Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 11 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 11 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Marketing

Marketing dịch vụ trong thời đại 4.0 ở Việt Nam hiện nay

Marketing dịch vụ trong thời đại 4.0 ở Việt Nam hiện nay

Kinh tế học mở: Rừng không chỉ là nguồn cung nguyên liệu cho xuất khẩu
15:30, 13/03/2021

Kinh tế học mở: Rừng không chỉ là nguồn cung nguyên liệu cho xuất khẩu

Giải pháp internet marketing thu hút du khách của khách sạn Sài Gòn Quảng Bình
09:00, 10/02/2021

Giải pháp internet marketing thu hút du khách của khách sạn Sài Gòn Quảng Bình

Giải pháp thúc đẩy hoạt động facebook marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
20:20, 04/02/2021

Giải pháp thúc đẩy hoạt động facebook marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

  • Đầu tư vào các hoạt động chuyên sâu trong xúc tiến thương mại

    Đầu tư vào các hoạt động chuyên sâu trong xúc tiến thương mại

    Bộ Công Thương huy động sự đóng góp từ các doanh nghiệp, tổ chức XTTM, hiệp hội, địa phương và các tổ chức XTTM quốc tế để đầu tư các hoạt động chuyên sâu, các hoạt động bổ sung mang lại hiệu quả gia tăng cho công tác XTTM.

  • Xúc tiến thương mại hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong và ngoài nước

    Xúc tiến thương mại hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong và ngoài nước

    Hoạt động xúc tiến thương mại đặt mục tiêu hỗ trợ bà con nông dân tiêu thụ sản phẩm trước mắt khắc phục khó khăn về gián đoạn thị trường trong bối cảnh dịch bệnh COVID – 19 và về lâu dài, hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nông sản nâng cao năng lực cạnh tranh, khai thác các cơ hội từ FTAs.

  • Tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng: Nhiệm vụ hàng đầu của các công ty ngày nay

    Tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng: Nhiệm vụ hàng đầu của các công ty ngày nay

    ThS. NGUYỄN THỊ XUÂN TRANG (Giảng viên Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp bằng các công cụ marketing trên nền tảng internet

    Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp bằng các công cụ marketing trên nền tảng internet

    ThS. NGUYỄN THỊ KIM NGÂN (Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam

    Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam

    ThS. PHẠM THÀNH CÔNG (Viện Kinh tế Việt Nam)

  • Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp

    Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp

    THS. NGÔ THỊ MỸ HẠNH (Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế - Đại học Kinh tế quốc dân)

  • Vai trò của marketing nội bộ đối với các tổ chức, doanh nghiệp

    Vai trò của marketing nội bộ đối với các tổ chức, doanh nghiệp

    ThS. Ngô Thị Mỹ Hạnh (Viện Thương mại và Kinh tế quốc tế - Trường Đại học Kinh tế quốc dân)

  • 14 khuyến nghị đối với doanh nghiệp phân phối nhỏ và vừa trong thực thi EVFTA

    14 khuyến nghị đối với doanh nghiệp phân phối nhỏ và vừa trong thực thi EVFTA

    Để hạn chế những tác động tiêu cực và tận dụng các cơ hội mới do EVFTA mang lại, Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương đưa ra những khuyến nghị đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong lĩnh vực phân phối

  • Năng lực cạnh tranh marketing của Công ty TNHH MTV In Tạp chí Cộng sản: Thực trạng và giải pháp

    Năng lực cạnh tranh marketing của Công ty TNHH MTV In Tạp chí Cộng sản: Thực trạng và giải pháp

    Nguyễn Đức Nhuận (Ngô Thị Quỳnh Chi - Trường Đại học Thương mại); Bùi Thanh Trường (Công ty TNHH MTV In Tạp chí Cộng Sản)

  • Các yếu tố marketing nội bộ tác động đến sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại các doanh nghiệp thủy sản tỉnh Tiền Giang

    Các yếu tố marketing nội bộ tác động đến sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại các doanh nghiệp thủy sản tỉnh Tiền Giang

    NGUYỄN THỊ NGỌC PHƯƠNG (Giảng viên Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Tiền Giang); NGUYỄN MINH HIẾU (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tiền Giang)

  • Cú lội ngược dòng của “đồ cổ” Old Spice và xu hướng bán lăn khử mùi nam giới cho…nữ giới

    Cú lội ngược dòng của “đồ cổ” Old Spice và xu hướng bán lăn khử mùi nam giới cho…nữ giới

    Là một sản phẩm "khẳng định sự nam tính" của những năm 1990, Old Spice bị khủng hoảng hình ảnh trầm trọng với thế hệ 8, 9x và các đối thủ "trẻ trung" hơn. Quyết tâm thay đổi bản thân, Old Spice tung ra một chiến dịch mạo hiểm nhắm vào… nữ giới, cố gắng thoát khỏi hình ảnh "sản phẩm dành cho ông bà".

  • Gây bão với hình ảnh “nguệch ngoạc”, Gucci đã làm khuynh đảo giới truyền thông Việt Nam như thế nào?

    Gây bão với hình ảnh “nguệch ngoạc”, Gucci đã làm khuynh đảo giới truyền thông Việt Nam như thế nào?

    Hình ảnh đại diện của thương hiệu thời trang đình đám Gucci đã từng gây bão vào đầu năm 2020 với những nét chữ viết tay “nguệch ngoạc” và làm khuynh đảo cộng đồng truyền thông Việt Nam. Thế nhưng sự thật đằng sau câu chuyện của Gucci thực sự là gì và có những thương hiệu nào đã và đang làm theo hiện tượng thú vị trong đầu năm nay?

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí