khiếu nại của người tiêu dùng
-
Tiếp nhận hơn 14.000 phản ánh, yêu cầu từ người tiêu dùng trong năm 2020
Trong đó, riêng Tổng đài tư vấn và hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 đã tiếp nhận được 11.211 cuộc gọi đến của người tiêu dùng, tỷ lệ đáp ứng nhu cầu tư vấn, hỗ trợ của người tiêu dùng đạt 89%.
-
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ hàng hoá, sản phẩm vì người tiêu dùng
Sáng 12-11, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng quyền người tiêu dùng Việt Nam và khai mạc Hội chợ hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng. Cục trưởng Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương, Nguyễn Sinh Nhật Tân đến tham dự.
-
Nói KHÔNG với tin nhắn, cuộc gọi “rác”
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương vừa đưa ra một số hướng dẫn cho người tiêu dùng để không còn cảnh bị tin nhắn, cuộc gọi “rác” làm phiền.
-
Bộ Công Thương khuyến cáo doanh nghiệp dịch vụ nghỉ dưỡng về đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng
Thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cho biết đã nhận được nhiều đơn thư khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng liên quan tới hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ.
-
Bộ Công Thương khuyến cáo người tiêu dùng về giao dịch vay tiền trực tuyến
Thời gian gần đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cho biết đã tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến hoạt động cho vay trực tuyến của một số đơn vị.
-
Bộ Công Thương khuyến cáo qua 3 vụ việc khiếu nại điển hình
8 tháng đầu năm, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT & BVNTD) – Bộ Công Thương đã hỗ trợ giải quyết thành công hoặc chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền khoảng 96% vụ việc số các vụ việc tiếp nhận. Số lượng khiếu nại còn lại đang được Cục phối hợp với các cơ quan liên quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng để giải quyết. Các vụ việc khiếu nại cũng rất đa dạng.
-
6646 cuộc gọi phản ánh đến Bộ Công Thương trong 8 tháng, người tiêu dùng khiếu nại những gì?
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT & BVNTD) – Bộ Công Thương cho biết liên tục tiếp nhận và giải quyết số lượng lớn các phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng từ đầu năm tới nay.