Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
-
Hàng Việt - Từ làng ra biển lớn
Đưa hàng Việt ra thế giới là một hành trình đầy thử thách, và những người thành công là những người dũng cảm, sáng tạo nhất. Hành trình vượt khó của họ là những câu chuyện truyền cảm hứng. Bởi nhiều trong số họ đều xuất phát từ những doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.
-
Bảo vệ thị trường trong nước nhìn từ câu chuyện mía đường
Từ câu chuyện của ngành mía đường, có thể thấy, việc sử dụng hiệu quả các công cụ phòng vệ thương mại đã tạo ra môi trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh giữa hàng hóa nhập khẩu và hàng hóa sản xuất trong nước; bảo vệ doanh nghiệp Việt Nam, hàng hóa Việt Nam và người dân Việt Nam.
-
Học cách dựa trên vai người khổng lồ
Câu chuyện thương mại điện tử, thương mại xuyên biên giới không còn là xa vời đối với doanh nghiệp và các hộ sản xuất khi các sàn thương mại điện tử, các nền tảng cùng vào cuộc hỗ trợ hàng Việt khai thác thị trường.
-
Vượt qua tình huống “con gà - quả trứng”, hình thành nền công nghiệp tự chủ
Bước đột phá mở rộng thị trường cho sản phẩm công nghiệp đã giúp vượt qua tình huống “con gà - quả trứng”; trở thành động lực xây dựng tính tự chủ của nền công nghiệp trong nước, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam.
-
PLC Go-live ứng dụng Doffice
Ngày 15/10/2024, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) tổ chức Lễ Go-live ứng dụng Văn phòng số (Doffice) để chính thức đưa vào sử dụng kể từ ngày 16/10/2024.
-
Doanh nghiệp thuần việt tăng tốc trên đường đưa xuất khẩu bằng bàn đạp thị trường nội địa
Hơn 25 năm thăng trầm, từng đứng trước nguy cơ bị thâu tóm bởi tập đoàn nước ngoài, nhưng lại quyết tâm đồng hành với một tập đoàn nội địa để bứt phá, doanh nghiệp bánh kẹo thuần Việt - Bibica - vẫn khẳng định sức sống bền bỉ của thương hiệu Việt.
-
Thái Bình: Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành, đoàn thể và cộng đồng doanh nghiệp trong thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã giúp nhiều sản phẩm chủ lực của Thái Bình chiếm lĩnh thị trường tỉnh, tạo niềm tin với người tiêu dùng và vươn ra thị trường trong nước, thế giới.
-
Hà Nội: Dấu ấn 15 năm đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Việt
Trong 15 năm thực hiện Cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hà Nội đã đạt được những thành tựu đáng kể. Đó là nhận định của bà Trần Thị Phương Lan – Nguyên Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội trong bài trả lời phỏng vấn dành riêng cho Tạp chí Công Thương.
-
Hải Dương: Triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2024
Việc triển khai Cuộc vận động nhằm phát huy vai trò của các doanh nghiệp, khơi dậy tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc của người dân Việt Nam, xây dựng văn hóa sản xuất kinh doanh và tiêu dùng Việt Nam.
-
Đẩy mạnh quảng bá, tìm đầu ra cho các sản phẩm định hướng xuất khẩu Việt Nam
Ngày 9/5, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đã phối hợp tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu tại Hà Nội.
-
Bắc Giang đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ vải thiều ở trong và ngoài nước
Năm nay, Bắc Giang tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ vải thiều ở thị trường trong và ngoài nước gắn với quảng bá, giới thiệu các sản phẩm chủ lực, đặc trưng và tiềm năng của tỉnh, đồng thời, đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".