Kết quả nghiên cứu
-
Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận
Bài báo nghiên cứu "Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận" do Kinh Thị Ái Trân (Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Agribank Tuy Phong) thực hiện. DOI: https://doi.org/10.62831/202504001.
-
Cơ hội và thách thức khi vận dụng kế toán quản trị môi trường (EMA) tại Việt Nam: giải pháp kiến nghị
Bài báo nghiên cứu "Cơ hội và thách thức khi vận dụng kế toán quản trị môi trường (EMA) tại Việt Nam: giải pháp kiến nghị" do Cao Lê Hùng Ngân (Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Văn Lang) thực hiện.
-
Hoàn thiện công tác kế toán tại Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh
Bài báo nghiên cứu "Hoàn thiện công tác kế toán tại Trường Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh" do Phạm Thị Anh Tú (Trường Đại học Giao thông Vận tải Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện. DOI: https://doi.org/10.62831/202504026.
-
Thực trạng và xu hướng phát triển mạng di động ảo (MVNO) tại thị trường viễn thông Việt Nam
Trong bối cảnh thị trường viễn thông Việt Nam đang dần bão hòa, mô hình mạng di động ảo (MVNO – Mobile Virtual Network Operator) nổi lên như một giải pháp tiềm năng, mở rộng sự đa dạng của dịch vụ viễn thông. Nghiên cứu này nhằm đánh giá thực trạng thị trường MVNO tại Việt Nam, so sánh với xu hướng toàn cầu và phân tích các yếu tố tác động đến sự phát triển của mô hình này.
-
Miễn hình phạt đối với pháp nhân thương mại theo quy định Bộ luật Hình sự Việt Nam 2015
Bài báo: Miễn hình phạt đối với pháp nhân thương mại theo quy định Bộ luật Hình sự Việt Nam 2015 do Nguyễn Bùi Thảo Nguyên - Đặng Công Đức Anh - Nguyễn Thị Diệu Hương (Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội) thực hiện. https://doi.org/10.62831/202501017
-
Thực trạng và một số giải pháp về quản trị chất lượng cho hệ thống cửa hàng Circle K tại thành phố Vũng Tàu
Bài báo nghiên cứu "Thực trạng và một số giải pháp về quản trị chất lượng cho hệ thống cửa hàng Circle K tại thành phố Vũng Tàu" do Ngô Thúy Lân (Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu) thực hiện.
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc mua hàng nông sản trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của người dân Thành phố Biên Hòa
Bài báo nghiên cứu "Các nhân tố ảnh hưởng đến việc mua hàng nông sản trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của người dân Thành phố Biên Hòa" do Tô Hoài Thắng - Trần Văn Ninh - Trần Thị Bích Vân - Vũ Nguyễn Ngân Tiên (Trường Đại học Đồng Nai) thực hiện. DOI: https://doi.org/10.62831/202504024.
-
Tác động của đại dịch COVID-19 đến công việc kiểm toán ở Việt Nam
Bài báo nghiên cứu "Tác động của đại dịch COVID-19 đến công việc kiểm toán ở Việt Nam" do Nguyễn Thu Thủy (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Nha Trang) thực hiện. DOI: https://doi.org/10.62831/202504049
-
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Emart trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Bài báo nghiên cứu "Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Emart trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh" do Trần Hồng Ngọc (Học viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh) và TS. Nguyễn Tiến Thông (Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh) thực hiện. DOI: https://doi.org/10.62831/202504014.
-
Tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài đến bất bình đẳng thu nhập tại một số quốc gia châu Á
Bài báo nghiên cứu " Tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài đến bất bình đẳng thu nhập tại một số quốc gia châu Á" do Võ Thái Trọng Nhân (Ủy ban Nhân dân Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện. DOI: https://doi.org/10.62831/202504013
-
Phát triển trí tuệ nhân tạo trong quản trị nguồn nhân lực
Bài báo nghiên cứu "Phát triển trí tuệ nhân tạo trong quản trị nguồn nhân lực" do Khổng Văn Hải (Tổng công ty Hàng không Việt Nam) thực hiện.
-
Tác động của đặc điểm văn hóa giao tiếp người Việt đến trải nghiệm khách hàng trong hoạt động kinh doanh
Bài báo nghiên cứu "Tác động của đặc điểm văn hóa giao tiếp người Việt đến trải nghiệm khách hàng trong hoạt động kinh doanh" do Nguyễn Thị Sáu (Khoa Thương mại và Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện. DOI: https://doi.org/10.62831/202504001