Vinamilk
-
Vinamilk “Mở khóa tự nhiên” tại Green Farm: Tạo vòng tuần hoàn xanh phát triển bền vững
Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý “mở khóa tự nhiên”, Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế “xanh”, tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.
-
Dấu ấn Vinamilk tại Hội nghị Sữa Toàn cầu: Sữa Việt ngang tầm với thế giới về đổi mới, công nghệ
Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, vừa diễn ra tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này.
-
Trưởng dự án Net Zero Vinamilk chia sẻ bài học đúc kết từ gần 15 năm "xanh hóa" sản xuất
Ông Lê Hoàng Minh - Giám đốc điều hành Sản xuất kiêm Trưởng dự án Net Zero của Vinamilk vừa có những chia sẻ về sự tích hợp giữa sản xuất, năng lượng và công nghệ được đúc kết trong hành trình “xanh hóa” tại Vinamilk, hướng đến cam kết Net Zero vào 2050.
-
Tổng Giám đốc Vinamilk: Đề xuất Chính phủ thời gian cụ thể để xử lý những vướng mắc
Để thực hiện hiệu quả Nghị quyết 68, Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk đề xuất xử lý vướng mắc trong 7 ngày, 15 ngày,.. Mong muốn Chính phủ có một thời gian nhất định để giải quyết những vướng mắc của doanh nghiệp.
-
CEO Vinamilk chia sẻ về chiến lược đổi mới toàn diện tại Đại hội cổ đông 2025
Ngày 24/4/2025, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025.
-
Vinamilk dành tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk đã khởi động hành trình năm thứ 18 đầy ý nghĩa, trước thềm cột mốc lịch sử kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. 500.000 hộp sữa được trao đến 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM và nhiều địa phương nhân dịp này.
-
Thương hiệu Vinamilk: Gần 50 năm giữ vững niềm tin với người tiêu dùng
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là Hãng sữa Việt được công nhận sở hữu giải thưởng quốc tế về chuẩn tinh khiết và giữ vững niềm tin với người tiêu dùng.
-
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh
Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố Hồ Chí Minh trong hành trình vươn tầm.
-
Vinamilk “luôn cầu tiến” để đạt những mục tiêu tăng trưởng mới
Đó là khẳng định của CEO Mai Kiều Liên trên tinh thần kiên định “luôn cầu tiến” của Vinamilk để đạt những mục tiêu tăng trưởng mới năm 2025.
-
Vinamilk (VNM): Giá nguyên liệu nhập khẩu tăng, đã chuẩn bị trước 3-6 tháng
Với việc giá nguyên liệu thế giới tăng cao trong thời gian gần đây, Vinamilk (mã cổ phiếu VNM) cho biết doanh nghiệp đã chủ động nguồn nguyên liệu trước từ 3 đến 6 tháng.
-
Thị trường Halal - “Con gà đẻ trứng vàng” cho Vinamilk (VNM)
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk, mã cổ phiếu VNM) cho biết, thị trường Halal hiện chiếm khoảng 80% doanh số xuất khẩu của công ty. Trong đó, có những địa bàn ghi nhận mức tăng trưởng lên tới 80%.
-
Vinamilk (VNM) nâng mức đầu tư cho trang trại bò sữa tại Lào lên hơn 2.100 tỷ đồng
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk, mã cổ phiếu VNM) vừa quyết định tăng vốn đầu tư cho dự án Tổ hợp trang trại bò sữa tại Lào lên 85,2 triệu USD.