Khối Doanh nghiệp Trung ương
-
Công ty Nhiệt điện Thái Bình: Tổ chức thành công Đại hội Đoàn Thanh niên nhiệm kỳ 2022-2027
Ngày 15/3, tại Thái Bình, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027. Đây là đơn vị được Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chọn là đại hội điểm cấp cơ sở.
-
Đảng ủy Công ty Nhiệt điện Thái Bình: Tiếp tục nâng cao đoàn kết nội bộ, thích ứng an toàn, linh hoạt trong tình hình mới
Chiều ngày 05/01/2022, Đảng ủy Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022.
-
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Phạm Văn Thanh tham gia Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, nhiệm kỳ 2020-2025
Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 19-21/10/2020, Đoàn đại biểu của Đảng bộ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Đảng bộ Petrolimex/Tập đoàn) gồm 07 đồng chí, do Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Phạm Văn Thanh làm Trưởng đoàn.
-
Đại hội đại biểu Đảng bộ tập đoàn TKV lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Ngày 25/6/2020, Đảng bộ Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây là Đại hội được Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương chọn làm điểm. Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, lãnh đạo các Bộ, ngành liên quan, các địa phương và các đại biểu là đảng viên ưu tú của TKV.
-
Nhôm Lâm Đồng thẳng tiến vào giai đoạn 4: Tối ưu hóa sản xuất - kinh doanh
LDA đã đi qua 3 giai đoạn Thành lập - Tiếp quản làm chủ công nghệ - Tăng tốc, đạt và vượt công suất thiết kế, và đang bước vào giai đoạn 4: Tối ưu hóa sản xuất - kinh doanh
-
Mở rộng kênh phân phối, đưa hàng Việt về vùng sâu, vùng xa
Những năm qua, các doanh nghiệp, đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương đã và đang tích cực xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh quảng bá, truyền thông, chú trọng các kênh phân phối để người tiêu dùng biết đến và tin tưởng các sản phẩm của mình.