Thương hiệu Bia Sài Gòn
-
Bia Saigon nổi bật tại Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam
Tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”, SABECO đã giới thiệu, quảng bá nhiều sản phẩm bia lon chất lượng của đơn vị. Không gian giới thiệu sản phẩm của SABECO là điểm sáng thu hút sự chú ý của đông đảo du khách trong nước và quốc tế khi đến trải nghiệm tại Lễ hội.
-
Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc đã trở lại với tên gọi BIA SAIGON CUP 2022
Ngày 16/6/2022, Công ty cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball), Ban tổ chức giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc đã tổ chức buổi lễ ra mắt Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - BIA SAIGON CUP 2022.
-
Thực trạng truyền thông thương hiệu bia trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam
TS. NGUYỄN THU HƯƠNG * - THS. NGUYỄN HIỀN ANH - THS. LÊ THỊ DUYÊN (* Bộ môn Quản trị thương hiệu, Trường Đại học Thương mại)
-
Cùng Bia Sài Gòn lan tỏa tình yêu với Chương trình “Tết chung một nhà”
Chương trình "Tết Chung Một Nhà" do thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO) phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thực hiện mang đậm tính nhân văn, lan tỏa tinh thần đoàn kết dân tộc, đặc biệt là sự gắn kết và đoàn kết gia đình.
-
SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31
Ngày 03/12/2021 tại Hà Nội, Ban Tổ chức SEA Games 31 đã công bố đơn vị tài trợ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam. Theo đó, trong lễ ký kết và công bố nhà tài trợ SEA Games 31 lần thứ hai này, thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương thứ 3 của Đại hội.
-
Khởi tố vụ án xâm phạm nhãn hiệu Bia Sài Gòn
Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, từ hồ sơ, tài liệu của lực lượng QLTT chuyển sang, Công an Bà Rịa-Vũng Tàu đã khởi tố vụ án xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với Bia Sài Gòn Việt Nam.
-
Bia Sài Gòn phát triển bền vững với mô hình 4C
Mô hình 4C này được phát triển với bốn yếu tố chính là khuyến khích người tiêu dùng tiêu thụ bia có trách nhiệm; hoạt động kinh doanh và sản xuất với nguyên tắc bảo tồn và bảo vệ môi trường; đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.
-
Bia Sài Gòn tái ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO.