Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 11 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 11 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Ủy ban cạnh tranh quốc gia

Việt Nam - Vương quốc Anh chia sẻ kinh nghiệm về thu hồi sản phẩm và bảo vệ người tiêu dùng

Việt Nam - Vương quốc Anh chia sẻ kinh nghiệm về thu hồi sản phẩm và bảo vệ người tiêu dùng

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia: Những điều cần kiểm tra trước khi ký hợp đồng mua chung cư
15:00, 22/04/2025

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia: Những điều cần kiểm tra trước khi ký hợp đồng mua chung cư

Siết chặt quản lý "người có ảnh hưởng": Bảo vệ người tiêu dùng khỏi thông tin sai lệch
15:00, 18/04/2025

Siết chặt quản lý "người có ảnh hưởng": Bảo vệ người tiêu dùng khỏi thông tin sai lệch

Bộ trưởng Bộ Công Thương chỉ đạo chấn chỉnh hoạt động bán hàng đa cấp
19:17, 16/04/2025

Bộ trưởng Bộ Công Thương chỉ đạo chấn chỉnh hoạt động bán hàng đa cấp

  • Tăng cường vai trò, trách nhiệm trong thực thi hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Tăng cường vai trò, trách nhiệm trong thực thi hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước diễn biến phức tạp, việc tăng cường vai trò, trách nhiệm trong thực thi hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố niềm tin của nhân dân vào Đảng và Nhà nước, từ đó bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng trong thời kỳ mới.

  • Vi phạm trong kinh doanh đa cấp, Công ty TNHH Elken International Việt Nam bị phạt 185 triệu đồng

    Vi phạm trong kinh doanh đa cấp, Công ty TNHH Elken International Việt Nam bị phạt 185 triệu đồng

    Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Elken International Việt Nam (quận 3, TP. Hồ Chí Minh).

  • Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia "bắt nhịp" AI: Trang bị kỹ năng cho cán bộ, đoàn viên

    Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia "bắt nhịp" AI: Trang bị kỹ năng cho cán bộ, đoàn viên

    Từ kiến thức nền tảng về AI đến những ứng dụng thiết thực trong công việc, buổi workshop "Trí tuệ nhân tạo và các ứng dụng trong thực tiễn" do Đoàn Thanh niên Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia tổ chức đã mang đến cái nhìn toàn diện về tiềm năng của công nghệ này, đồng thời trang bị những kỹ năng cần thiết để cán bộ, đoàn viên tự tin làm chủ AI trong kỷ nguyên số.

  • Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia xử phạt tổ chức, cá nhân liên quan vụ việc rau củ Kera

    Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia xử phạt tổ chức, cá nhân liên quan vụ việc rau củ Kera

    Ngày 3/4/2025, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Bộ Công Thương đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đối với tổ chức, cá nhân có liên quan vụ việc kẹo rau củ Kera.

  • Bước tiến mới trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên thương mại điện tử

    Bước tiến mới trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên thương mại điện tử

    Ngày 27/3/2025, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) và Đại sứ quán Anh tại Việt Nam phối hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức Toạ đàm trực tuyến “Tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam trong tiến trình hội nhập thương mại điện tử quốc tế”. Toạ đàm diễn ra sau Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác về bảo vệ người tiêu dùng giữa Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, Bộ Công Thương và Đại sứ quán Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland ngày 25/3.

  • Ký kết Bản ghi nhớ hợp tác về bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam - Vương quốc Anh và Bắc Ai-len

    Ký kết Bản ghi nhớ hợp tác về bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam - Vương quốc Anh và Bắc Ai-len

    Bản ghi nhớ hợp tác về bảo vệ người tiêu dùng giữa Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia Việt Nam, Bộ Công Thương và Đại sứ quán Vương quốc Anh sẽ giúp hai bên tăng cường hợp tác nâng cao kiến thức và năng lực thực thi pháp luật bảo vệ người tiêu dùng ở cả thị trường truyền thống và thương mại điện tử.

  • Hải Phòng: Cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Hải Phòng: Cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

    Hằng năm, TP. Hải Phòng đều tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam với nhiều nội dung phong phú và đa dạng, nhằm nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng trên địa bàn.

  • An Tâm Vui Sắm - Chiến dịch nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng

    An Tâm Vui Sắm - Chiến dịch nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng

    Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025 do Bộ Công Thương phát động, TikTok Shop phối hợp với Tạp chí Công Thương phát động chiến dịch cộng đồng “An Tâm Vui Sắm” nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp, các nhà bán hàng, người có tầm ảnh hưởng và người tiêu dùng về quyền lợi của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến.

  • Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

    Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

    Ngày 14/3/2025, tại TP. Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.

  • Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng

    Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng

    Ngày 14/3/2025, Tạp chí Công Thương phối hợp với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng”. Toạ đàm nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".

  • [TOẠ ĐÀM TRỰC TUYẾN] Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng

    [TOẠ ĐÀM TRỰC TUYẾN] Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng

    Toạ đàm “Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng” do Tạp chí Công Thương phối hợp với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) tổ chức sẽ được phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Bảo vệ người tiêu dùng vào 9h30 ngày 14/3/2025.

  • Sắp diễn ra Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

    Sắp diễn ra Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

    Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 - 15/3/2025 - với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm" là dịp đặc biệt để các cơ quan, tổ chức, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp cùng nhau tôn vinh và khẳng định vai trò quan trọng của người tiêu dùng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí