• Công ty Bảo hiểm PJICO Quảng Ngãi: Phát huy thế mạnh để tăng trưởng bền vững

    Công ty Bảo hiểm PJICO Quảng Ngãi: Phát huy thế mạnh để tăng trưởng bền vững

    Mạng lưới PJICO đã có mặt tại tỉnh Quảng Ngãi từ năm 2001. Cùng với sự lớn mạnh của hệ thống, đến ngày 25/03/2013 PJICO Quảng Ngãi từ Chi nhánh trở thành Công ty Bảo hiểm PJICO Quảng Ngãi - trực thuộc Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO). Hiện PJICO Quảng Ngãi nằm trong 4 đơn vị dẫn đầu về thị trường bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn.

  • Việt Nam lần đầu tiên chiếm trên 10% thị phần giày xuất khẩu toàn cầu

    Việt Nam lần đầu tiên chiếm trên 10% thị phần giày xuất khẩu toàn cầu

    Theo Niên giám Da giày thế giới năm 2021 (World Footwear Yearbook 2021) vừa được công bố, lần đầu tiên, Việt Nam chiếm trên 10% thị phần giày xuất khẩu toàn cầu.

  • Hòa Phát lãi 3.785 tỷ trong quý III, gấp 2 lần cùng kỳ năm trước và cao nhất lịch sử

    Hòa Phát lãi 3.785 tỷ trong quý III, gấp 2 lần cùng kỳ năm trước và cao nhất lịch sử

    Quý III/2020, Tập đoàn Hòa Phát đạt 24.900 tỷ đồng doanh thu, tăng 62,7% và 3.785 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, lợi nhuận sau thuế của Tập đoàn chạm mốc này trong một quý.

  • Tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối trong nước

    Tăng tỷ trọng hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối trong nước

    Khi ra đời, Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã hướng tới mục tiêu tổng quát: Thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng hàng Việt thông qua tập trung nguồn lực đẩy mạnh nhóm các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, đồng thời lồng ghép vào Chương trình hành động của các Bộ, ngành, địa phương, đơn vị hưởng ứng Cuộc vận động nhằm tạo hiệu ứng cộng hưởng mạnh mẽ trên phạm vi toàn quốc.