Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC)
-
EVNHCMC: Đảm bảo cấp điện ổn định cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia
Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc về việc đảm bảo cung cấp điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 để phối hợp với Sở GD-ĐT TP.HCM trong việc cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ kỳ thi.
-
EVNHCMC được vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2025
Giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam lần thứ 4, năm 2025 là sự ghi nhận kịp thời và xứng đáng đối với Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh.
-
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh tăng cường kiểm tra công tác an toàn trong lao động
Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh luôn chủ động triển khai việc kiểm tra, giám sát công tác an toàn đối với đơn vị công tác trên lưới điện.
-
Cấp điện ổn định cho 142 điểm thi lớp 10 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh đã hoàn thành việc đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ trong suốt thời gian tổ chức kỳ thi vào lớp 10 công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Ngành điện TP.HCM tăng cường an toàn điện, sẵn sàng ứng phó thiên tai
Hiện nay, khu vực Nam Bộ và TP.HCM đã bước vào mùa mưa, đây cũng là thời điểm thường xảy ra hiện tượng sạt lở bờ sông, kênh, rạch, bờ biển. Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả; đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa, bão; giảm thiểu thiệt hại do sạt lở gây ra, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) vừa chỉ đạo các đơn vị trực thuộc có kế hoạch đảm bảo an toàn điện trong thời điểm này.
-
Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo điện cho “Ngày hội non sông”
Giữ vững ánh sáng cho ngày hội non sông, EVNHCMC không chỉ hoàn thành nhiệm vụ chính trị, mà còn khẳng định vị thế của một ngành điện hiện đại, chủ động, đầy tự hào và luôn đồng hành cùng sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh và đất nước.
-
Khách hàng đồng hành cùng điện lực trong quản lý phụ tải
Trước dự báo phụ tải tăng cao trong các tháng nắng nóng năm 2025, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị đã chủ động triển khai các chương trình quản lý phụ tải.
-
Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh ứng dụng AI để phục vụ khách hàng
Trong quá trình 50 năm đồng hành với sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã từng bước áp dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh điện năng và dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu về điện của khách hàng “mọi lúc - mọi nơi - mọi việc”.
-
Tập đoàn Điện lực Việt Nam kiểm tra công tác cấp điện dịp lễ 30/4 tại TP.HCM
Vừa qua, đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do ông Ngô Sơn Hải, Phó Tổng giám đốc EVN dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác đảm bảo điện cho dịp lễ kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025) tại TP.HCM.
-
EVNHCMC và những đột phá trong hoạt động khoa học công nghệ, chuyển đổi số
Thời gian qua, EVNHCMC đã đẩy mạnh các hoạt động khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, ứng dụng toàn diện vào các lĩnh vực công tác, từ quản lý vận hành hệ thống điện, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đến đầu tư phát triển và quản trị doanh nghiệp.
-
EVNHCMC - Hành động vì môi trường, lan tỏa năng lượng tích cực
Khoảng 200 cán bộ, công nhân viên, người lao động EVNHCMC cùng tham gia giải chạy bộ “Học sinh, sinh viên, thanh niên công nhân - Bước chân xanh” năm 2025. Sự kiện nhằm hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2025, đồng thời lan tỏa thông điệp sống xanh, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
-
EVNHCMC: Hành trình từ lưới điện thủ công đến doanh nghiệp số hàng đầu khu vực
Từ nền tảng lưới điện chưa kiện toàn, thủ công hóa trước 2010, EVNHCMC đã có bước nhảy vọt ngoạn mục, trở thành doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trong ngành điện Việt Nam.