Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 05 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 05 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

hình ảnh thương hiệu

Ra mắt Sách “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu”

Ra mắt Sách “Kiến tạo Chiến lược Hình ảnh Thương hiệu”

Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
16:12, 04/08/2022

Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập: vai trò trung gian của sự hài lòng
15:00, 08/06/2022

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu đến lòng trung thành của sinh viên trường đại học ngoài công lập: vai trò trung gian của sự hài lòng

Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hình ảnh thương hiệu
12:00, 05/06/2021

Tác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hình ảnh thương hiệu

  • Quyết định mua sản phẩm chăm sóc da mặt của người tiêu dùng  trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

    Quyết định mua sản phẩm chăm sóc da mặt của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

    PHẠM HÙNG CƯỜNG (Trường Đại học Ngoại thương) - TRẦN THỊ HẬU (Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh)

  • Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Giao thông Vận tải dựa trên sự liên tưởng và nhận thức của sinh viên

    Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Giao thông Vận tải dựa trên sự liên tưởng và nhận thức của sinh viên

    ThS. NGUYỄN VĂN KHOA (Trường Đại học Giao thông Vận tải)

  • Giá trị thương hiệu và các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á

    Giá trị thương hiệu và các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á

    BÙI THANH DÂNG (Ngân hàng TMCP Đông Á) - TRẦN DỤC THỨC (Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Tác động của hoạt động trách nhiệm xã hội tích cực, tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu và hiệu quả tài chính của nhà hàng, khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh

    Tác động của hoạt động trách nhiệm xã hội tích cực, tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu và hiệu quả tài chính của nhà hàng, khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh

    ThS. NGUYỄN VĂN ÍT (Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh) - GS.TS. HOÀNG THỊ CHỈNH (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí