ngành điện
-
EVNNPC thực hiện chuyển đổi số được 91,82% tổng số hợp đồng
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, trong 9 tháng năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng Tổng công ty đã nỗ lực thực hiện mọi giải pháp để bảo đảm cấp điện, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của 27 tỉnh, thành phố miền Bắc
-
EVNHCMC tự động “khám, chữa bệnh” cho trạm và lưới điện 110kV
Trước đây, toàn bộ trạm biến áp 110kV và hệ thống đường dây cao thế của Tổng công ty Điện lực TP.HCM được thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ 3 năm/lần. Giờ đây, bằng công nghệ bảo trì, bảo dưỡng mới theo tình trạng thiết bị (CBM) để phát hiện kịp thời những bất thường của thiết bị đang vận hành và chủ động đưa ra kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng nhằm ngăn ngừa sự cố xảy ra.
-
EVNNPC - Dấu ấn đưa điện về nông thôn và tăng trưởng thương phẩm
Sau 52 năm hình thành và phát triển, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc đã tạo nên dấu ấn rõ nét với nhiều thành tựu đáng được ghi nhận như dẫn đầu toàn ngành về công tác điện nông thôn và tăng trưởng sản lượng điện thương phẩm với doanh thu cao nhất trong Tập đoàn.
-
Công đoàn Điện lực Việt Nam hỗ trợ đoàn viên, người lao động thuộc EVNPSC thực hiện “3 tại chỗ”
Vừa qua, Công đoàn Điện lực Việt Nam (CĐĐVN) đã ban hành Quyết định số 264/QĐ-CĐĐVN hỗ trợ 30 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động thuộc EVNPSC Trị An đã thực hiện chương trình “3 tại chỗ” hoàn thành mục tiêu kép: Đảm bảo an toàn bảo dưỡng, sửa chữa các hạng mục của nhà máy điện và đảm bảo yêu cầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19
-
Trung tâm Dịch vụ Sửa chữa EVN cần tuyển dụng nhân sự
Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN (EVNPSC), là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thông báo tuyển dụng lao động vào làm việc tại EVNPSC
-
Điện lực TP.HCM quyết liệt chuyển đổi số để thực hiện mục tiêu 3M
Với những chuẩn bị hết sức căn cơ, EVNHCMC đặt mục tiêu đến năm 2022 sẽ cơ bản trở thành doanh nghiệp số với tiêu chí 3M: “Mọi việc – Mọi lúc – Mọi nơi”.
-
Kiến trúc doanh nghiệp và kinh nghiệm chuyển đổi số
Sáng ngày 22/9/2021, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) phối hợp với Tổ chức Cố vấn Giáo dục và Đào tạo Toàn cầu (T.E.T - MELBOURNE, AUSTRALIA) đã khai mạc Hội thảo quốc tế ‟Kiến trúc doanh nghiệp và kinh nghiệm chuyển đổi số” theo hình thức trực tuyến.
-
Chuyển đổi số trong các công ty điện lực
PGS. TS. PHẠM THỊ THU HÀ (Viện Kinh tế và Quản lý - Đại học Bách khoa Hà Nội)
-
Ngành Điện đồng hành, hỗ trợ tỉnh Bến Tre phòng, chống dịch Covid-19
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Bến Tre còn luôn thể hiện trách nhiệm đối với xã hội thông qua việc đồng hành, hỗ trợ các địa phương, lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.
-
EVNNPC sẽ hoàn thành chuyển đổi số hợp đồng mua bán điện trong tháng 11/2021
Dự kiến đến tháng 11/2021, toàn Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ hoàn thành chuyển đổi số các hợp đồng mua bán điện theo kế hoạch.
-
EVNSPC tiếp tục ủng hộ trang thiết bị, vật tư y tế chống dịch cho các tỉnh phía Nam
EVNSPC vận dụng mọi nguồn lực, trích hỗ trợ đến 11 tỉnh/thành phố với tổng số tiền là 33 tỷ đồng, tương ứng mức hỗ trợ là 3 tỷ đồng mỗi tỉnh/thành phố để đầu tư trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng chống dịch.
-
100% trạm biến áp của EVNHCMC được điều khiển từ xa
Tính đến năm 2021, Tổng công ty Điện lực TP HCM đã có 55/55 trạm 110kV điều khiển xa, 48/55 trạm biến áp vận hành không người trực, dự kiến hoàn tất chuyển đổi sang mô hình trạm không người trực vào năm 2022.