• EVNNPC chuyển đổi số gần 7 triệu hợp đồng khách hàng

    EVNNPC chuyển đổi số gần 7 triệu hợp đồng khách hàng

    Đến hết tháng 7/2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã thực hiện chuyển đổi số được gần 7 triệu hợp đồng; số công tơ điện tử (có thể đọc xa) 5.504.965 chiếc, số công tơ đã đọc xa là 4.724.342 chiếc, đạt tỷ lệ 86%.

  • Tiêu thụ điện tăng cao trở lại tại miền Bắc do nắng nóng

    Tiêu thụ điện tăng cao trở lại tại miền Bắc do nắng nóng

    Công suất tiêu thụ lớn nhất của hệ thống điện miền Bắc ngày 4/8/2021 là 17900 MW – cao hơn tới 35% so với cùng kỳ năm 2020.

  • Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ nhiều giải pháp đảm bảo hệ thống vận hành an toàn ổn định

    Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ nhiều giải pháp đảm bảo hệ thống vận hành an toàn ổn định

    Làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các khâu sản xuất, đảm bảo vận hành các tổ máy an toàn, ổn định, duy trì hiệu quả phương thức sản xuất điện, cung cấp điện được ổn định, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã chủ động đề ra các giải pháp đảm bảo hệ thống vận hành an toàn ổn định.

  • EVN khuyến cáo khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

    EVN khuyến cáo khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

    EVN tiếp tục khuyến cáo các cơ quan, công sở, nơi sản xuất và người dân cần tiếp tục chú ý sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

  • EVN Khuyến cáo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

    EVN Khuyến cáo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

    Theo tính toán cụ thể của chuyên gia kỹ thuật điện, trong những lúc thời tiết nắng nóng kéo dài, điện năng tiêu thụ của riêng điều hoà nhiệt độ trong gia đình có thể chiếm tới 60-70% tổng số lượng điện năng tiêu thụ.

  • EVNHANOI: Giúp người dân chi tiêu tiền điện hợp lý hơn

    EVNHANOI: Giúp người dân chi tiêu tiền điện hợp lý hơn

    Theo quy luật thời tiết hằng năm, tháng 5 và 6 là thời điểm khu vực miền Bắc bước vào cao điểm mùa hè, bắt đầu có nhiều đợt nắng nóng kéo dài khiến lượng điện tiêu thụ tăng cao đột biến. Để người dân giảm bớt nỗi lo “tiền điện” mỗi khi hè sang, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) khuyến nghị cách sử dụng thiết bị điện đúng cách nhằm tăng tuổi thọ thiết bị cũng như tiết kiệm điện ở mức tối ưu.

  • Đảm bảo điện trong dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2021

    Đảm bảo điện trong dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2021

    Nhằm đảm bảo nhu cầu cung ứng điện cho sản xuất và tiêu dùng khu vực phí Bắc trong dịp lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã có văn bản chỉ đạo yêu các các đơn vị trực thuộc triển khai lập và thực hiện kế hoạch đảm bảo cung ứng điện, an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ trong các dịp này.