• 1,5 thế kỷ xây dựng thương hiệu bia Việt

    1,5 thế kỷ xây dựng thương hiệu bia Việt

    Sức sống trường tồn của thương hiệu Bia Sài Gòn trong một thế kỷ rưỡi tính đến nay, mãnh liệt đến mức, khi chuyển đổi trở thành doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, Công ty vẫn tự hào đó là thương hiệu bia của người Việt.

  • Bia Sài Gòn vững mạnh cùng ngành Công Thương

    Bia Sài Gòn vững mạnh cùng ngành Công Thương

    Việc xác định và duy trì giá trị thương hiệu như một niềm tự hào của thương hiệu bia nội địa trong thời kỳ mới sẽ mang lại nhiều lợi thế cho Sabeco trong các chiến lược phát triển, nhất là khi ngành Công Thương đẩy mạnh chiến lược phát triển các thương hiệu quốc gia.

  • [Video] Bia 333: “3 tinh hoa - Vị huyền thoại”

    [Video] Bia 333: “3 tinh hoa - Vị huyền thoại”

    Là thương hiệu bia lon đầu tiên được sản xuất tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1985. Bia 333 là thành quả kết hợp từ những gì tinh túy nhất của 3 quốc gia: với hoa bia Hallertau từ vùng Bavaria nước Đức, công thức trăm năm kế thừa từ Pháp và được ủ bởi tài năng và tinh thần của các nghệ nhân nấu bia Việt Nam. Chính các yếu tố đó đã đang mang lại hương bia nồng nàn và vị bia đầy đặn đặc trưng của Bia 333.

  • [Video] Bia Lạc Việt - Công thức Lạc Việt

    [Video] Bia Lạc Việt - Công thức Lạc Việt

    Chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 145 năm ngày truyền thống, SAEBCO ra mắt sản phẩm mới có tên gọi Bia Lạc Việt. Lấy cảm hứng từ công thức bí truyền trong kho tàng lưu trữ của công ty, Bia Lạc Việt khẳng định chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hàng trăm năm. Công thức Thuần Việt Ẩn sâu trong thư viện của Nhà máy Bia Saigon Nguyễn Chí Thanh là một kho tàng kiến thức cũng như nghiên cứu về bia của nhiều thế hệ các bậc thầy nấu bia Việt Nam xuyên suốt bề dày lịch sử 145 năm qua.

  • SABECO tìm kiếm nguồn cung ứng vaccine phòng chống COVID-19 cho người lao động

    SABECO tìm kiếm nguồn cung ứng vaccine phòng chống COVID-19 cho người lao động

    Ngày 2/6/2021, Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-NGK Sài Gòn (SABECO) chính thức thông báo Công ty đang tìm kiếm các nguồn cung ứng vaccine phòng COVID-19 cho người lao động.

  • Bia Sài Gòn vượt 2.500 ứng cử viên, xuất sắc dành Huy chương Vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021

    Bia Sài Gòn vượt 2.500 ứng cử viên, xuất sắc dành Huy chương Vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021

    Ngày 25 tháng 5 năm 2021, thương hiệu Bia Saigon với các sản phẩm Bia Saigon Gold, Bia Saigon Chill và Bia Saigon Lager đã xuất sắc đạt Huy chương Vàng và Bạc tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021 (AIBA).

  • Cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bia Việt

    Cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bia Việt

    Việt Nam là 1 trong 10 thị trường bia lớn nhất thế giới khi tính đến sản lượng tiêu thụ. Nhưng trong năm 2020, thị trường sụt giảm mạnh khi đại dịch Covid-19 diễn ra và các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.

  • Năm 2021, SABECO kỳ vọng doanh thu tăng 20%

    Năm 2021, SABECO kỳ vọng doanh thu tăng 20%

    Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 tổ chức ngày 28/4 tại TP. Hồ Chí Minh, đại diện Tổng công ty Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chia sẻ lạc quan về khả năng phục hồi và tiếp tục tăng trưởng hậu Covid-19 vào năm 2021.

  • Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng lên tiếng về vụ việc SABECO - Heineken

    Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng lên tiếng về vụ việc SABECO - Heineken

    Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương vừa phát đi thông cáo khẳng định quan điểm về việc hạn chế phân phối các sản phẩm trên thị trường bia, cụ thể liên quan đến vụ việc của Bia Sài Gòn (SABECO) và Heineken Việt Nam.

  • Tân Phó Tổng giám đốc SABECO  được đánh giá là người phụ nữ quyền lực trong ngành bia Quốc tế

    Tân Phó Tổng giám đốc SABECO được đánh giá là người phụ nữ quyền lực trong ngành bia Quốc tế

    Bà Venus Teoh có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp bia và giữ nhiều vị trí quản lý cấp cao.

  • Đầu tư nguồn nhân lực để đưa Sabeco trở thành công ty Việt Nam có năng lực cạnh tranh toàn cầu

    Đầu tư nguồn nhân lực để đưa Sabeco trở thành công ty Việt Nam có năng lực cạnh tranh toàn cầu

    Người Việt thường có câu: “Hiền tài là nguyên khí của quốc gia”. C. Mác cho rằng, con người là yếu tố số một của lực lượng sản xuất. Nhà tương lai học người Mỹ, Alvin Toffler nhấn mạnh vai trò của lao động trí thức: “Tiền bạc tiêu mãi cũng hết, quyền lực rồi sẽ mất; chỉ có trí tuệ của con người thì khi sử dụng không những không mất đi mà còn lớn lên”. Đối với Sabeco, tuyển dụng nhân tài chính là đặt nền móng vững chắc để đưa Sabeco lên tầm cao mới.

  • Chú trọng vào đến các dự án sản xuất hàng công nghiệp lớn phục xuất khẩu

    Chú trọng vào đến các dự án sản xuất hàng công nghiệp lớn phục xuất khẩu

    Trên cơ sở kết quả đạt được trong năm 2020, Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương) triển khai một số mặt hoạt động trong năm 2021, trong đó rà soát các dự án sản xuất, đặc biệt là các dự án sản xuất hàng công nghiệp lớn phục vụ cho xuất khẩu và tiêu dùng trong nước, tạo năng lực cho phát triển sản xuất, tạo nguồn hàng cho xuất khẩu.