mạng xã hội
-
Quản lý thị trường Hà Nội: Tạm giữ hàng nghìn thùng bánh nội địa Trung Quốc nhập lậu
Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra và tạm giữ hàng nghìn thùng bánh nội địa Trung Quốc nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ chuyên bán trên sàn thương mại điện tử.
-
Nghiên cứu mối quan hệ giữa nội dung tiếp thị công ích và khả năng lan truyền trên môi trường mạng xã hội đối với người tiêu dùng trẻ
THS. PHẠM THỊ THÙY VÂN1 - THS. PHAN THỊ MINH CHÂU1 - THS. ĐỖ THANH TÙNG1 (1 Trường Đại học Hàng hải Việt Nam)
-
Các yếu tố tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến của người dân tỉnh Đồng Nai
TS. LỮ PHI NGA 1 - VŨ KIM BÌNH AN 2 - TRỊNH ĐĂNG DƯƠNG 2 - VŨ MẠNH HÙNG 2 - TRẦN THANH TÙNG 2 - BÙI MINH TÂN 2 - HUỲNH THỊ MAI 2 (1 Giảng viên - Trường Đại học Lạc Hồng - 2 Học viên cao học - Trường Đại học Lạc Hồng)
-
Thiết kế bộ câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến bằng mạng xã hội học tập edmodo
ThS. PHẠM THÙY DƯƠNG (Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội)
-
Truyền thông, báo chí đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ của ngành Công Thương
Trong xã hội hiện đại, công tác truyền thông, báo chí ngày càng thể hiện vai trò, vị thế đặc biệt quan trọng.
-
Hà Nội: Phát hiện một lượng lớn đồ chơi trẻ em bạo lực có dấu hiệu nhập lậu
Ngày 25/4, Đội Quản lý thị trường số 1, (Cục Quản lý thị trường TP Hà Nội) đã kiểm tra, phát hiện và thu giữ trên 500 sản phẩm đồ chơi trẻ em bằng nhựa có hình súng không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
-
Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng thực phẩm qua mạng xã hội của người tiêu dùng - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Trà Vinh
NGUYỄN THỊ HUỲNH NHƯ - ThS. HỒ MỸ DUNG (Trường Đại học Trà Vinh)
-
Thực trạng truyền thông thương hiệu bia trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam
TS. NGUYỄN THU HƯƠNG * - THS. NGUYỄN HIỀN ANH - THS. LÊ THỊ DUYÊN (* Bộ môn Quản trị thương hiệu, Trường Đại học Thương mại)
-
Chuyển đổi số khâu bán hàng, Rạng Đông tiếp tục tăng trưởng ngoạn mục trong đại dịch
Các phần mềm ứng dụng và các giải pháp công nghệ số trong khâu bán hàng được tích hợp đồng bộ nhằm củng cố và làm mới mô hình kinh doanh truyền thống.
-
Petrolimex Hà Nội: Website & mạng xã hội là phương tiện chủ lực cho truyền thông 2022
Sáng 9/12/2021, tại Công ty Xăng dầu Khu vực I (Petrolimex Hà Nội) đã diễn ra buổi tổng kết công tác truyền thông năm 2021 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2022.
-
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn thông tin và kỹ năng sử dụng mạng xã hội cho học sinh, sinh viên hiện nay
TS. Nguyễn Thị Hà - Lê Thanh Bình - Nguyễn Văn Phương (Khoa Luật - Trường Đại học Vinh)
-
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo có hạn chế được chuyển giá?
Công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo đủ sức xác minh các giao dịch thực - một vũ khí quan trọng nhất chống chuyển giá. Vấn đề còn lại nằm ở kế hoạch trang bị hệ thống và nhân viên vận hành của ngành Thuế.