THILOGI
-
Cảng Chu Lai phát triển mạnh dịch vụ xuất nhập khẩu hàng rời
Sau đại dịch, làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng sang Việt Nam đang mở ra cơ hội phát triển các vùng sản xuất lớn trên cả nước, trong đó có miền Trung - Tây Nguyên, kéo theo nhu cầu lớn về logistics tại khu vực này.
-
No Brand - Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu
Là thương hiệu riêng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối độc quyền bởi THISO Retail - Emart, No Brand nhận được sự yêu thích từ khách hàng nhờ tập trung vào yếu tố sản phẩm chất lượng và giá rẻ. Đúng với slogan của No Brand – Người tiêu dùng quan trọng hơn thương hiệu.
-
THILOGI cung ứng dịch vụ vận chuyển gia súc chuyên nghiệp
Mô hình kinh doanh vận chuyển được THILOGI thiết lập chặt chẽ, xuyên suốt từ vận chuyển gia súc, thức ăn chăn nuôi nội địa và xuyên biên giới sang Lào, Campuchia và vận chuyển đối lưu gia súc, sản phẩm từ gia súc.
-
THILOGI dự kiến năm 2022 sẽ vận chuyển 20.900 container trái cây
Dự kiến năm 2022, Công ty TNHH Giao nhận - Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) thuộc THACO Group sẽ vận chuyển 20.900 container trái cây và 10.300 tấn vật tư nông nghiệp (tăng 145% so với năm 2021).
-
THILOGI đẩy mạnh hoạt động vận chuyển ô tô và linh kiện phụ tùng
Trong Quý I năm 2022, tổng sản lượng vận chuyển của Công ty Giao nhận vận chuyển ô tô & linh kiện phụ tùng (thuộc THILOGI) đã đạt hơn 29.200 xe và gần 30.700 bộ linh kiện CKD (tăng 10% so với cùng kỳ năm 2021).
-
Tối ưu hóa các giải pháp logistics qua cửa khẩu quốc tế Nam Giang
4 tháng sau khi khai trương cửa khẩu quốc tế Nam Giang (Quảng Nam, Việt Nam) - Dak Taook (Sekong, Lào), tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa năm 2021 qua đây đã đạt hơn 62 triệu USD, tăng gấp đôi so với năm 2020.
-
THILOGI phát triển dịch vụ logistics xuất khẩu nông sản với sản lượng lớn
Những năm gần đây, nhu cầu xuất khẩu nông sản của Việt Nam gia tăng đáng kể, tuy nhiên hoạt động xuất khẩu gặp không ít trở ngại, trong đó có tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng logistics.