• EVNSPC tăng cường dịch vụ khách hàng trong tháng cao điểm nắng nóng

    EVNSPC tăng cường dịch vụ khách hàng trong tháng cao điểm nắng nóng

    Công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đặc biệt chú trọng thực hiện nhằm đảm bảo công tác cung ứng điện an toàn, ổn định trong mùa nắng nóng năm nay.

  • EVNSPC: Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2022

    EVNSPC: Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2022

    Hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2022 do Bộ Công Thương phát động, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã kêu gọi và triển khai đến toàn thể CBCNV tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam tích cực tham gia, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

  • EVNSPC: Linh hoạt thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”

    EVNSPC: Linh hoạt thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép”

    Năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, linh hoạt thực hiện mục tiêu kép, vừa đảm bảo cấp điện ổn định vừa chống dịch hiệu quả.

  • Kéo dây vượt biển công trình 220kV Kiên Bình - Phú Quốc

    Kéo dây vượt biển công trình 220kV Kiên Bình - Phú Quốc

    Sáng 29/12, Tổng công ty Điện lực miền nam (EVNSPC) và các đơn vị thi công tổ chức xuất quân kéo dây vượt biển công trình đường dây 220kV Kiên Bình-Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang). Đây là một trong các công trình trọng điểm cấp quốc gia tăng cường khả năng cung cấp điện tăng cho thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang). Tổng mức đầu tư dự án hơn 2.212 tỷ đồng.

  • EVNSPC: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng

    EVNSPC: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng

    Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19”, trong "Tháng tri ân khách hàng 2021" (tháng 12.2021 và tháng 1.2022), Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại 21 tỉnh thành, thành phố phía Nam.

  • Giả mạo "Điện lực" gọi điện cho khách hàng

    Giả mạo "Điện lực" gọi điện cho khách hàng

    Trước tình trạng các cuộc gọi giả mạo ngành Điện xuất hiện trên cả nước, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các Tổng công ty Điện lực tiếp tục cảnh báo đến khách hàng sử dụng điện cần nêu cao tinh thần cảnh giác. Khách hàng cần thông báo ngay cho ngành Điện qua các kênh CSKH để có biện pháp xử lý kịp thời.

  • EVNSPC: Đổi mới phương thức chăm sóc khách hàng

    EVNSPC: Đổi mới phương thức chăm sóc khách hàng

    Ông Cao Thế Tịnh, Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng(TTCSKH) thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Nam cho biết: Chuyển đổi số tại TTCSKH đã giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, nhiền trải nghiệm mới trong việc tiếp cận với ngành điện, góp phần rất tích cực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, được khách hàng đánh giá cao do sự tiện lợi, sẵn sàng và thân thiện.

  • EVNSPC đồng hành cùng miền Tây vượt hạn mặn

    EVNSPC đồng hành cùng miền Tây vượt hạn mặn

    Ngày 18 tháng 4 năm 2021, tại Thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã phối hợp với UBND và Đoàn thể các cấp tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ Phát động “Chương trình trồng 01 tỷ cây xanh & tham gia “VRACE 2021 - Cùng miền Tây vượt hạn mặn”.

  • Hoàn thành công trình đường dây 110kV cấp điện cho Tổ hợp hóa dầu miền Nam

    Hoàn thành công trình đường dây 110kV cấp điện cho Tổ hợp hóa dầu miền Nam

    Công trình đường dây 110kV cấp điện cho Tổ hợp hóa dầu miền Nam thuộc Khu công nghiệp Dầu khí Long Sơn, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức hoàn thành sau nhiều tháng thi công.

  • EVNSPC - EVNHCMC ký thỏa thuận kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện

    EVNSPC - EVNHCMC ký thỏa thuận kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện

    Vừa qua, hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chính thức ký kết hợp đồng và thỏa thuận hợp tác về việc kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện.

  • EVNSPC về đích các nhiệm vụ của 2020, hoàn thành toàn diện kế hoạch giai đoạn 2016-2020

    EVNSPC về đích các nhiệm vụ của 2020, hoàn thành toàn diện kế hoạch giai đoạn 2016-2020

    Chiều 22/1/2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

  • EVNSPC: Tiếp tục giảm giá điện cho 7,5 triệu khách hàng do dịch Covid-19

    EVNSPC: Tiếp tục giảm giá điện cho 7,5 triệu khách hàng do dịch Covid-19

    Thực hiện theo Công văn số 9764/BCT-ĐTĐL ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ Công Thương về việc hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 đợt 2, dự kiến hơn 7,5 triệu khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ nhận được hỗ trợ giảm giá điện.