Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 23 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 23 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

khiếu nại của người tiêu dùng

Hơn 13.000 cuộc gọi từ người tiêu dùng đến Bộ Công Thương trong năm 2021

Hơn 13.000 cuộc gọi từ người tiêu dùng đến Bộ Công Thương trong năm 2021

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
10:45, 20/10/2021

Tăng trách nhiệm của sàn thương mại điện tử trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021-2025
14:45, 14/07/2021

Phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021-2025

Tổng đài 1800.6838 tiếp nhận hơn 11.000 cuộc gọi của người tiêu dùng trong năm 2020
14:15, 23/02/2021

Tổng đài 1800.6838 tiếp nhận hơn 11.000 cuộc gọi của người tiêu dùng trong năm 2020

  • Tiếp nhận hơn 14.000 phản ánh, yêu cầu từ người tiêu dùng trong năm 2020

    Tiếp nhận hơn 14.000 phản ánh, yêu cầu từ người tiêu dùng trong năm 2020

    Trong đó, riêng Tổng đài tư vấn và hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 đã tiếp nhận được 11.211 cuộc gọi đến của người tiêu dùng, tỷ lệ đáp ứng nhu cầu tư vấn, hỗ trợ của người tiêu dùng đạt 89%.

  • Hà Nội: Khai mạc Hội chợ hàng hoá, sản phẩm vì người tiêu dùng

    Hà Nội: Khai mạc Hội chợ hàng hoá, sản phẩm vì người tiêu dùng

    Sáng 12-11, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng quyền người tiêu dùng Việt Nam và khai mạc Hội chợ hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng. Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương, Nguyễn Sinh Nhật Tân đến tham dự.

  • Nói KHÔNG với tin nhắn, cuộc gọi “rác”

    Nói KHÔNG với tin nhắn, cuộc gọi “rác”

    Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương vừa đưa ra một số hướng dẫn cho người tiêu dùng để không còn cảnh bị tin nhắn, cuộc gọi “rác” làm phiền.

  • Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp dịch vụ nghỉ dưỡng về đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng

    Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp dịch vụ nghỉ dưỡng về đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng

    Thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cho biết đã nhận được nhiều đơn thư khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng liên quan tới hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ.

  • Bộ Công Thương khuyến cáo người tiêu dùng về giao dịch vay tiền trực tuyến

    Bộ Công Thương khuyến cáo người tiêu dùng về giao dịch vay tiền trực tuyến

    Thời gian gần đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cho biết đã tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến hoạt động cho vay trực tuyến của một số đơn vị.

  • Bộ Công Thương khuyến cáo qua 3 vụ việc khiếu nại điển hình

    Bộ Công Thương khuyến cáo qua 3 vụ việc khiếu nại điển hình

    8 tháng đầu năm, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT & BVNTD) – Bộ Công Thương đã hỗ trợ giải quyết thành công hoặc chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền khoảng 96% vụ việc số các vụ việc tiếp nhận. Số lượng khiếu nại còn lại đang được Cục phối hợp với các cơ quan liên quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng để giải quyết. Các vụ việc khiếu nại cũng rất đa dạng.

  • 6646 cuộc gọi phản ánh đến Bộ Công Thương trong 8 tháng, người tiêu dùng khiếu nại những gì?

    6646 cuộc gọi phản ánh đến Bộ Công Thương trong 8 tháng, người tiêu dùng khiếu nại những gì?

    Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT & BVNTD) – Bộ Công Thương cho biết liên tục tiếp nhận và giải quyết số lượng lớn các phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng từ đầu năm tới nay.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí