Tập đoàn Nestlé
-
Nestlé tiếp tục mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam
Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 100 triệu USD nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến các dòng cà phê chất lượng cao tại nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai, nâng tổng vốn đầu tư tại nhà máy này lên tới hơn 500 triệu USD.
-
Nestlé Việt Nam dẫn đầu trong Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững năm 2023
Trong năm 2023, Nestlé Việt Nam đã chính thức khởi động dự án “Canh tác cà phê bền vững theo mô hình nông lâm kết hợp” tại Việt Nam, nhằm trồng hơn 2,3 triệu cây góp phần giảm hấp thu và lưu trữ khoảng 480.000 tấn CO2 trong giai đoạn 5 năm (2023 - 2027).
-
Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt Nam ra thế giới
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê. Chương trình nhằm góp phần quảng bá hình ảnh ngành cà phê Việt Nam cả trong và ngoài nước.
-
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” lần thứ 4 liên tiếp
Với nỗ lực đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, tạo môi trường làm việc giúp phát huy tối đa tài năng của mỗi nhân viên và cùng tạo ra giá trị chung cho cộng đồng, Nestlé Việt Nam vừa được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2023.
-
Nestlé dẫn đầu bảng xếp hạng về phát triển bền vững trong sản xuất cà phê
Nestlé đứng ở vị trí Top 1 về phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất cà phê, đây là kết quả của bảng xếp hạng Coffee Brew Index năm 2023 vừa được công bố trong báo cáo Coffee Barometer.
-
Nestlé Việt Nam hợp tác thúc đẩy du lịch ẩm thực
Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ hợp tác với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam để thúc đẩy du lịch ẩm thực trên toàn quốc, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới thông qua đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu món Việt”.
-
Nestlé tăng cường hợp tác thúc đẩy nông nghiệp tái sinh và phát thải thấp
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tăng cường hợp tác với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Bộ NN-PTNT) và các đối tác nhằm thúc đẩy nền nông nghiệp tái sinh và phát thải thấp, góp phần thực hiện lộ trình hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.
-
Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt
Nhãn hàng Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.
-
Nestle thúc đẩy áp dụng mô hình nông nghiệp tái sinh, làm giải pháp phát triển bền vững
Trước những thách thức từ biến đổi khí hậu, cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư đang hướng đến các giải pháp phát triển bền vững và có trách nhiệm hơn qua mô hình nông nghiệp tái sinh.
-
Nestlé Việt Nam được ghi nhận về nỗ lực bảo vệ rừng, góp phần giảm tác động từ biến đổi khí hậu
Từ tháng 6/2021, Nestlé Việt Nam đưa ra chiến lược hướng đến góp phần ngăn chặn nạn phá rừng trong chuỗi cung ứng của tập đoàn.
-
Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao
Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng cường sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm xuất khẩu, đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới. Hoạt động xuất khẩu của công ty cũng được kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng 2 con số trong năm 2023.
-
Nestlé được ghi nhận trong bảng Chỉ số bình đẳng giới Bloomberg 2023
Với nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc cũng như trong chuỗi cung ứng, Tập đoàn Nestlé vừa được ghi nhận trong bảng Chỉ số bình đẳng giới Bloomberg 2023 (GEI). Đây là năm thứ 5 liên tiếp Nestlé được lọt vào danh sách này của Bloomberg.