kết nối hàng Việt
-
Hưng Yên kí thỏa thuận xuất khẩu trái cây sang Trung Quốc trị giá 45 tỉ đồng
Tại Hội nghị Hợp tác phát triển thương mại Việt Nam - Trung Quốc, Hợp tác xã Nhãn Miền Thiết (tỉnh Hưng Yên) đã thỏa thuận cung cấp cho một số đối tác Trung Quốc trên 1.600 tấn trái cây các loại, trị giá trên 45 tỉ đồng.
-
Gần 80 doanh nghiệp đưa hàng Việt giới thiệu tại Trung Quốc
Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm hàng hoá Nam Á, Đông Nam Á và Hội nghị xúc tiến thương mại và đầu tư 2019 có quy mô 200 gian hàng thu hút sự quan tâm của các nhà nhập khẩu Trung Quốc.
-
Cơ hội kết nối cung cầu, đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt trong nước và khu vực
Các doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng Việt Nam sẽ có nhiều hơn cơ hội đưa các sản phẩm Việt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng, tạo chuỗi liên kết sản xuất-tiêu thụ bền vững.
-
Nông sản Việt hấp dẫn người tiêu dùng Hong Kong
Ngày 11/6/2019, Lễ khai mạc Triển lãm Thực phẩm quốc tế Một vành đai, Một con đường Hong Kong lần thứ 2 đã được tổ chức tại Trung tâm Triễn lãm quốc tế Châu Á, Hong Kong.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia vào chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam
Năm 2019, Bộ Công Thương đã triển khai một số hoạt động kết nối cung - cầu hàng hóa, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia vào chuỗi phân phối sản phẩm sản xuất tại Việt Nam tại thị trường trong nước.
-
Tháng 5 chúng con báo công dâng Người
Ngày 21/5/2019, tại quảng trường Ba Đình, Đoàn đại biểu đại diện cho các đơn vị tiêu biểu của ngành Công Thương, các cá nhân tiêu biểu đã có những thành tích, đóng góp trong triển khai thực hiện Cuộc vận động thực hiện nghi thức Báo công dâng Bác.
-
Tìm kiếm những sản phẩm thủ công mỹ nghệ có thiết kế đột phá và sáng tạo
Đây là chủ đề của Cuộc thi Thiết kế mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ Hà Nội năm 2019 do Sở Công Thương Hà Nội phát động tổ chức từ tháng 4/2019 đến tháng 10/2019.
-
95% doanh nghiệp đạt được thỏa thuận qua Kết nối hàng Việt-Đà Nẵng 2019
95% doanh nghiệp tham gia “Kết nối hàng Việt-Đà Nẵng 2019" đạt được thỏa thuận trong tìm kiếm nhà phân phối, quảng bá thương hiệu và kết nối các nhà giải pháp.