• Ba điểm đổi mới

    Ba điểm đổi mới

    Tại Diễn đàn Kinh tế “Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo”, bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phân tích, có 3 điểm đổi mới trong cách đưa hàng miền núi và hải đảo về tiêu thụ ở hệ thống phân phối lớn.

  • Phát triển thương mại miền núi: Điện Biên muốn doanh nghiệp liên kết trực tiếp với người dân

    Phát triển thương mại miền núi: Điện Biên muốn doanh nghiệp liên kết trực tiếp với người dân

    Đó là đề nghị của ông Phạm Đức Toàn - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Điện Biên tại Diễn đàn Kinh tế “Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo 2022” do Bộ Công Thương tổ chức.

  • Phát triển thương mại miền núi, hải đảo: Một kế hoạch tổng thể, công phu

    Phát triển thương mại miền núi, hải đảo: Một kế hoạch tổng thể, công phu

    Phát biểu tại Diễn đàn kinh tế “Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo”, ông Y Thông, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc của Chính phủ đánh giá, Báo cáo tình hình “Hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo” do Bộ Công Thương trình bày là một kế hoạch tổng thể, công phu.

  • Cần “đủ lực hấp dẫn” cho phát triển thương mại miền núi, hải đảo

    Cần “đủ lực hấp dẫn” cho phát triển thương mại miền núi, hải đảo

    Trước nay cũng đã có, nhưng Bộ Công Thương thấy rằng cần tiếp tục có những chính sách khuyến khích mạnh hơn nữa để có đủ lực hấp dẫn đối với các doanh nghiệp trong phát triển thương mại miền núi, hải đảo.