Vinamilk
-
Vinamilk và điểm nhấn Hành trình "Vươn cao Việt Nam năm 2022"
Năm thứ 15 Hành trình của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam ược bắt đầu với những chuyến đi thăm, trao sữa của Vinamilk và đại diện của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam
-
Vinamilk tiếp tục ủng hộ 500 triệu đồng cho các bệnh nhi nghèo mổ tim
Vừa qua, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tiếp tục ủng hộ Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM nguồn kinh phí 500 triệu đồng để Hội thực hiện chương trình mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trong năm 2022.
-
Vinamilk có 5 nhãn hiệu lọt Top 10 Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất
Hơn 1 thập kỷ qua, Vinamilk luôn giữ vững vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất.
-
Mô hình phát triển bền vững “Vinamilk Green Farm" được chia sẻ tại Hội nghị sữa toàn cầu
Vừa qua, Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15 đã được tổ chức tại Pháp, với sự tham dự của gần 200 tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới với nhiều báo cáo, bài trình bày về các xu hướng phát triển bền vững của ngành sữa trên toàn cầu và tại nhiều quốc gia.
-
Vinamilk và các công ty con liên tiếp công bố thêm thông tin về các dự án lớn
Vừa qua, Vinamilk và công ty thành viên như Vilico, Mộc Châu Milk liên tục công bố nhiều thông tin mới liên quan đến các dự án lớn được quan tâm như dự án bò thịt, dự án Thiên đường sữa Mộc Châu và dự án nhà máy sữa Hưng Yên.
-
Vinamilk tập trung đẩy mạnh xây dựng mô hình phát triển bền vững trong ngành sữa
Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa, đóng vai trò lớn trong thay đổi diện mạo ngành chăn nuôi bò sữa công nghệ cao, Vinamilk đã đi đầu cho ra đời Trang trại Sinh thái Vinamilk Green Farm – mô hình trang trại bò sữa phát triển bền vững. Mô hình này cũng sẽ được Vinamilk trình bày trong Hội nghị sữa toàn cầu (Global Dairy Congress) vào giữa tháng 6 sắp tới đây.
-
Vinamilk đồng hành mang thông điệp “Khỏe tiêu hóa - Khỏe hơn mỗi ngày” đến với cộng đồng
Chương trình truyền thông hưởng ứng Ngày Sức khỏe Tiêu hóa Thế giới 29/5 với chủ đề “Khỏe tiêu hóa - Khỏe hơn mỗi ngày” vừa chính thức được phát động bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Báo Sức khỏe & Đời sống. Chương trình có sự đồng hành của Vinamilk và đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital).
-
Vinamilk giữ phong độ dẫn đầu thị trường ở nhiều ngành hàng chủ lực
Sữa nước, sữa bột trẻ em, sữa đặc có đường… hiện đang là các ngành hàng lớn Vinamilk vẫn tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu theo báo cáo thị trường của Nielsen Việt Nam (Nielsen IQ) trong năm 2021.
-
Làm gì để chinh phục thị trường Halal?
Việt Nam có nhiều lợi thế trong xuất khẩu thực phẩm sang thị trường Halal. Nhưng làm gì để chinh phục thị trường Halal lại là câu chuyện cần được doanh nghiệp chủ động nắm bắt.
-
Thêm 2 công ty Việt Nam được xuất khẩu sản phẩm sữa sang Trung Quốc
Tổng cục Hải quan Trung Quốc vừa cấp mã giao dịch cho phép 2 công ty của Việt Nam được xuất khẩu sản phẩm sữa sang thị trường Trung Quốc.
-
Vinamilk xuất lô hàng lớn đầu năm sang Trung Quốc
Vinamilk vừa “xông đất” năm mới với lô hàng lớn xuất khẩu đi Trung Quốc gồm 2 sản phẩm sữa hạt và sữa đặc. Đây không chỉ là tin vui đầu năm của doanh nghiệp mà còn là tín hiệu lạc quan, hứa hẹn một năm mới khởi sắc của ngành sữa nói chung.
-
Doanh nghiệp sữa ‘thích ứng" với cuộc chiến nội - ngoại
Sữa là ngành không nhận được nhiều lợi ích từ EVFTA, thậm chí bị tăng cạnh tranh trên sân nhà nhưng các doanh nghiệp Việt đã có sự chuẩn bị.