ngành Điện miền Nam
-
Điện lực TP. Hồ Chi Minh đảm bảo cung cấp điện trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9
Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa có văn bản báo cáo UBND Thành phố về công tác đảm bảo cung cấp điện trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2021 trên địa bàn TPHCM.
-
Covid-19 làm suy giảm hoạt động đầu tư, phân phối điện của EVNSPC
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc thực kế hoạch sản xuất của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) từ đầu năm 2021 đến nay.
-
Ngành điện miền Nam tri ân các thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ
Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2021) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng ngành Điện miền Nam (EVNSPC) vẫn phát động, tổ chức nhiều chương trình "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn” với nhiều hoạt động thiết thực.
-
EVNHCMC nỗ lực hoàn thành các công trình điện trong mùa dịch COVID-19
Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã hoàn thành 100% kế hoạch khởi công và đóng điện các công trình đầu tư phát triển lưới, trạm điện trong 6 tháng đầu năm 2021.
-
EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng
Trao đổi với Tạp chí Công Thương, ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) nhấn mạnh: Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao công tác chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng các công trình trọng điểm về điện là cách làm hiệu quả của EVNSPC, thực hiện “Chuyển từ cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.
-
Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng
Từ ngày 13/5/2021, Công ty Điện lực Thủ Đức đã triển khai đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) cho người dân trên địa bàn Thành phố.
-
EVNSPC tích cực chuyển đổi số, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng
Năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục tập trung số hóa tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tài chính, nhân lực… nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, tăng năng suất lao động mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.
-
EVNSPC về đích các nhiệm vụ của 2020, hoàn thành toàn diện kế hoạch giai đoạn 2016-2020
Chiều 22/1/2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.
-
EVNFinance ký kết hợp tác đẩy mạnh cho vay lắp đặt điện mặt trời mái nhà
Ngày 6/11, tại Hà Nội, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) và Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, EVNFinance sẽ hỗ trợ gói tín dụng ưu đãi cho CBCNV thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam để lắp đặt điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN).
-
Điện lực miền Nam ủng hộ trên 3,6 tỷ đồng cùng đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai
Chiều ngày 20/10, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã phát động và tổ chức chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, lũ lụt.
-
EVN SPC giải đáp hơn 74.000 phản ánh của khách hàng khi hóa đơn tiền điện tăng cao
Trong 3 tháng nắng nóng vừa qua, Tổng Công ty Điện lực miền Nam tiếp nhận 74.330 phản ánh, thắc mắc của khách hàng và hầu hết những thắc mắc đó đều được Tổng Công ty giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng về quyền lợi cho khách hàng sử dụng điện.
-
EVNSPC: Khuyến cáo người dân cảnh giác cao, giữ an toàn về điện mùa mưa bão
Để khắc phục tình trạng mất an toàn về điện gây chết người và hư hại tài sản của người dân và của ngành điện khi mùa mưa bão đang đến, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã chỉ đạo các Công ty điện lực thành viên tăng cường kiểm tra, bảo vệ mạng lưới điện, khuyến cáo người dân sử dụng điện đúng cách để tránh tai nạn đáng tiếc về điện.