Tháng Tri ân Khách hàng
-
Nhiệt điện Phú Mỹ tổ chức nhiều hoạt động tháng Tri ân khách hàng năm 2024
Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã triển khai nhiều chương trình thiết thực và các hoạt động an sinh xã hội nhằm chăm lo cho người dân tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
-
EVNGENCO2 hiến tặng 111 đơn vị máu trong ngày đầu tiên tổ chức Tuần lễ hồng EVN lần thứ X
Ngày 02/12/2024, tại thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện cho CBCNV Cơ quan Tổng công ty và Công ty Nhiệt điện Cần Thơ.
-
EVNHANOI triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024
Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
-
Nhiệt điện Phú Mỹ triển khai nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2023
Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã triển khai nhiều chương trình thiết thực và các hoạt động an sinh xã hội, nhằm hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng năm 2023.
-
Thủy điện Sông Bung trao tặng thiết bị điện cho Trường Tiểu học liên xã La ÊÊ – Chơ Chun
Công ty Thủy điện Sông Bung vừa triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” tại huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.
-
Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX được triển khai rộng rãi
Chương trình Tuần lễ hồng EVN là hoạt động thường niên được EVN tổ chức vào tháng 12 hàng năm và năm 2023 là lần thứ 9 liên tiếp chương trình được tổ chức.
-
Thủy điện Sông Ba Hạ hỗ trợ người dân huyện Sông Hinh xóa nhà tạm
Ngày 8/11/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (Thủy điện Sông Ba Hạ) đã phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Ea Lâm bàn giao nhà Tình thương cho gia đình bà Hờ Lơm ở buôn Bưng A, xã Ea Lâm, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
-
EVN triển khai tháng Tri ân khách hàng năm 2022
Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
-
Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình
Với triết lý "Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động", từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ "An tâm bảo dưỡng – Vững bước hành trình" nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.
-
EVNNPC: Tăng trưởng nhờ thực hiện mục tiêu “kép”
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid – 19, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã nỗ lực thực hiện đồng bộ giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện, thực hiện mục tiêu “kép” vừa chống dịch vừa đồng hành cùng khách hàng, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021.
-
EVNNPC triển khai nhiều hoạt động Tri ân khách hàng
“Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” là thông điệp của tháng “Tri ân khách hàng” do Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc.
-
EVNHANOI triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021
Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh COVID-19 và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử dụng điện, vừa qua, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2021 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19”
