• Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thông tin chính thống

    Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thông tin chính thống

    Ngày 23/12/2021 Cổng thông tin doanh nghiệp chính thức ra mắt tại địa chỉ https://business.gov.vn, nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp tiếp cận thông tin một cách chính thống và minh bạch phục vụ quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh.

  • Tín đồ Phật giáo Hòa Hảo tham gia phát triển kinh tế và công tác xã hội

    Tín đồ Phật giáo Hòa Hảo tham gia phát triển kinh tế và công tác xã hội

    Tín đồ Phật giáo Hòa Hảo đã không ngừng phát huy "Tứ ân hiếu nghĩa" để gây dựng thêm những con người đầy lòng nhân ái với tinh thần trách nhiệm cao, trong phát triển kinh tế và công tác xã hội, hòa nhập cùng với dòng chảy của công cuộc Đổi mới, hội nhập, góp phần làm giàu cho quê hương, đất nước.

  • Cộng đồng Islam hỗ trợ nhau tiếp cận và thụ hưởng thành quả phát triển kinh tế

    Cộng đồng Islam hỗ trợ nhau tiếp cận và thụ hưởng thành quả phát triển kinh tế

    Sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, của các tổ chức chính trị-xã hội đã cộng hưởng với tư tưởng tương trợ nhau trong mọi hoạt động xã hội, trong đó có hỗ trợ nhau làm kinh tế, đã giúp công đồng người Islam ở nước ta có nhiều chuyển biến tích cực, tạo điều kiện cho họ tiếp cận và thụ hưởng những thành quả của sự phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội.

  • Hỗ trợ xúc tiến thương mại đối với kinh tế tập thể

    Hỗ trợ xúc tiến thương mại đối với kinh tế tập thể

    Luật Hợp tác xã năm 2012 được Quốc hội thông qua ngày 20/11/2012. Sau hơn 8 năm thực hiện, bên cạnh những kết quả đã đạt được, đã nảy sinh một số tồn tại, bất cập. Để khắc phục những bất cập trên, Chính phủ cho xây dựng Dự án Luật HTX (sửa đổi); trong đó, bổ sung một chương về chính sách hỗ trợ, ưu đãi của Nhà nước.

  • Sức “nặng” của 2 nghị quyết

    Sức “nặng” của 2 nghị quyết

    Phát biểu kết luận Hội nghị trực tuyến toàn quốc Thủ tướng Chính phủ làm việc với đại diện doanh nghiệp và các địa phương ngày 08/8/2021, Thủ tướng Phạm Minh Chính giao các cơ quan liên quan chắt lọc, tiếp thu tất cả những ý kiến xác đáng, tâm huyết, trách nhiệm để hoàn thành, trình Chính phủ ban hành 2 nghị quyết.

  • Giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động trong dịch Covid-19

    Giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động trong dịch Covid-19

    Các chính sách hỗ trợ được cộng đồng doanh nghiệp ghi nhận và góp phần giảm bớt những khó khăn mà doanh nghiệp đang phải gánh chịu, giúp doanh nghiệp có thể duy trì, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh dịch Covid-19 diến biến phức tạp.

  • Giải pháp mạnh trong khôi phục sản xuất, kinh doanh

    Giải pháp mạnh trong khôi phục sản xuất, kinh doanh

    Việc thực hiện các giải pháp đề xuất tại dự thảo Nghị quyết có thể làm giảm thu ngân sách khoảng 20 nghìn tỷ đồng, nhưng sẽ có tác động lớn, sớm khôi phục sản xuất, kinh doanh.

  • [Truyền thống Công Thương] Những người “gác cổng” để hệ thống điện vận hành an toàn, thông suốt

    [Truyền thống Công Thương] Những người “gác cổng” để hệ thống điện vận hành an toàn, thông suốt

    Trong trận chiến với dịch COVID-19, có những chiến sĩ áo blouse, những chiến sĩ công an, quân đội và có cả những “chiến sĩ áo cam” ngày đêm đảm bảo dòng điện trong mọi tình huống. Không thể không kể đến những người "gác cổng" thầm lặng của Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đang ngày đêm đảm bảo cho hệ thống viễn thông dùng riêng, hạ tầng công nghệ thông tin và các phần mềm dùng chung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) được vận hành an toàn, thông suốt.

  • PVOIL: Triển khai Bếp ăn tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

    PVOIL: Triển khai Bếp ăn tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

    Các kho xăng dầu PVOIL thực hiện phương án sản xuất “3 tại chỗ”, đảm bảo nguồn cung xăng dầu không bị gián đoạn.

  • Hỗ trợ xây dựng kết cấu hạ tầng vùng nguyên liệu thủy sản

    Hỗ trợ xây dựng kết cấu hạ tầng vùng nguyên liệu thủy sản

    Việc hỗ trợ nói trên theo đề xuất của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại dự thảo Nghị định về chính sách khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn thay thế Nghị định số 57/2018/NĐ-CP.

  • Lực đẩy cho doanh nghiệp tiêu tốn ít năng lượng

    Lực đẩy cho doanh nghiệp tiêu tốn ít năng lượng

    Ưu tiên hỗ trợ các dự án đầu tư có quy trình sản xuất thân thiện môi trường, tiêu tốn ít năng lượng; dự án sản xuất nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp có hiệu quả cao.

  • PVOIL: Ủng hộ tỉnh Thanh Hóa 01 tỷ đồng thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19

    PVOIL: Ủng hộ tỉnh Thanh Hóa 01 tỷ đồng thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19

    Góp phần cùng Chính phủ, Bộ Y tế, các địa phương và các cơ quan chức năng thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19, PVOIL đã hỗ trợ các đơn vị, địa phương bằng nhiều hình thức.