Nestlé Việt Nam
-
Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt
Nhãn hàng Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.
-
Nestle thúc đẩy áp dụng mô hình nông nghiệp tái sinh, làm giải pháp phát triển bền vững
Trước những thách thức từ biến đổi khí hậu, cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư đang hướng đến các giải pháp phát triển bền vững và có trách nhiệm hơn qua mô hình nông nghiệp tái sinh.
-
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và câu chuyện chuyển đổi của Nestlé Việt Nam
Hiện nhiều doanh nghiệp trên thế giới cũng đã chuyển đổi dần sang mô hình kinh tế tuần hoàn. Tại Việt Nam, Nestlé là một trong những doanh nghiệp tiên phong với các sáng kiến giúp giảm phát thải và bảo vệ tài nguyên.
-
Nestlé Việt Nam được ghi nhận về nỗ lực bảo vệ rừng, góp phần giảm tác động từ biến đổi khí hậu
Từ tháng 6/2021, Nestlé Việt Nam đưa ra chiến lược hướng đến góp phần ngăn chặn nạn phá rừng trong chuỗi cung ứng của tập đoàn.
-
Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao
Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng cường sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm xuất khẩu, đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới. Hoạt động xuất khẩu của công ty cũng được kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng 2 con số trong năm 2023.
-
Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán
Nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và người lao động nhân dịp Tết Quý Mão, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà tới hơn 8.500 công nhân, học sinh và gia đình tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là vùng sâu vùng xa và khu vực biên giới.
-
Nestlé Việt Nam được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp
Đây là năm thứ hai liên tiếp Nestlé Việt Nam được ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và là năm thứ tư nằm trong Top 3 Doanh nghiệp Bền vững nhất.
-
Nestlé chia sẻ giải pháp xuất khẩu sản phẩm Việt ra thế giới
Nhằm nâng cao giá trị sản phẩm “Made in Vietnam” và tăng trưởng xuất khẩu sang các thị trường khó tính, Nestlé Việt Nam không ngừng đầu tư xây dựng toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm.
-
Nestlé Việt Nam được bình chọn là “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”
Liên tiếp 3 năm, Nestlé Việt Nam nằm trong bảng xếp hạng và được trao tặng danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động".
-
Nestlé và hành trình nông nghiệp tái sinh ứng phó với biến đổi khí hậu
Nestlé giúp nông dân tăng năng suất trang trại bằng cách thực hiện nông nghiệp tái sinh.
-
Nestlé tiếp tục đạt Top 100 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam
Công ty Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục trở thành một trong 100 công ty nộp thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) lớn nhất Việt Nam năm 2021.
-
Câu chuyện từ mô hình NESCAFÉ Plan
NESCAFÉ hợp tác cùng Vietcetera ra mắt series talkshow “Đi-tox” gồm 3 tập, để cùng người xem tìm kiếm tips “detox” từ chính những thực hành bền vững ở nông trại cà phê của Chương trình NESCAFÉ Plan.