trí tuệ nhân tạo (AI)
-
Bàn về trách nhiệm pháp lý do hậu quả từ sử dụng công nghệ AI của nhà sản xuất
Bài báo nghiên cứu "Bàn về trách nhiệm pháp lý do hậu quả từ sử dụng công nghệ AI của nhà sản xuất" do ThS. Nguyễn Thị Hạnh (Trường Đại học Luật, Đại học Huế) thực hiện.
-
Google tài trợ 1,5 triệu USD tại Fulbright Việt Nam cho phát triển giáo dục AI
Hiệu trưởng Đại học Fulbright Việt Nam cho biết trường luôn chủ động sẵn sàng với chiến lược AI toàn diện, nhằm đào tạo những nhà lãnh đạo đổi mới sáng tạo hướng tới tương lai AI.
-
Tác động của trí tuệ nhân tạo tới ngành Quản lý bất động sản
Bài báo nghiên cứu "Tác động của trí tuệ nhân tạo tới ngành Quản lý bất động sản" do Lê Thanh Phương (Khoa Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Thủy lợi) thực hiện.
-
Cơ hội và thách thức của trí tuệ nhân tạo trong giáo dục đại học, một số khuyến nghị đối với hoạt động đào tạo nghề Luật ở Việt Nam
Bài báo nghiên cứu "Cơ hội và thách thức của trí tuệ nhân tạo trong giáo dục đại học, một số khuyến nghị đối với hoạt động đào tạo nghề Luật ở Việt Nam" do PGS.TS.GVCC. Doãn Hồng Nhung (Đại học Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội VNU-UL), Nguyễn Xuân Bảo( Trường Đại học Ngoại thương) và Vũ Thị Hồng Hà (Trường Đại học Luật Hà Nội) thực hiện.
-
Trí tuệ nhân tạo định hình xu hướng thị trường trong thương mại điện tử
Ảnh hưởng của trí tuệ nhân tạo (AI) đến xu hướng thị trường trong thương mại điện tử là rất sâu sắc, trí tuệ nhân tạo đã định hình lại cách các doanh nghiệp vận hành và tương tác với người tiêu dùng.
-
Siemens giới thiệu dải sản phẩm, giải pháp tiên tiến được hỗ trợ bởi AI
Giới thiệu tại Triển lãm Công nghiệp & Sản xuất Việt Nam (VIMF 2024) vừa qua, Siemens đã đem tới dải sản phẩm và giải pháp tiên tiến, hiện đại được hỗ trợ bởi AI.
-
Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế số tại Việt Nam
Bài báo nghiên cứu "Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế số tại Việt Nam" do ThS. Bành Thị Hồng Lan (Viện Kinh tế và Quản lý- Đại học Bách khoa Hà Nội) thực hiện.
-
Tận dụng AI “lắng nghe” người tiêu dùng trong thương mại điện tử
Kỷ nguyên kỹ thuật số đã mở ra một làn sóng tiến bộ công nghệ giúp thương mại điện tử không ngừng phát triển và được thúc đẩy. Việc tận dụng AI để “lắng nghe” nhu cầu người tiêu dùng, nâng cao trải nghiệm cá nhân hoá là yếu tố thay đổi cuộc chơi trong bối cảnh thương mại điện tử hiện nay.
-
EVNGENCO2: Đào tạo ứng dụng AI trong bài giảng e-learning và microlearning
EVNGENCO2 vừa tổ chức khóa đào tạo về ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thiết kế, xây dựng, thẩm tra bài giảng e-learning và microlearning.
-
CEO Sam Altman nghĩ gì về trí tuệ nhân tạo ChatGPT-4?
Tại sự kiện gần đây của Đại học Stanford, CEO Sam Altman đã có buổi chia sẻ về trí tuệ nhân tạo ChatGPT-4 với giảng viên và các sinh viên.
-
Điện thoại AI - Cuộc cách mạng cho điện thoại thông minh
Các mẫu chạy LLM (Mô hình ngôn ngữ lớn) trên thiết bị thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, nhà sản xuất điện thoại thông minh của Trung Quốc.
-
Hàn Quốc dự kiến đầu tư 7 tỷ USD vào AI nhằm duy trì lợi thế về sản xuất chip bán dẫn
Hàn Quốc dự kiến sẽ đầu tư 9,4 nghìn tỷ won (tương đương 6,94 tỷ USD) vào trí tuệ nhân tạo đến năm 2027 như một phần trong nỗ lực duy trì vị trí hàng đầu toàn cầu về chip bán dẫn tiên tiến.