thương hiệu sữa
-
Thương hiệu Vinlac chinh phục người tiêu dùng Việt
Sau hơn 6 năm mang đến những ly sữa mát lành giúp trẻ tăng cân khoa học, thương hiệu Vinlac của Công ty cổ phần Vinameco vẫn luôn không ngừng thay đổi, cải tiến để khẳng định vị thế là dòng sữa nội hàng đầu trên thị trường hiện nay.
-
Sa thải cả phòng Marketing vì chiến lược cũ kĩ, hãng sữa yến mạch Thụy Điển “lột xác”, trở thành “cú hit” trong "đế chế sữa bò"
Trước khi thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, Oatly chỉ là một thương hiệu “nội địa” Thụy Điển. Nhưng chỉ sau 5 năm, Oatly đã trở thành hiện tượng tại thị trường Âu-Mỹ, mở ra và dẫn đầu xu hướng “sữa yến mạch” đang làm lung lay “đế chế sữa bò”.
