kết nối hàng Việt
-
Diễn đàn Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo năm 2022
Diễn đàn Kinh tế “Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo” do Bộ Công Thương tổ chức, Vụ Thị trường trong nước và Tạp chí Công Thương phối hợp thực hiện sẽ diễn ra sáng ngày 5/10/2022 tại Hà Nội.
-
Ấn tượng Tuần hàng Việt Nam tại Bỉ năm 2022
Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Thương vụ duy trì hoạt động quảng bá hàng Việt Nam trong tháng 9 nhiều ý nghĩa đối với Việt Nam.
-
Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa
Qua các chuyến bán hàng góp phần tuyên truyền, vận động nhân dân, cơ quan, DN đẩy mạnh hàng Việt về nông thôn, hưởng ứng tích cực CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''
UBND TP Hà Nội vừa ban hành văn bản số 1557/UBND - KTN chỉ đạo các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố về việc tăng cường lãnh đạo thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”
Nội dung trọng tâm trong năm 2022 là tập trung vào công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; rà soát các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương.
-
Kết nối giao thương vùng Đồng bằng sông Cửu Long với doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại
Ngày 5/8 tại thành phố Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương và Trung tâm xúc tiến các địa phương phía Nam tổ chức Chương trình kết nối giao thương giữa nhà cung cấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại tại Tp.Hồ Chí Minh, đây là hoạt động thuộc Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022.
-
Khởi động chương trình quảng bá hình ảnh Việt và hàng hoá Việt tại Bỉ
Thương vụ Việt Nam tại Bỉ và EU vừa khởi động chương trình Quảng bá Việt Nam với tên gọi “Việt Nam đến với bạn”.
-
Bình Định mở rộng kênh phân phối trực tuyến
Chiều ngày 24/06, tại thành phố Quy Nhơn, Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu hàng Việt Nam cho các doanh nghiệp tại địa phương năm 2022.
-
Hơn 30 tỉnh thành tham gia chuỗi sự kiện Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại tỉnh Bình Định
UBND tỉnh Bình Định phối hợp với Bộ Công Thương sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kết nối cung cầu hàng Việt Nam cho các doanh nghiệp tại địa phương và các tỉnh miền Trung trong hai ngày y 24 đến 25/6/2022.
-
Mời tham dự Hội nghị Xúc tiến Thanh long Việt Nam tại Ấn Độ
Ấn Độ có nhu cầu cao về hoa quả trái cây, nhạy cảm với các biến động về giá. Thanh long của Việt Nam đã xuất khẩu sang Ấn Độ từ năm 2014 và ngày càng được ưa chuộng tại Ấn Độ.
-
Kết nối tiêu thụ một số mặt hàng nông sản Long An
Là một trong những tỉnh có quy mô sản xuất lúa đứng hàng đầu đồng bằng sông Cửu Long, song, thời gian qua, tỉnh Long An đã phát triển thêm nhiều loại cây trồng khác mang lại hiệu quả cao, cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu.
-
Đẩy mạnh sự hiện diện của hàng Việt tại Bắc Âu thông qua website điện tử
Trái cây, thủy sản, gạo, cà phê, dệt may và da giày là 6 ngành hàng được Thương vụ Việt Nam tại thị trường Thụy Điển, kiêm nhiệm khu vực Bắc Âu đẩy mạnh quảng bá thông qua trang Web tiếng Anh của Thương vụ. Trang web cũng được kỳ vọng sẽ trở thành kênh thúc đẩy giao thương hàng hóa, đưa hàng Việt hiện diện tốt hơn và lâu dài ở thị trường Bắc Âu.