mạng xã hội
-
Truyền thông, báo chí đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ của ngành Công Thương
Trong xã hội hiện đại, công tác truyền thông, báo chí ngày càng thể hiện vai trò, vị thế đặc biệt quan trọng.
-
Hà Nội: Phát hiện một lượng lớn đồ chơi trẻ em bạo lực có dấu hiệu nhập lậu
Ngày 25/4, Đội Quản lý thị trường số 1, (Cục Quản lý thị trường TP Hà Nội) đã kiểm tra, phát hiện và thu giữ trên 500 sản phẩm đồ chơi trẻ em bằng nhựa có hình súng không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
-
Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng thực phẩm qua mạng xã hội của người tiêu dùng - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Trà Vinh
NGUYỄN THỊ HUỲNH NHƯ - ThS. HỒ MỸ DUNG (Trường Đại học Trà Vinh)
-
Thực trạng truyền thông thương hiệu bia trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam
TS. NGUYỄN THU HƯƠNG * - THS. NGUYỄN HIỀN ANH - THS. LÊ THỊ DUYÊN (* Bộ môn Quản trị thương hiệu, Trường Đại học Thương mại)
-
Chuyển đổi số khâu bán hàng, Rạng Đông tiếp tục tăng trưởng ngoạn mục trong đại dịch
Các phần mềm ứng dụng và các giải pháp công nghệ số trong khâu bán hàng được tích hợp đồng bộ nhằm củng cố và làm mới mô hình kinh doanh truyền thống.
-
Petrolimex Hà Nội: Website & mạng xã hội là phương tiện chủ lực cho truyền thông 2022
Sáng 9/12/2021, tại Công ty Xăng dầu Khu vực I (Petrolimex Hà Nội) đã diễn ra buổi tổng kết công tác truyền thông năm 2021 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2022.
-
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn thông tin và kỹ năng sử dụng mạng xã hội cho học sinh, sinh viên hiện nay
TS. Nguyễn Thị Hà - Lê Thanh Bình - Nguyễn Văn Phương (Khoa Luật - Trường Đại học Vinh)
-
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo có hạn chế được chuyển giá?
Công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo đủ sức xác minh các giao dịch thực - một vũ khí quan trọng nhất chống chuyển giá. Vấn đề còn lại nằm ở kế hoạch trang bị hệ thống và nhân viên vận hành của ngành Thuế.
-
Đấu tranh, ngăn chặn và xử lý các thông tin xấu độc
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội Nhà báo Việt Nam cùng các bộ, ngành liên quan chủ động cung cấp thông tin nhằm định hướng dư luận, đẩy lùi thông tin, văn hóa xấu độc, nâng cao ý thức cảnh giác trước âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch.
-
Chuyển đổi số xuất phát từ dữ liệu
Chủ tịch Tập đoàn FPT Trương Gia Bình cho rằng, cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (Cách mạng 4.0) thực chất chuyển đổi số liên quan đến vấn đề dữ liệu kết nối và liên thông; đến nay chuyển đổi số của FPT cũng xuất phát từ dữ liệu, lấy dữ liệu làm gốc.
-
Ngành thuế đã truy thu thuế từ các trang mạng xã hội fabook, youTobe 2.442,11 tỷ đồng
Tính từ năm 2016 đến 2020, các tổ chức Việt Nam ký hợp đồng quảng cáo trên mạng với tổ chức nước ngoài và đã khấu trừ nộp thay cho các tổ chức nước ngoài với số thuế thu từ quảng cáo trên sản phẩm nội dung thông tin số của tổ chức (từ năm 2016 đến 2020) là 2.442,11 tỷ đồng.
-
Nâng cao tính tích cực của mạng xã hội cho giới trẻ
ThS. ĐỖ THỊ ANH PHƯƠNG (Viện Kinh doanh và Quản lý, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng)