Marketing
-
Xúc tiến thương mại hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong và ngoài nước
Hoạt động xúc tiến thương mại đặt mục tiêu hỗ trợ bà con nông dân tiêu thụ sản phẩm trước mắt khắc phục khó khăn về gián đoạn thị trường trong bối cảnh dịch bệnh COVID – 19 và về lâu dài, hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nông sản nâng cao năng lực cạnh tranh, khai thác các cơ hội từ FTAs.
-
Tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng: Nhiệm vụ hàng đầu của các công ty ngày nay
ThS. NGUYỄN THỊ XUÂN TRANG (Giảng viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp bằng các công cụ marketing trên nền tảng internet
ThS. NGUYỄN THỊ KIM NGÂN (Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
ThS. PHẠM THÀNH CÔNG (Viện Kinh tế Việt Nam)
-
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
THS. NGÔ THỊ MỸ HẠNH (Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế - Đại học Kinh tế quốc dân)
-
Vai trò của marketing nội bộ đối với các tổ chức, doanh nghiệp
ThS. Ngô Thị Mỹ Hạnh (Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế - Trường Đại học Kinh tế quốc dân)
-
14 khuyến nghị đối với doanh nghiệp phân phối nhỏ và vừa trong thực thi EVFTA
Để hạn chế những tác động tiêu cực và tận dụng các cơ hội mới do EVFTA mang lại, Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương đưa ra những khuyến nghị đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực phân phối
-
Năng lực cạnh tranh marketing của Công ty TNHH MTV In Tạp chí Cộng sản: Thực trạng và giải pháp
Nguyễn Đức Nhuận (Ngô Thị Quỳnh Chi - Trường Đại học Thương mại); Bùi Thanh Trường (Công ty TNHH MTV In Tạp chí Cộng Sản)
-
Các yếu tố marketing nội bộ tác động đến sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại các doanh nghiệp thủy sản tỉnh Tiền Giang
NGUYỄN THỊ NGỌC PHƯƠNG (Giảng viên Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Tiền Giang); NGUYỄN MINH HIẾU (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tiền Giang)
-
Cú lội ngược dòng của “đồ cổ” Old Spice và xu hướng bán lăn khử mùi nam giới cho…nữ giới
Là một sản phẩm "khẳng định sự nam tính" của những năm 1990, Old Spice bị khủng hoảng hình ảnh trầm trọng với thế hệ 8, 9x và các đối thủ "trẻ trung" hơn. Quyết tâm thay đổi bản thân, Old Spice tung ra một chiến dịch mạo hiểm nhắm vào… nữ giới, cố gắng thoát khỏi hình ảnh "sản phẩm dành cho ông bà".
-
Gây bão với hình ảnh “nguệch ngoạc”, Gucci đã làm khuynh đảo giới truyền thông Việt Nam như thế nào?
Hình ảnh đại diện của thương hiệu thời trang đình đám Gucci đã từng gây bão vào đầu năm 2020 với những nét chữ viết tay “nguệch ngoạc” và làm khuynh đảo cộng đồng truyền thông Việt Nam. Thế nhưng sự thật đằng sau câu chuyện của Gucci thực sự là gì và có những thương hiệu nào đã và đang làm theo hiện tượng thú vị trong đầu năm nay?
-
Tác động của Tiếp thị nội bộ và Định hướng thị trường đến sự gắn kết với tổ chức trong ngành khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh
HÀNG LÊ CẨM PHƯƠNG (Khoa Quản lý công nghiệp - Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh)