nội thất
-
Khởi động cuộc thi thiết kế nội thất không gian bếp Kitchen Insight
Kitchen Insight - cuộc thi thiết kế nội thất không gian bếp quy mô toàn quốc dành cho cộng đồng kiến trúc sư, thiết kế nội thất Việt Nam đã chính thức khởi động, với tổng giá trị giải thưởng hơn 880 triệu đồng.
-
Sơn Pushido - Người bạn đồng hành tin cậy với mọi công trình xây dựng
Sơn Pushido là một trong những sản phẩm chủ đạo của Công ty CP Xây dựng Thương mại Thuận An do ông Hồ Sỹ Tiếp khởi dựng, sáng lập. Thành lập tại Hà Nội vào năm 2014, đến nay, Công ty đã trở thành nhà sản xuất sơn và chất phủ uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Với mong muốn mang lại nét đẹp tinh hoa từ ứng dụng công nghệ sơn Nhật Bản tới mọi vùng miền, hiện hãng Sơn Pushido đang đẩy mạnh thực hiện sứ mệnh đó, nhằm góp phần xây dựng một Việt Nam phát triển thịnh vượng, bền vững.
-
Australia tăng nhập khẩu vật liệu xây dựng, sản phẩm nội ngoại thất
Thương vụ Việt Nam tại Australia kêu gọi các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu vật liệu xây dựng, sản phẩm nội thất, ngoại thất, trang trí sân vườn sang thị trường Australia.
-
Độc - lạ khách sạn nổi giữa biển khơi
Được hình thành như một 'hòn đảo nổi', khách sạn này nằm đảo Đông Sơn, thành phố Triển Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.
-
Ngôi nhà với những lỗ thông hơi độc đáo giữa làng gốm Bát Tràng
Giữa làng Bát Tràng - ngôi làng có từ thế kỷ 14 và được biết đến với lịch sử lâu đời về đồ gốm sứ có một ngôi nhà được thiết kế độc đáo với những ô cửa trống giống như những chiếc lỗ thông hơi.
-
“Bản sắc Việt trong thiết kế nội thất”
Mới đây, hơn 250 nhà thiết kế, kiến trúc sư và các bạn trẻ đã cùng giao lưu, chia sẻ nhiều kiến thức lý thú trong Tọa đàm "Bản sắc Việt trong thiết kế nội thất".
-
Tại sao Pantone chọn hai màu vàng – xám cho năm 2021
Pantone vừa công bố màu sắc của năm chính thức của năm 2021, nêu bật lên hai sắc thái màu rất khác nhau: vàng sáng Illuminating (không phải huỳnh quang) và xám Ultimate.
-
Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam tự hào Thương hiệu quốc gia năm 2020
Để trở thành một trong 124 doanh nghiệp xuất sắc nhất cả nước được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, doanh nghiệp cần hội tụ đủ ba yếu tố: Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong.
-
Giải thưởng Sinh viên Nội thất Việt Nam 2019: Hấp dẫn hơn nhờ ứng dụng công nghệ
Ngày 26/4/2020, do tác động của dịch bệnh Covid-19, Lễ trao giải “Giải thưởng Sinh viên Nội thất Việt Nam 2019” được tổ chức trực tuyến, với nhiều điểm nhấn ấn tượng. Đây được coi là bước đi táo bạo trong công tác triển khai sự kiện bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại.
-
Bí quyết dọn nhà đón tết bằng 5 chữ S
Chỉ còn ít ngày nữa là Tết Canh Hợi đã đến, chắc hằn nhiều gia đình đã bắt đầu dọn dẹp đón Tết. Và cũng có nhiều gia đình không biết nên bắt đầu dọn dẹp thế nào để vừa không tốn thời gian, mà nhà cửa được dọn dẹp như ý.
-
Xanh cổ điển sẽ thống trị làng thời trang toàn cầu năm 2020
Mới đây, viện màu sắc Pantone (Pantone Color Institute) đã chính thức công bố màu sắc của năm 2020 chính là màu xanh cổ điển (classic blue).
-
Thương hiệu nội thất ETRO HOME chính thức khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh
Thương hiệu nội thất đến từ nước Ý – ETRO HOME vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên tại tòa nhà Times Square, Quận 1, TP HCM do công ty Eurasia Concept phân phối. Tham dự buổi lễ khai trương có Giám đốc sáng tạo của ETRO HOME – Ông Jacopo Etro.