Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 17 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thì trường quốc tế

SeABank áp dụng mức phí “kịch sàn” và ưu đãi lên tới 50% cho các giao dịch chuyển tiền quốc tế

SeABank áp dụng mức phí “kịch sàn” và ưu đãi lên tới 50% cho các giao dịch chuyển tiền quốc tế

Sắp diễn ra Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Thổ Nhĩ Kỳ
17:00, 28/03/2022

Sắp diễn ra Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Thổ Nhĩ Kỳ

Hướng dẫn quy trình thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Ấn Độ
12:15, 18/02/2022

Hướng dẫn quy trình thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Ấn Độ

Đại sứ Úc tại Việt Nam ấn tượng với đóng góp của Hòa Phát về thương mại và đầu tư
18:15, 24/12/2021

Đại sứ Úc tại Việt Nam ấn tượng với đóng góp của Hòa Phát về thương mại và đầu tư

  • Tập đoàn BRG quảng bá, giới thiệu về 3 thương hiệu tại sự kiện ngoại giao lớn năm 2021

    Tập đoàn BRG quảng bá, giới thiệu về 3 thương hiệu tại sự kiện ngoại giao lớn năm 2021

    Vừa qua, tại Bộ Ngoại giao, Tập đoàn BRG đã tham gia trưng bày với 3 thương hiệu BRG Golf, Hapro và Gốm Chu Đậu, giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn tới các khách tham dự hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.

  • Thị trường Mỹ Latinh đổ xô “ăn hàng” cá tra, lợi thế lớn cho IDI

    Thị trường Mỹ Latinh đổ xô “ăn hàng” cá tra, lợi thế lớn cho IDI

    Nhu cầu nhập khẩu cá tra tại thị trường Mỹ Latinh tăng đột biến kể từ nửa đầu tháng 10 và dự kiến duy trì cả năm 2022.

  • Sản lượng thép của Hòa Phát đạt 8 triệu tấn sau 11 tháng, HRC cán mốc 3 triệu tấn

    Sản lượng thép của Hòa Phát đạt 8 triệu tấn sau 11 tháng, HRC cán mốc 3 triệu tấn

    Tháng 11/2021, Tập đoàn Hòa Phát đạt 765.000 tấn thép các loại, tương đương so với cùng kỳ. Thép xây dựng thành phẩm ghi nhận hơn 271.000 tấn, trong đó riêng xuất khẩu hơn 100.000 tấn, gấp 2,3 lần so với cùng kỳ. Sản lượng thép cuộn cán nóng đạt cao với 206.000 tấn. Tôn Hòa Phát lần đầu tiên vượt mức 60.000 tấn, cao nhất từ trước đến nay.

  • Làn gió mới trong cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô

    Làn gió mới trong cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô

    Công ty CP Thương mại & Dịch Vụ THAGRI (THAGRI., JSC) với định hướng phát triển thành một công ty thương mại và dịch vụ xuất nhập khẩu lớn của Thủ đô và đất nước đã triển khai nhiều bước đi đột phá mở rộng thị trường, gia tăng kim ngạch xuất khẩu và liên tục có những bước phát triển mạnh mẽ , là một làn gió mới trong cộng đồng doanh nghiệp tại Thủ đô Hà nội.

  • Tôn Hòa Phát xuất khẩu gần 50.000 tấn trong tháng 9, cao nhất từ trước đến nay

    Tôn Hòa Phát xuất khẩu gần 50.000 tấn trong tháng 9, cao nhất từ trước đến nay

    Tháng 9/2021, sản lượng xuất khẩu Tôn Hòa Phát đạt mức cao nhất từ trước tới nay với gần 50.000 tấn, gấp 2 lần tháng trước. Thị trường xuất khẩu chủ yếu là Mỹ, các nước châu Âu và Đông Nam Á.

  • Tập đoàn Hòa Phát đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm tôn mạ đi châu Âu

    Tập đoàn Hòa Phát đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm tôn mạ đi châu Âu

    Bên cạnh sự tăng trưởng mạnh mẽ ở thị trường trong nước, sản lượng xuất khẩu của Tôn Hòa Phát cũng tăng rất ấn tượng. Sản lượng xuất khẩu Tôn Hòa Phát từ đầu năm đến nay cao gấp nhiều lần so với cùng kỳ năm ngoái với các thị trường lớn như Mỹ, Úc, EU, Thái Lan … Trong tháng 11 này, Tôn Hòa Phát xuất lô hàng hơn 10.000 tấn đi châu Âu.

  • Gần 100.000 lượt doanh nghiệp được hỗ trợ kết nối trực tuyến

    Gần 100.000 lượt doanh nghiệp được hỗ trợ kết nối trực tuyến

    Tới nay đã có trên 50 hội nghị quốc tế trực tuyến và trên 500 phiên giao thương trực tuyến, phủ khắp 5 châu (gồm 45 thị trường XK của Việt Nam, gồm cả thị trường lớn như Trung Quốc, Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản và một số thị trường xa ở như châu Phi, Úc...) được tổ chức thành công.

  • [Quốc tế nổi bật] Người dân Vũ Hán đổ xô đi xét nghiệm lại Covid-19

    [Quốc tế nổi bật] Người dân Vũ Hán đổ xô đi xét nghiệm lại Covid-19

    Cơ quan phòng chống dịch Covid-19 của Vũ Hán đã yêu cầu tất cả các quận trong thành phố đưa ra kế hoạch xét nghiệm cho cộng đồng dân cư.

  • Vì sao virus Corona "phá vỡ" thị trường nhanh hơn đại dịch SARS?

    Vì sao virus Corona "phá vỡ" thị trường nhanh hơn đại dịch SARS?

    Dịch viêm phổi cấp Vũ Hán do virus Corona gây ra đang làm chao đảo các thị trường và nền kinh tế. Các chuyên gia dự báo, nếu không kiểm soát và ngăn chặn được dịch bệnh, Corona sẽ hoàn toàn có khả năng làm đảo lộn thị trường nhanh hơn đại dịch SARS vào năm 2003

  • Sau 10 tháng, Việt Nam chi hơn 8,1 tỷ USD nhập khẩu sắt thép

    Sau 10 tháng, Việt Nam chi hơn 8,1 tỷ USD nhập khẩu sắt thép

    Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, nhập khẩu sắt thép các loại 10 tháng đầu năm 2019 đạt 12,24 triệu tấn, trị giá 8,1 tỷ USD, tăng 6,8% về lượng nhưng giảm 3,1% về giá trị, dẫn đầu chủ yếu vẫn là sắt thép Trung Quốc chiếm 37,9%.

  • Tăng cường phối hợp, Bộ Công Thương kỳ vọng nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế

    Tăng cường phối hợp, Bộ Công Thương kỳ vọng nâng cao hiệu quả hợp tác quốc tế

    Chiều ngày 8/11, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đã chủ trì buổi làm việc với Đoàn Trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài nhằm chia sẻ về một số vấn đề liên quan tới công tác phối hợp trước khi Đoàn chính thức lên đường nhận nhiệm vụ.

  • Nhôm Lâm Đồng thẳng tiến vào giai đoạn 4: Tối ưu hóa sản xuất - kinh doanh

    Nhôm Lâm Đồng thẳng tiến vào giai đoạn 4: Tối ưu hóa sản xuất - kinh doanh

    LDA đã đi qua 3 giai đoạn Thành lập - Tiếp quản làm chủ công nghệ - Tăng tốc, đạt và vượt công suất thiết kế, và đang bước vào giai đoạn 4: Tối ưu hóa sản xuất - kinh doanh

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí