Thủ tướng Phạm Minh Chính
-
ACIT nỗ lực khẳng định giá trị của thương hiệu Việt
Trong hành trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Công nghiệp Á Châu (ACIT) đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Việc được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam không chỉ là dấu ấn cho những thành tựu ACIT đã đạt được mà còn là động lực để doanh nghiệp tiếp tục cống hiến và đổi mới...
-
Thủ tướng: Tăng trưởng GDP có thể đạt 2 con số nếu gỡ được điểm nghẽn thể chế thời gian tới
Kết luận tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 10/2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, chúng ta có thể đạt mục tiêu tăng trưởng hai con số nếu tháo gỡ được các rào cản, điểm nghẽn về thể chế, khơi thông nguồn lực toàn xã hội...
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tăng trưởng GDP quý IV đạt khoảng 7,5%
Tại phiên họp thường kỳ tháng 10/2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh các nhiệm vụ, giải pháp để hoàn thành tất cả các mục tiêu của năm 2024, đặc biệt là mục tiêu tăng trưởng GDP, nếu quý IV đạt khoảng 7,5% thì cả năm sẽ đạt hơn 7%, gần gấp đôi so với mức trung bình của ASEAN và thế giới.
-
[Emagazines] Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh
Sau hơn 20 năm triển khai thực hiện, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng trong và ngoài nước, trở thành bệ phóng vững chắc, giúp các doanh nghiệp Việt vươn lên, kiến tạo những giá trị và sức mạnh mới cho đất nước.
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường tham dự các hội nghị GMS, ACMECS và CLMV tại Trung Quốc
Chuyến công tác của Thủ tướng Phạm Minh Chính chuyển tải thông điệp Việt Nam luôn coi trọng và đóng góp thúc đẩy các cơ chế GMS, ACMECS, CLMV, cũng như tổng thể hợp tác tiểu vùng Mekong tạo bứt phá trong giai đoạn phát triển mới.
-
Thủ tướng: Xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược; trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi.
-
Chính thức công bố 190 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Ngày 04/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia diễn ra Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”.
-
Hoạt động nổi bật của lãnh đạo Bộ Công Thương tuần qua (27/10 - 03/11)
Bản tin tổng hợp các hoạt động nổi bật của lãnh đạo Bộ Công Thương trong tuần vừa qua và hoạt động đáng chú ý trong tuần này.
-
Khi Thủ tướng trăn trở sửa đổi Luật Điện lực giữa cường quốc khí LNG
Chưa bao giờ, câu chuyện sớm sửa đổi Luật Điện lực nóng như hiện nay. Thủ tướng Phạm Minh Chính trong chuyến thăm và làm việc tại Qatar đã nhiều lần nhắc tới điều này.
-
Đề nghị Qatar hỗ trợ Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng nhất là LNG để bảo đảm cung ứng điện
Tại buổi làm việc với Quốc vụ khanh phụ trách các vấn đề năng lượng Qatar, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Qatar hỗ trợ Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng, tăng cường và duy trì đều đặn cung ứng các sản phẩm năng lượng như dầu thô, khí đốt, hóa chất nhất là LNG để phục vụ bảo đảm cung ứng điện.
-
Việt Nam và Ả-rập Xê-út ký kết Bản Ghi nhớ về hợp tác kinh tế và thương mại
Việc ký kết Bản Ghi nhớ về hợp tác kinh tế và thương mại giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út không chỉ làm sâu sắc thêm quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, mà còn góp phần kiện toàn khung khổ pháp lý, tạo thuận lợi cho cơ quan quản lý, doanh nghiệp các nước tăng cường hợp tác trong lĩnh vực kinh tế và thương mại.
-
Tập đoàn Zamil sẽ mở rộng đầu tư công nghiệp tại Việt Nam
Lãnh đạo Tập đoàn Zamil cho biết Tập đoàn sẽ cố gắng phát huy vai trò cầu nối giữa Saudi Arabia với Việt Nam và muốn tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam.