Sinh viên
-
Tác động của đặc điểm văn hóa giao tiếp người Việt đến trải nghiệm khách hàng trong hoạt động kinh doanh
Bài báo nghiên cứu "Tác động của đặc điểm văn hóa giao tiếp người Việt đến trải nghiệm khách hàng trong hoạt động kinh doanh" do Nguyễn Thị Sáu (Khoa Thương mại và Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện. DOI: https://doi.org/10.62831/202504001
-
Dạy học dựa vào đồ án/dự án theo tiếp cận CDIO đối với các học phần chuyên ngành cho sinh viên ngành Kế toán tại Trường Đại học Vinh
Bài báo nghiên cứu "Dạy học dựa vào đồ án/dự án theo tiếp cận CDIO đối với các học phần chuyên ngành cho sinh viên ngành Kế toán tại Trường Đại học Vinh" do Hồ Mỹ Hạnh (Khoa Kế toán - Trường Kinh tế, Trường Đại học Vinh) thực hiện.
-
Phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên trong dạy học các môn lý luận chính trị ở các trường đại học hiện nay
Bài báo nghiên cứu "Phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên trong dạy học các môn lý luận chính trị ở các trường đại học hiện nay" do ThS. Vũ Thị Hiên (Trường Đại học Giao thông vận tải) thực hiện.
-
Các giải pháp thúc đẩy lối sống xanh của sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bài báo nghiên cứu "Các giải pháp thúc đẩy lối sống xanh của sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh" do ThS. Nguyễn Phước Bình (Giảng viên Khoa Kinh tế - Quản trị, Bộ môn Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng) thực hiện.
-
Các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến sự trì hoãn trong học tập của sinh viên Trường Đại học Văn Lang
Bài báo nghiên cứu "Các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến sự trì hoãn trong học tập của sinh viên Trường Đại học Văn Lang" do Trần Khánh Vy - Nguyễn Lê Hữu Phước - Nguyễn Quốc Kiệt - Lê Thị Linh Phượng - Nguyễn Lương Hà Tiên - Huỳnh Đăng Thành* (Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Văn Lang; *Tác giả liên hệ: thanh.huynhdang@vlu.edu.vn) thực hiện.
-
Sự chấp nhận sử dụng ChatGPT của sinh viên Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Bài báo nghiên cứu "Sự chấp nhận sử dụng ChatGPT của sinh viên Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh" do Dương Thị Ngọc Liên - Lê Thị Như Phương (Khoa Quản lý Công nghiệp, Trường Đại học Bách khoa; Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.
-
Thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp trên giảng đường với giảng viên của sinh viên ngành Quản trị Khách sạn khóa 17, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
Bài báo nghiên cứu "Thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp trên giảng đường với giảng viên của sinh viên ngành Quản trị Khách sạn khóa 17, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh" do Lê Thị Thương (Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.
-
Trường Đại học Điện lực Mít tinh Kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Sáng 18/11, Trường Đại học Điện lực tổ chức Mít-tinh Kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2024) nhằm tri ân những đóng góp của các thế hệ thầy cô giáo, viên chức, người lao động của Nhà trường.
-
Trường Đại học Điện lực tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2024
Sáng ngày 18/11, tại Hà Nội, Trường Đại học Điện lực đã tổ chức Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2024.
-
Sinh viên Đại học Điện lực: Góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương
Mới đây, một nam sinh viên của Trường Đại học Điện lực sau khi nhặt được nhiều công cụ hỗ trợ, vũ khí thô sơ ngoài công viên đã đến Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội để giao nộp, góp phần đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương.
-
Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Nam Định: Đào tạo đáp ứng sát nhu cầu thực tiễn
Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Nam Định được thành lập từ năm 2019 trên cơ sở sáp nhập 06 trường trung cấp vào Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nam Định và đổi tên thành Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ.
-
Trường Đại học Điện lực: Nâng cao chất lượng giáo dục, sẵn sàng thu hút nhân tài
Những năm gần đây, Trường Đại học Điện lực (EPU) chủ trương lấy chất lượng giáo dục là yếu tố then chốt trong đào tạo, tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục.