThS. NGUYỄN VĂN KHOA (Trường Đại học Giao thông Vận tải)
-
Giá trị thương hiệu và các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á
BÙI THANH DÂNG (Ngân hàng TMCP Đông Á) - TRẦN DỤC THỨC (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Tác động của hoạt động trách nhiệm xã hội tích cực, tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu và hiệu quả tài chính của nhà hàng, khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh
ThS. NGUYỄN VĂN ÍT (Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh) - GS.TS. HOÀNG THỊ CHỈNH (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)