khách hàng
-
Ảnh hưởng của các chiến lược khôi phục dịch vụ đến sự tha thứ của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm trong ngành hàng không dân dụng Việt Nam
Ảnh hưởng của các chiến lược khôi phục dịch vụ đến sự tha thứ của khách hàng: Nghiên cứu thực nghiệm trong ngành hàng không dân dụng Việt Nam do Đỗ Thị Thanh Hương - Nguyễn Quỳnh Hương (Trường Đại học Ngoại Thương) thực hiện
-
Phần mềm quản lý bán hàng mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện
Các phần mềm quản lý bán hàng đã và đang cho thấy sự hiệu quả trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành F&B.
-
Tưng bừng mừng kỷ niệm 60 năm: Bảo hiểm Bảo Việt khao đại tiệc tri ân 15 tỷ đồng!
“Mừng sinh nhật vàng - Hàng ngàn quà tặng” - Đại tiệc ưu đãi cực hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng từ Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng tham gia các gói bảo hiểm trong thời gian từ 1/11/2024 đến 15/1/2025.
-
SHB mở rộng gói tín dụng “Tiếp sức vốn vay – Đường dài vững bước” lên 16.000 tỷ đồng, lãi suất từ 4,8%
Gói tín dụng mở rộng quy mô 16.000 tỷ đồng với lãi suất từ 4,8% được SHB triển khai nhằm hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động, phục vụ sản xuất kinh doanh với thời gian phê duyệt nhanh.
-
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank
Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
-
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam
MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
-
SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) dành 5.000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân vay phục vụ mục đích kinh doanh với lãi suất vay ngắn hạn chỉ từ 4,5%/năm.
-
Kinh nghiệm pháp luật Hoa Kỳ về bảo mật thông tin khách hàng của tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán
Kinh nghiệm pháp luật Hoa Kỳ về bảo mật thông tin khách hàng của tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán do ThS. Nguyễn Thị Bích Mai (Giảng viên, Khoa Luật Thương mại, Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh) thực hiện
-
Nghiên cứu phỏng vấn sự khác nhau về tâm lý khách hàng đối với ý định chuyển đổi sang mua online theo nhóm hàng
Nghiên cứu phỏng vấn sự khác nhau về tâm lý khách hàng đối với ý định chuyển đổi sang mua online theo nhóm hàng do TS. Phan Duy Hùng* (Trường Đại học Điện lực) thực hiện
-
SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp
Tính năng này sẽ hỗ trợ khách hàng cao cấp nhận thông tin đặc quyền và tìm kiếm các chương trình, chính sách nhanh chóng.
-
MB Ageas Life nâng cấp quyền lợi toàn diện cho khách hàng
Với mong muốn gia tăng sự gắn kết với khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện năm 2024 với tên gọi “Hành trình Hạnh phúc”.
-
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa chính thức đổi tên thương mại là Ngân hàng Thương mại cổ phần Lộc Phát Việt Nam.