Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC)
-
EVNHCMC: Đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả cải cách hành chính
Thời gian tới, EVNHCMC sẽ tiếp tục nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp; đẩy mạnh chuyển đổi số trong cải cách hành chính, kinh doanh và dịch vụ…, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, đối tác.
-
EVNHCMC nhận danh hiệu Doanh nghiệp Xanh 2023
Tổng công ty Điện lực TP. HCM (EVNHCMC) vừa được trao danh hiệu Doanh nghiệp Xanh 2023 vì những nỗ lực trong thực hiện hiệu quả việc tiết kiệm nguyên vật liệu, năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường, hướng tới phát triển bền vững.
-
TP. HCM kỳ vọng đạt 1.500 MW điện mặt trời mái nhà vào năm 2030
Thông tin này được ông Phan Quang Vinh - Phó Trưởng Ban Kinh doanh Tổng công ty Điện lực TP. HCM chia sẻ tại Hội thảo “Công nghệ năng lượng sạch Hoa Kỳ - Việt Nam - Lưu trữ năng lượng và giải pháp lưới điện” tổ chức mới đây.
-
EVNHCMC khuyến cáo sử dụng điện an toàn khi mưa bão, ngập úng
Ngành điện TP.HCM phối hợp với các cấp, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị tập trung tuyên truyền đến các tổ chức, người dân bảo đảm an toàn điện trong các tình huống mưa bão, ngập úng.
-
EVNHCMC: Quyết liệt chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ
Tổng công ty Điện lực TPHCM ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ của Cách mạng công nghiệp 4.0, đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp và xây dựng lưới điện thông minh nhằm không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng.
-
EVNHCMC đảm bảo cung cấp điện dịp Lễ Quốc khánh 2/9
Trong những ngày nghỉ Lễ Quốc khánh (từ 00h00 ngày 01/9/2023 đến 24h00 ngày 04/9/2023), Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) không thực hiện các công tác trên lưới có cắt điện, trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác.
-
EVNHCMC triển khai áp dụng phương pháp sửa chữa, bảo dưỡng tiên tiến RCM
Việc triển khai áp dụng phương pháp sửa chữa, bảo dưỡng RCM là một phần quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của EVNHCMC, góp phần nâng cao chất lượng điện năng ổn định, liên tục cung cấp cho khách hàng.
-
Cảnh báo hiện tượng giả danh nhân viên điện lực tái diễn phức tạp
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều đối tượng gọi điện tự xưng nhân viên điện lực, thông báo khách hàng được hoàn trả tiền điện và yêu cầu kết bạn qua zalo để được hỗ trợ, hướng dẫn cài đặt App hoàn tiền.
-
EVNHCMC tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã tổ chức các hoạt động tặng quà các gia đình chính sách, thăm hỏi động viên các Mẹ Việt Nam anh hùng do Tổng Công ty nhận phụng dưỡng.
-
EVNHCMC: 6 tháng tiết kiệm được 294,80 triệu kWh điện
Trong 6 tháng đầu năm 2023, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tiết kiệm được 294,80 triệu kWh điện, tăng 8,28% so với cùng kỳ và chiếm 2,15% so với điện thương phẩm.
-
EVNHCMC đồng hành cùng chiến lược phát triển năng lượng xanh của TP. Hồ Chí Minh
Ngày 19/7/2023, Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ & Thiết bị điện (Vietnam ETE 2023) và Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 13 về Công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh (Enertec Expo 2023) chính thức khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh. Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) tiếp tục là đơn vị phối hợp tổ chức và là nhà tài trợ chính.
-
App EVNHCMC CSKH: Sử dụng các dịch vụ điện chưa bao giờ dễ dàng đến thế
Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt App EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện có thể liên hệ với ngành điện TP.HCM mọi lúc, mọi nơi và sẽ được Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) nhanh chóng tiếp nhận, giải quyết mọi việc liên quan đến các dịch vụ điện.