Nestlé Việt Nam
-
Nestlé được vinh danh thương hiệu thực phẩm giá trị nhất thế giới
Nestlé đang triển khai nhiều sáng kiến nhằm giúp giảm phát thải trong toàn bộ chuỗi giá trị, góp phần chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm tái sinh bền vững, nâng cao sinh kế người dân, và chất lượng cuộc sống của cộng đồng.
-
Đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
Đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững là hai yếu tố quan trọng đem lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp về lâu dài, đồng thời giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị cho nhà đầu tư và cộng đồng. Đổi mới sáng tạo còn hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu về phát triển bền vững.
-
Nestlé Việt Nam giảm phát thải trong toàn chuỗi giá trị
Nestlé Việt Nam đang nỗ lực giảm phát thải trong toàn bộ chuỗi giá trị, từ khâu nguyên liệu đầu vào, chế biến và sản xuất, đến khi sản phẩm được phân phối đến người tiêu dùng và bao bì sau sử dụng.
-
Nestlé Việt Nam hợp tác thúc đẩy du lịch ẩm thực
Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ hợp tác với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam để thúc đẩy du lịch ẩm thực trên toàn quốc, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới thông qua đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu món Việt”.
-
Nestlé Việt Nam chi 135 ngàn suất quà Tiếp sức mùa thi 2023
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT tại 156 điểm thi trên địa bàn TP.HCM trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2023.
-
Nestlé tăng cường hợp tác thúc đẩy nông nghiệp tái sinh và phát thải thấp
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tăng cường hợp tác với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Bộ NN-PTNT) và các đối tác nhằm thúc đẩy nền nông nghiệp tái sinh và phát thải thấp, góp phần thực hiện lộ trình hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.
-
Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt
Nhãn hàng Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.
-
Nestle thúc đẩy áp dụng mô hình nông nghiệp tái sinh, làm giải pháp phát triển bền vững
Trước những thách thức từ biến đổi khí hậu, cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư đang hướng đến các giải pháp phát triển bền vững và có trách nhiệm hơn qua mô hình nông nghiệp tái sinh.
-
Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Hưởng ứng “Tháng Công nhân năm 2023”, Công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.
-
Nestlé Việt Nam tiên phong áp dụng chuyển đổi số trong toàn chuỗi cung ứng
Việt Nam là một trong những thị trường đang được Tập đoàn Nestlé tiên phong áp dụng chuyển đổi số trong hoạt động logistics, không chỉ giúp kiểm soát chặt chẽ và tối ưu hóa chuỗi cung ứng mà còn góp phần hiện thực hóa cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
-
Nestlé đóng góp vào chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm bền vững tại Việt Nam
Trước tác động của biến đổi khí hậu, mất đa dạng sinh học, xung đột, đại dịch,… việc chuyển đổi sang hệ thống lương thực thực phẩm minh bạch, trách nhiệm và bền vững sẽ giúp Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm không chỉ cho gần 100 triệu người Việt Nam mà còn góp phần bảo đảm an ninh lương thực thế giới.
-
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và câu chuyện chuyển đổi của Nestlé Việt Nam
Hiện nhiều doanh nghiệp trên thế giới cũng đã chuyển đổi dần sang mô hình kinh tế tuần hoàn. Tại Việt Nam, Nestlé là một trong những doanh nghiệp tiên phong với các sáng kiến giúp giảm phát thải và bảo vệ tài nguyên.