Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 11 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 11 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương hiệu Bia Sài Gòn

Công ty CP Bia Sài Gòn – Miền Trung chia cổ tức với tỷ lệ 50%

Công ty CP Bia Sài Gòn – Miền Trung chia cổ tức với tỷ lệ 50%

Tái diễn hành vi xâm phạm giả mạo nhãn hiệu BIA SAIGON
10:30, 02/10/2023

Tái diễn hành vi xâm phạm giả mạo nhãn hiệu BIA SAIGON

Cùng bia Sài Gòn “phá vỡ giới hạn” tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia
17:00, 24/05/2023

Cùng bia Sài Gòn “phá vỡ giới hạn” tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia

Vụ giả mạo nhãn hiệu BIA SAIGON: Xử phạt cá nhân và pháp nhân vi phạm 3,7 tỉ đồng
09:51, 17/03/2023

Vụ giả mạo nhãn hiệu BIA SAIGON: Xử phạt cá nhân và pháp nhân vi phạm 3,7 tỉ đồng

  • Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội bằng bộ sưu tập độc đáo

    Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội bằng bộ sưu tập độc đáo

    Ngày 13/11, tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh, Bia Saigon Chill, dòng bia dành cho giới trẻ, chính thức khởi động chuỗi hoạt động phong phú và táo bạo, chào đón mùa lễ hội năm nay.

  • Bia Saigon nổi bật tại Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam

    Bia Saigon nổi bật tại Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam

    Tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”, SABECO đã giới thiệu, quảng bá nhiều sản phẩm bia lon chất lượng của đơn vị. Không gian giới thiệu sản phẩm của SABECO là điểm sáng thu hút sự chú ý của đông đảo du khách trong nước và quốc tế khi đến trải nghiệm tại Lễ hội.

  • Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc đã trở lại với tên gọi BIA SAIGON CUP 2022

    Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc đã trở lại với tên gọi BIA SAIGON CUP 2022

    Ngày 16/6/2022, Công ty cổ phần bóng đá Việt (Vietfootball), Ban tổ chức giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc đã tổ chức buổi lễ ra mắt Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - BIA SAIGON CUP 2022.

  • Thực trạng truyền thông thương hiệu bia trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam

    Thực trạng truyền thông thương hiệu bia trên mạng xã hội Facebook tại Việt Nam

    TS. NGUYỄN THU HƯƠNG * - THS. NGUYỄN HIỀN ANH - THS. LÊ THỊ DUYÊN (* Bộ môn Quản trị thương hiệu, Trường Đại học Thương mại)

  • Cùng Bia Sài Gòn lan tỏa tình yêu với Chương trình “Tết chung một nhà”

    Cùng Bia Sài Gòn lan tỏa tình yêu với Chương trình “Tết chung một nhà”

    Chương trình "Tết Chung Một Nhà" do thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Sài Gòn (SABECO) phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thực hiện mang đậm tính nhân văn, lan tỏa tinh thần đoàn kết dân tộc, đặc biệt là sự gắn kết và đoàn kết gia đình.

  • SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31

    SABECO chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31

    Ngày 03/12/2021 tại Hà Nội, Ban Tổ chức SEA Games 31 đã công bố đơn vị tài trợ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam. Theo đó, trong lễ ký kết và công bố nhà tài trợ SEA Games 31 lần thứ hai này, thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương thứ 3 của Đại hội.

  • Khởi tố vụ án xâm phạm nhãn hiệu Bia Sài Gòn

    Khởi tố vụ án xâm phạm nhãn hiệu Bia Sài Gòn

    Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, từ hồ sơ, tài liệu của lực lượng QLTT chuyển sang, Công an Bà Rịa-Vũng Tàu đã khởi tố vụ án xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với Bia Sài Gòn Việt Nam.

  • Bia Sài Gòn phát triển bền vững với mô hình 4C

    Bia Sài Gòn phát triển bền vững với mô hình 4C

    Mô hình 4C này được phát triển với bốn yếu tố chính là khuyến khích người tiêu dùng tiêu thụ bia có trách nhiệm; hoạt động kinh doanh và sản xuất với nguyên tắc bảo tồn và bảo vệ môi trường; đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.

  • Bia Sài Gòn tái ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

    Bia Sài Gòn tái ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

    Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí