• Kylian Mbappé đại diện cho nền Cộng hòa thứ Năm của nước Pháp

    Kylian Mbappé đại diện cho nền Cộng hòa thứ Năm của nước Pháp

    Kylian Mbappé tới Real Madrid, vụ chuyển nhượng có khả năng sẽ xảy ra, dù đội bóng Pháp đã cố gắng giữ được viên ngọc quý của mình, ít nhất một năm nữa.

  • David Beckham chia sẻ kinh nghiệm với Harry Maguire

    David Beckham chia sẻ kinh nghiệm với Harry Maguire

    David Beckham đã gửi cho Harry Maguire một tin nhắn với nội dung “Hãy ngẩng cao đầu' trong bối cảnh người hâm mộ phản ứng dữ dội sau bàn phản lưới nhà của trung vệ này trong trận đấu giao hữu giữa Anh và Scotland.

  • Rosario: Chào mừng đến với Messitown!

    Rosario: Chào mừng đến với Messitown!

    Trước khi trở thành huyền thoại của Barcelona, giành chức vô địch World Cup, Lionel Messi đã sống những năm thơ ấu cho đến năm 13 tuổi tại Rosario, Argentina. Và giờ đây, Rosario trở thành cái tên gắn với Messi và là địa điểm du lịch thu hút khách du lịch.

  • Man United bán Donny van de Beek dọn đường cho Sofyan Amrabat đến Old Trafford

    Man United bán Donny van de Beek dọn đường cho Sofyan Amrabat đến Old Trafford

    Man United được cho là đã mở cuộc đàm phán với Real Sociedad về việc bán Donny van de Beek. Đồng thời đang nỗ lực để đưa tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina về Old trafford.

  • Những pha chấn thương “kinh hoàng” trong bóng đá

    Những pha chấn thương “kinh hoàng” trong bóng đá

    Trong thể thao, các vận động viên không thể tránh khỏi những ca chấn thương, và môn thể thao “vua” bóng đá là một môn thể thao đối kháng trực tiếp nên các cầu thủ thường gặp những ca chấn thương rất nghiêm trọng.

  • Một vài kỹ thuật “cao” điển hình trong bóng đá

    Một vài kỹ thuật “cao” điển hình trong bóng đá

    Để trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp không hề dễ dàng gì nhưng cầu thủ lại còn có trình độ cao để thực hiện những kỹ thuật khó thì không phải ai cũng làm được. Xin mời độc giả của Tạp chí Công Thương điểm qua một vài kiểu kỹ thuật “cao” trong bóng đá nhé.

  • “Hổ phụ sinh hổ tử”

    “Hổ phụ sinh hổ tử”

    Trong bóng đá, “Hổ phụ sinh hổ tử” cũng không còn lạ lẫm lắm với người hâm mộ trên thế giới, xin mời quý độc giả cùng Tạp chí Công Thương điểm mặt những cặp cha-con nổi tiếng trong làng túc cầu thế giới đương đại.

  • Maradona: Một "Di sản" vĩnh cửu

    Maradona: Một "Di sản" vĩnh cửu

    Sáng 26/11, mở những trang báo, mạng xã hội, ngập tràn những tin tức về sự ra đi mãi mãi của một huyền thoại bóng đá thế giới, một di sản bất diệt mà thế giới bóng đá đã sản sinh ra, người đó mang tên Diego Armando Maradona.

  • Messi nên đi hay ở?

    Messi nên đi hay ở?

    Trong suốt hai tuần qua, câu chuyện về siêu tiền đạo người Argentine đi hay ở lại Barcelona đã tốn không ít giấy mực của báo giới khắp toàn cầu. Ngay tại Việt Nam, chủ đề đó có ở khắp các đầu báo. Luôn là chủ đề bán tán của cánh mày râu. Vậy, siêu sao này nên đi hay ở?

  • PSG đã phải chi 3,3 triệu bảng/một trận đấu cho Neymar

    PSG đã phải chi 3,3 triệu bảng/một trận đấu cho Neymar

    Nếu lấy tổng số tiền PSG đã trả cho Neymar (260 triệu bảng) và chia cho số trận đã chơi (80), nghĩa là PSG đã chi 3,3 triệu bảng mỗi trận đấu của Neymar!

  • Zidane: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất

    Zidane: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất

    Messi và Ronaldo là những cầu thủ có ảnh hưởng lớn đến bóng đá thế giới 15 năm qua. Cùng với việc cống hiến tài năng xuất chúng cho người hâm mộ là những tranh luận chưa có hồi kết về việc ai là người xuất sắc hơn?

  • Đường đến Real của Mbappe còn xa

    Đường đến Real của Mbappe còn xa

    Kylian Mbappe khó gia nhập Real Madrid sau kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 bởi Chủ tịch Florentino Perez của Real không muốn tạo xung đột với PSG vì Mbappe.