Tạp chí Công Thương
  • Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 02 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

15 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Thành tựu của ý Đảng lòng Dân

15 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Thành tựu của ý Đảng lòng Dân

Hà Nội treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
20:17, 11/11/2024

Hà Nội treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Phân bón Bình Điền: Giúp người nông dân làm chủ cánh đồng lúa thông minh
19:00, 11/11/2024

Phân bón Bình Điền: Giúp người nông dân làm chủ cánh đồng lúa thông minh

May 10 phát triển thị trường nội địa bền vững, lâu dài
17:00, 11/11/2024

May 10 phát triển thị trường nội địa bền vững, lâu dài

  • Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: Điều cần làm trước mắt và lâu dài là chăm lo, bồi đắp nguồn lực trong nước

    Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: Điều cần làm trước mắt và lâu dài là chăm lo, bồi đắp nguồn lực trong nước

    Nhìn lại 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động, khái quát những vấn đề lý luận từ thực tiễn, định hướng triển khai trong thời gian tới, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã dành cho Tạp chí Công Thương bài trả lời phỏng vấn.

  • Doanh nghiệp thuần Việt tăng tốc trên đường đua xuất khẩu bằng “bàn đạp” thị trường nội địa

    Doanh nghiệp thuần Việt tăng tốc trên đường đua xuất khẩu bằng “bàn đạp” thị trường nội địa

    Bibica đã đưa sản phẩm mang thương hiệu riêng xuất khẩu đến 17 thị trường quốc tế. Gần đây nhất, Bibica tiếp tục tăng tốc bằng việc chinh phục hệ thống bán lẻ quốc tế khi đạt được thỏa thuận đưa sản phẩm bánh kẹo vào hệ thống bán lẻ hàng đầu thế giới Walmart…

  • TS. Lê Việt Nga - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước: Cuộc vận động cho chúng ta nhiều bài học kinh nghiệm về điều hành thị trường trong nước

    TS. Lê Việt Nga - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước: Cuộc vận động cho chúng ta nhiều bài học kinh nghiệm về điều hành thị trường trong nước

    Là người có 15 năm trực tiếp tham gia nhiều chương trình, hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tiến sĩ Lê Việt Nga - Nguyên phó vụ trưởng vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã dành cho Tạp Chí Công Thương cuộc trao đổi thú vị về hành trình 15 năm nhiều ý nghĩa này. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

  • Hàng Việt - Từ làng ra biển lớn

    Hàng Việt - Từ làng ra biển lớn

    Đưa hàng Việt ra thế giới là một hành trình đầy thử thách, và những người thành công là những người dũng cảm, sáng tạo nhất. Hành trình vượt khó của họ là những câu chuyện truyền cảm hứng. Bởi nhiều trong số họ đều xuất phát từ những doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.

  • Bảo vệ thị trường trong nước nhìn từ câu chuyện mía đường

    Bảo vệ thị trường trong nước nhìn từ câu chuyện mía đường

    Từ câu chuyện của ngành mía đường, có thể thấy, việc sử dụng hiệu quả các công cụ phòng vệ thương mại đã tạo ra môi trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh giữa hàng hóa nhập khẩu và hàng hóa sản xuất trong nước; bảo vệ doanh nghiệp Việt Nam, hàng hóa Việt Nam và người dân Việt Nam.

  • Học cách dựa trên vai người khổng lồ

    Học cách dựa trên vai người khổng lồ

    Câu chuyện thương mại điện tử, thương mại xuyên biên giới không còn là xa vời đối với doanh nghiệp và các hộ sản xuất khi các sàn thương mại điện tử, các nền tảng cùng vào cuộc hỗ trợ hàng Việt khai thác thị trường.

  • Vượt qua tình huống “con gà - quả trứng”, hình thành nền công nghiệp tự chủ

    Vượt qua tình huống “con gà - quả trứng”, hình thành nền công nghiệp tự chủ

    Bước đột phá mở rộng thị trường cho sản phẩm công nghiệp đã giúp vượt qua tình huống “con gà - quả trứng”; trở thành động lực xây dựng tính tự chủ của nền công nghiệp trong nước, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp

    HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp

    Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam.

  • PLC Go-live ứng dụng Doffice

    PLC Go-live ứng dụng Doffice

    Ngày 15/10/2024, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) tổ chức Lễ Go-live ứng dụng Văn phòng số (Doffice) để chính thức đưa vào sử dụng kể từ ngày 16/10/2024.

  • Doanh nghiệp thuần việt tăng tốc trên đường đưa xuất khẩu bằng bàn đạp thị trường nội địa

    Doanh nghiệp thuần việt tăng tốc trên đường đưa xuất khẩu bằng bàn đạp thị trường nội địa

    Hơn 25 năm thăng trầm, từng đứng trước nguy cơ bị thâu tóm bởi tập đoàn nước ngoài, nhưng lại quyết tâm đồng hành với một tập đoàn nội địa để bứt phá, doanh nghiệp bánh kẹo thuần Việt - Bibica - vẫn khẳng định sức sống bền bỉ của thương hiệu Việt.

  • Thái Bình: Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Thái Bình: Đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành, đoàn thể và cộng đồng doanh nghiệp trong thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã giúp nhiều sản phẩm chủ lực của Thái Bình chiếm lĩnh thị trường tỉnh, tạo niềm tin với người tiêu dùng và vươn ra thị trường trong nước, thế giới.

  • Hà Nội: Dấu ấn 15 năm đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Việt

    Hà Nội: Dấu ấn 15 năm đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng Việt

    Trong 15 năm thực hiện Cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Hà Nội đã đạt được những thành tựu đáng kể. Đó là nhận định của bà Trần Thị Phương Lan – Nguyên Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội trong bài trả lời phỏng vấn dành riêng cho Tạp chí Công Thương.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí