Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 19 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 19 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

ngành Điện miền Nam

3 cuộc thi chào mừng 50 năm xây dựng và phát triển ngành Điện miền Nam có gì đặc biệt?

3 cuộc thi chào mừng 50 năm xây dựng và phát triển ngành Điện miền Nam có gì đặc biệt?

EVNSPC sẵn sàng các nội dung phục vụ kỳ họp thứ 6 - Quốc hội khoá XV
07:05, 21/10/2023

EVNSPC sẵn sàng các nội dung phục vụ kỳ họp thứ 6 - Quốc hội khoá XV

EVNHCMC đẩy mạnh phát triển lưới điện thông minh trên địa bàn TP. Thủ Đức
19:29, 21/09/2023

EVNHCMC đẩy mạnh phát triển lưới điện thông minh trên địa bàn TP. Thủ Đức

EVNHCMC không ngừng đổi mới, sáng tạo đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế, xã hội
11:30, 08/06/2023

EVNHCMC không ngừng đổi mới, sáng tạo đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế, xã hội

  • Ngành điện miền Nam hưởng ứng Giờ Trái đất thiết thực, hiệu quả

    Ngành điện miền Nam hưởng ứng Giờ Trái đất thiết thực, hiệu quả

    Hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2023 với chủ đề “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và các đơn vị thành viên, trực thuộc EVNSPC tại 21 tỉnh, thành phía Nam đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả.

  • Điện lực TP. Hồ Chi Minh đảm bảo cung cấp điện trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

    Điện lực TP. Hồ Chi Minh đảm bảo cung cấp điện trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

    Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa có văn bản báo cáo UBND Thành phố về công tác đảm bảo cung cấp điện trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2021 trên địa bàn TPHCM.

  • Covid-19 làm suy giảm hoạt động đầu tư, phân phối điện của EVNSPC

    Covid-19 làm suy giảm hoạt động đầu tư, phân phối điện của EVNSPC

    Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc thực kế hoạch sản xuất của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) từ đầu năm 2021 đến nay.

  • Ngành điện miền Nam tri ân các thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ

    Ngành điện miền Nam tri ân các thương binh và thân nhân gia đình liệt sĩ

    Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2021) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng ngành Điện miền Nam (EVNSPC) vẫn phát động, tổ chức nhiều chương trình "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn” với nhiều hoạt động thiết thực.

  • EVNHCMC nỗ lực hoàn thành các công trình điện trong mùa dịch COVID-19

    EVNHCMC nỗ lực hoàn thành các công trình điện trong mùa dịch COVID-19

    Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã hoàn thành 100% kế hoạch khởi công và đóng điện các công trình đầu tư phát triển lưới, trạm điện trong 6 tháng đầu năm 2021.

  • EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng

    EVNSPC: Chuyển từ cung cấp thuần tuý sang chăm sóc khách hàng

    Trao đổi với Tạp chí Công Thương, ông Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Nam (EVNSPC) nhấn mạnh: Ứng dụng chuyển đổi số để nâng cao công tác chất lượng dịch vụ khách hàng và xây dựng các công trình trọng điểm về điện là cách làm hiệu quả của EVNSPC, thực hiện “Chuyển từ cung cấp điện thuần túy” sang “chăm sóc khách hàng sử dụng điện”, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

  • Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng

    Điện lực Thủ Đức "gõ cửa từng nhà" hướng dẫn cài ứng dụng chăm sóc khách hàng

    Từ ngày 13/5/2021, Công ty Điện lực Thủ Đức đã triển khai đến từng hộ gia đình, tiến hành tuyên truyền và cài ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) cho người dân trên địa bàn Thành phố.

  • EVNSPC tích cực chuyển đổi số, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng

    EVNSPC tích cực chuyển đổi số, tối ưu hóa lợi ích của khách hàng

    Năm 2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tiếp tục tập trung số hóa tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tài chính, nhân lực… nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động, tăng năng suất lao động mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng sử dụng điện.

  • EVNSPC về đích các nhiệm vụ của 2020, hoàn thành toàn diện kế hoạch giai đoạn 2016-2020

    EVNSPC về đích các nhiệm vụ của 2020, hoàn thành toàn diện kế hoạch giai đoạn 2016-2020

    Chiều 22/1/2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

  • EVNFinance ký kết hợp tác đẩy mạnh cho vay lắp đặt điện mặt trời mái nhà

    EVNFinance ký kết hợp tác đẩy mạnh cho vay lắp đặt điện mặt trời mái nhà

    Ngày 6/11, tại Hà Nội, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) và Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, EVNFinance sẽ hỗ trợ gói tín dụng ưu đãi cho CBCNV thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam để lắp đặt điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN).

  • Điện lực miền Nam ủng hộ trên 3,6 tỷ đồng cùng đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai

    Điện lực miền Nam ủng hộ trên 3,6 tỷ đồng cùng đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai

    Chiều ngày 20/10, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã phát động và tổ chức chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, lũ lụt.

  • EVN SPC giải đáp hơn 74.000 phản ánh của khách hàng khi hóa đơn tiền điện tăng cao

    EVN SPC giải đáp hơn 74.000 phản ánh của khách hàng khi hóa đơn tiền điện tăng cao

    Trong 3 tháng nắng nóng vừa qua, Tổng Công ty Điện lực miền Nam tiếp nhận 74.330 phản ánh, thắc mắc của khách hàng và hầu hết những thắc mắc đó đều được Tổng Công ty giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng về quyền lợi cho khách hàng sử dụng điện.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí