Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC)
-
EVNHCMC trao đổi cơ hội hợp tác về chuyển đổi năng lượng với đối tác Đức
Đoàn công tác của Bang Niedersachsen (CHLB Đức) vừa có buổi làm việc nhằm tìm hiểu những định hướng trong lĩnh vực chuyển đổi năng lượng tại Việt Nam và cơ hội hợp tác với Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC).
-
EVNHCMC giới thiệu thành tựu chuyển đổi số tại Triển lãm TECH4LIFE
Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đang nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch nhằm nâng hạng mức độ chuyển đổi số lên 4/5 (mức nâng cao).
-
EVNHCMC đẩy mạnh phát triển lưới điện thông minh trên địa bàn TP. Thủ Đức
EVNHCMC xác định việc xây dựng, hoàn chỉnh hệ thống lưới điện thông minh tại TP. Hồ Chí Minh, trong đó có địa bàn TP. Thủ Đức là một nhiệm vụ trọng tâm.
-
EVNHCMC: Đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả cải cách hành chính
Thời gian tới, EVNHCMC sẽ tiếp tục nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp; đẩy mạnh chuyển đổi số trong cải cách hành chính, kinh doanh và dịch vụ…, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, đối tác.
-
EVNHCMC nhận danh hiệu Doanh nghiệp Xanh 2023
Tổng công ty Điện lực TP. HCM (EVNHCMC) vừa được trao danh hiệu Doanh nghiệp Xanh 2023 vì những nỗ lực trong thực hiện hiệu quả việc tiết kiệm nguyên vật liệu, năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường, hướng tới phát triển bền vững.
-
TP. HCM kỳ vọng đạt 1.500 MW điện mặt trời mái nhà vào năm 2030
Thông tin này được ông Phan Quang Vinh - Phó Trưởng Ban Kinh doanh Tổng công ty Điện lực TP. HCM chia sẻ tại Hội thảo “Công nghệ năng lượng sạch Hoa Kỳ - Việt Nam - Lưu trữ năng lượng và giải pháp lưới điện” tổ chức mới đây.
-
EVNHCMC khuyến cáo sử dụng điện an toàn khi mưa bão, ngập úng
Ngành điện TP.HCM phối hợp với các cấp, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị tập trung tuyên truyền đến các tổ chức, người dân bảo đảm an toàn điện trong các tình huống mưa bão, ngập úng.
-
EVNHCMC: Quyết liệt chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ
Tổng công ty Điện lực TPHCM ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ của Cách mạng công nghiệp 4.0, đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp và xây dựng lưới điện thông minh nhằm không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng.
-
EVNHCMC đảm bảo cung cấp điện dịp Lễ Quốc khánh 2/9
Trong những ngày nghỉ Lễ Quốc khánh (từ 00h00 ngày 01/9/2023 đến 24h00 ngày 04/9/2023), Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) không thực hiện các công tác trên lưới có cắt điện, trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác.
-
EVNHCMC triển khai áp dụng phương pháp sửa chữa, bảo dưỡng tiên tiến RCM
Việc triển khai áp dụng phương pháp sửa chữa, bảo dưỡng RCM là một phần quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của EVNHCMC, góp phần nâng cao chất lượng điện năng ổn định, liên tục cung cấp cho khách hàng.
-
Cảnh báo hiện tượng giả danh nhân viên điện lực tái diễn phức tạp
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều đối tượng gọi điện tự xưng nhân viên điện lực, thông báo khách hàng được hoàn trả tiền điện và yêu cầu kết bạn qua zalo để được hỗ trợ, hướng dẫn cài đặt App hoàn tiền.
-
EVNHCMC tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã tổ chức các hoạt động tặng quà các gia đình chính sách, thăm hỏi động viên các Mẹ Việt Nam anh hùng do Tổng Công ty nhận phụng dưỡng.