Saigon Co.op
-
Sức mua trái cây nội, bánh mứt và thực phẩm bổ dưỡng của siêu thị Co.opmart, Co.opXtra bật tăng cao
Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết từ cuối tuần qua, hai nhóm hàng hóa có sức mua bật tăng mạnh so với tuần trước là nhóm các loại trái cây nội địa và nhóm các mặt hàng thực phẩm bổ dưỡng, mứt tết với mức tăng hơn 50%.
-
“Phiên chợ Công nhân - Online” tặng 4.000 phần quà Tết cho người lao động, đoàn viên khó khăn
Chương trình “Phiên chợ Công nhân – Online” với mục đích từng bước hỗ trợ đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 này sẽ diễn ra liên tục trong 15 ngày.
-
Saigon Co.op đạt danh hiệu sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.Hồ Chí Minh 2021
Vừa qua Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức lễ tôn vinh các doanh nghiệp đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021”. Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) được vinh danh trong lĩnh vực phân phối bán lẻ cùng với 123 sản phẩm, dịch vụ thuộc nhiều lĩnh vực khác.
-
Nhiều siêu thị tăng lượng hàng hóa, khuyến mãi phục vụ Tết
Nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2022, nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn TPHCM đã có kế hoạch dự trữ nguồn hàng hóa thiết yếu cũng như chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm.
-
Hệ thống siêu thị của Saigon Co.op liên tục giảm giá hàng hóa từ nay đến cận Tết
Nhằm thực hiện nhiệm vụ bình ổn giá cả thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã thực hiện dự trữ nguồn hàng hóa thiết yếu, với tổng giá trị lên đến gần 6.000 tỉ đồng, tăng gần 20% so với năm trước, nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của người dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2022.
-
CEO Saigon Co.op: Những thách thức cho chuỗi cung ứng hàng Việt trong thời gian tới
Bên cạnh những kết quả đạt được từ sự kết nối, nỗ lực của các Bộ, ngành, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp thời gian qua, chuỗi cung ứng hàng Việt trong thời gian tới có thể sẽ phải đối mặt với một số thách thức.
-
Saigon Co.op tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu trong giai đoạn bình thường mới
Saigon Co.op sẽ phối hợp với những thương hiệu như Suntory Pepsico, Coca-Cola, Abbott, Carlsberg Vietnam, Unilever… để thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá hàng hóa hấp dẫn.
-
Thương mại điện tử - Công cụ kết nối thương mại nội địa trong dịch Covid-19
Để đảm bảo nhu cầu tiêu dùng cho người dân thành phố trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam, các doanh nghiệp phân phối lớn, các sàn thương mại điện tử đã phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) triển khai nhiều sự kiện có ý nghĩa ngay tại vùng tâm dịch.
-
Saigon Co.op: Người đồng hành cùng hàng Việt và người tiêu dùng Việt
Sứ mệnh “Làm cầu nối và là người bạn đồng hành của hàng Việt với người tiêu dùng Việt” được hình thành từ buổi đầu thành lập có thể nói đã thành công, lan tỏa thông điệp tình yêu hàng Việt đến mọi miền của Tổ quốc, với tỷ lệ hàng Việt chiếm 90-95% trong cơ cấu hàng hóa trong toàn bộ hệ thống bán lẻ Saigon Co.op.
-
Saigon Co.op trao tặng vật phẩm y tế cho tuyến đầu chống dịch
Ngày 11/10, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tiến hành trao tặng vật phẩm y tế và một số mặt hàng thiết yếu cho đại diện Bệnh viện Dã chiến số 14 tại TP.HCM (Số 2 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú) nhằm góp phần động viên, chia sẻ khó khăn vất vả của lực lượng y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.
-
Từ 1/10: Các siêu thị Saigon Co.op giảm giá mạnh hơn 11.000 sản phẩm
Đón đầu cho nhu cầu mua sắm của người dân khi nới lỏng giãn cách từ 01/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile trên cả nước sẽ triển khai đợt khuyến mãi giảm giá hơn 11.000 nhu yếu phẩm và nhiều chương trình “siêu ưu đãi” khác.
-
Thêm kênh hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn trong mùa dịch tại TP.HCM
Từ ngày 20/9, hàng nghìn sinh viên khó khăn, sinh viên tại TP.HCM chưa thể về quê sẽ có thêm cơ hội được hỗ trợ mua sắm nhu yếu phẩm thông qua ứng dụng “R-One Nối vòng tay lớn” do Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) phối hợp cùng Doanh nghiệp xã hội Recycle One thực hiện.